รีเซต
ขอสามแต้ม ! ชนาธิป ขอล้มเซนได ก่อนบินรับใช้ช้างศึก คัดบอลโลก

ขอสามแต้ม ! ชนาธิป ขอล้มเซนได ก่อนบินรับใช้ช้างศึก คัดบอลโลก

ขอสามแต้ม ! ชนาธิป ขอล้มเซนได ก่อนบินรับใช้ช้างศึก คัดบอลโลก
armcasanova
24 สิงหาคม 2560 ( 15:08 )
161

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ให้สัมภาษณ์ก่อนการแข่งขัน ศึกเจลีกนัดที่ 24 ของฤดูกาล 2017 เปิดบ้านพบกับ เวกัลตะ เซนได ขอสามแต้ม เก็บโมเม้นท์สวยๆ ก่อนบินรับใช้ทีมชาติ

 

 

ก่อนที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงทำศึกเจลีกนัดที่ 24 ของฤดูกาล 2017 เปิดบ้านพบกับ เวกัลตะ เซนได ในวันที่ 26 ส.ค.60 ล่าสุด 10:00 น.(ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 24 ส.ค.60 ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมเพื่อนร่วมทีมลงฝึกซ้อมที่มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาตลอด

“ชนาธิป” ได้เปิดเผยถึงการตั้งความหวังกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ก่อนจะบินกลับไปรับใช้ทีมชาติไทย ลงสนาม 2 นัดในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสุดท้าย กลุ่มบี ว่า ต้องการพาทีมเอาชนะ เวกัลตะ เซนได ให้ได้ เพื่อเก็บความทรงจำที่ดีกับทีม ก่อนจะพักเบรกไปรับใช้ทีมชาติ

ผมหวังกับเกมที่ทีมจะเปิดบ้านพบ เวกัลตะ เซนได ในวันที่ 26 ส.ค.60 อยากพาทีมเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพราะจากนั้นเจลีก จะพัก 2 สัปดาห์เพื่อหลีกทางให้โปรแกรมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2018 โซนเอเชีย ตอนนี้ทีมต้องการแต้มเพื่อหนีโซนตกชั้น เราอยู่ในอันดับที่ 15 มี 20 แต้ม ห่างจากโซนตกชั้นแต้มเดียว และไม่ชนะใครมา 4 เกมหลังสุด ดังนั้นผมอยากจะทิ้งทวนในเกมสิ้นเดือน ส.ค.นี้ ด้วยโมเม้นท์ที่ดีกับทีม

“ตอนนี้ผมรู้สึกอยากช่วยทีมในอยู่รอด ไม่ตกชั้นในปี 2017 นี้ และผลการแข่งขันในเกมทิ้งท้ายก่อนจะพักยาว มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากต่อทีม ดังนั้นก่อนที่ผมจะกลับไปเล่นทีมชาติใน 2 เกมที่จะถึง (31 ส.ค.60 ไทย – อิรัก , 5 ก.ย.60 ออสเตรเลีย – ไทย) อยากพาทีมชนะให้ได้ และจะได้มีความสุข ก่อนที่จะกลับไปเล่นให้ทีมชาติไทยอย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน”

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้