รีเซต
พร้อมลุย! เวนเกอร์ยิ้มออก อเล็กซิส พร้อมลงสนามฟัดหงส์แดง

พร้อมลุย! เวนเกอร์ยิ้มออก อเล็กซิส พร้อมลงสนามฟัดหงส์แดง

พร้อมลุย! เวนเกอร์ยิ้มออก อเล็กซิส พร้อมลงสนามฟัดหงส์แดง
armcasanova
24 สิงหาคม 2560 ( 16:30 )
87

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมสำหรับการกลับมาลงสนามในเกมที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้

 

 

ก่อหน้านี้ อเล็กซิส มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ และ เจ้าตัวยังไม่ได้ทำการต่อสัญญาใหม่ทำให้เขาสามารถย้ายแบบไม่มีค่าตัวได้เมื่อถึงซัมเมอร์หน้า และทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ยังตกเป็นข่าวว่าต้องการตัวเขาก่อนตลาดซื้อขายปิดลงสิ้นเดือน

อย่างไรก็ตามแม้อนาคตของเขาจะเป็นอย่างไรยังไม่ทราบ แต่เวนเกอร์เปิดเผยว่าอเล็กซิสพร้อมที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมเจอกับลิเวอร์พูดสุดสัปดาห์นี้

เขาพร้อมจะลงเล่นแล้ว” เวนเกอร์ ยืนยันในงานแถลงข่าวก่อนเกม “ผมจะทำการตัดสินใจนะ โดยรวมแล้วเขาอยู่ในสภาพที่ดี

“เขาโฟกัสไปที่งานของเขาอยู่เสมอ เขารักในการลงเล่นฟุตบอลและผมไม่คิดว่าเขาจะสนใจกับเสียงรอบข้างหรอก นักเตะในระดับนั้นชินแล้วล่ะ บางคนรับมือได้ดีกว่าคนอื่นแต่ผมไม่คิดว่าเขาถูกเรื่องนั้นกวนใจมากสักเท่าไหร่”

เวนเกอร์ก็ยังดูเหมือนจะมองโลกในแง่ดีต่อความเป็นไปได้ในการตกลงสัญญาใหม่กับดาวยิงทีมชาติชิลี “ถึงเขาจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายแล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะต่อสัญญาเขาไม่ได้”

เวนเกอร์ต้องเจอปัญหาน่าปวดหัวเกี่ยวกับการต่อสัญญาใหม่ให้นักเตะ โดยนอกจากอเล็กซิสแล้วยังมีเมซุท โอซิล, อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนและแจ๊ค วิลเชียร์ที่จะหมดสัญญาในสิ้นฤดูกาล

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้