รีเซต
OFFICIAL : ผีประกาศเซ็น ซลาตัน 1 ปี สวมเบอร์ 10 ลุยซีซั่นใหม่

OFFICIAL : ผีประกาศเซ็น ซลาตัน 1 ปี สวมเบอร์ 10 ลุยซีซั่นใหม่

OFFICIAL : ผีประกาศเซ็น ซลาตัน 1 ปี สวมเบอร์ 10 ลุยซีซั่นใหม่
armcasanova
25 สิงหาคม 2560 ( 01:00 )
2.1K

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการว่า ได้จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ช่วยทีมต่ออีก 1 ฤดูกาล พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 10

 

 

โดยก่อนหน้านี้ แบรนด์ผู้ผลิตเสื้อผ้าชั้นนำอย่าง อาดิดาส ได้ปล่อยเสื้อ แมนฯยูไนเต็ด ที่สกรีนชื่อของ ดาวยิงวัย 35 ปี พร้อมสวมเบอร์ 10 แทนที่ของ เวย์น รูนี่ย์ ลงขายบนเว็บไซต์ทางการของพวกเขา เป็นที่เข้าใจกันว่า การเจรจาได้ข้อยุติเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดแฟน ๆ เร้ด เดวิลส์ คงไม่ต้องลุ้นอีกต่อไปแล้ว หลังจากทางสโมสรได้ออกแถลงการณ์ยืนยันด้วยตัวเองถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ

เรายินดีที่ ซลาตัน กำลังฟื้นตัวกลับมาและเราก็ยินดีเหมือนที่จะได้ความทะเยอทะยานและประสบการณ์ของเขากลับมา โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมให้สัมภาษณ์

“หลังจากผลงานของเขาในฤดูกาลก่อนเขาสมควรได้รับความเชื่อมั่นและเราจะอดทนรอให้เขากลับมา ผมไม่กังขาเลยว่าเขาจะเป็นส่วนสำคัญในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง”

อย่างไรก็ตาม ศูนย์หน้าสัญชาติ สวีเดน ยังคงไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเร็ววันนี้เนื่องจากยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ โดยเจ้าตัวได้ตั้งเป้าเอาไว้แล้วว่าจะรีบฟื้นฟูสภาพร่างกายและจะกลับมาลงสนามช่วยทีมภายในเดือน ตุลาคมนี้

ผมกลับมาเพื่อจบในสิ่งที่ผมเริ่มต้น ผมและสโมสรมีเจตนามาโดยตลอดว่าผมจะอยู่เล่นให้กับทีมต่อไป” อิบราฮิโมวิช กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการสโมสร

“ผมอดใจรอที่จะกลับมาลงสัมผัสสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดไม่ไหวเลยล่ะ แต่ผมก็ทราบด้วยว่าผมต้องใช้เวลาเพื่อให้แน่ใจว่าผมพร้อม ผมทุ่มเทอย่างหนักและจะทุ่มเทต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเพื่อการกลับมาลงสนามของผม”

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้