รีเซต
ใส่ไม่ยั้ง! คล็อปป์รับปากเดอะค็อป หงส์สู้เต็มที่ ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม

ใส่ไม่ยั้ง! คล็อปป์รับปากเดอะค็อป หงส์สู้เต็มที่ ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม

ใส่ไม่ยั้ง! คล็อปป์รับปากเดอะค็อป หงส์สู้เต็มที่ ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม
kentnitipong
25 สิงหาคม 2560 ( 10:16 )
327

เยอร์เก้น คล็อปป์ ให้คำมั่นสัญญากับสาวก “เดอะ ค็อป” ทั้งโลกว่า ลิเวอร์พูล จะมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการลงเล่นกับ มาริบอร์, เซบีย่า และสปาร์ตัก มอสโก และยอมรับว่ารู้สึกดีที่ได้พาทีมกลับมาลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

 

 

 

“การจับสลากเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมาก การได้มีส่วนร่วมกับมันแน่นอนว่า เป็นเรื่องที่พิเศษจริงๆ เราชมมันร่วมกับเด็กๆ 2-3 คน มีหลายกลุ่มที่มีบาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และเรอัล มาดริด และการไม่เจอกับพวกเขาแน่นอนว่า มันดีมากกว่าจะแย่”

“แต่ผมไม่คิดว่า หลังจากเส้นทางที่ยาวไกลนี้ เราจะคิดเกี่ยวกับคู่แข่งมากนัก เราต้องไป และเตรียมตัว กับ เซบีย่า เรามีบัญชีต้องชำระ ผมจะบอกอย่างนั้น แต่เราทุกคนรู้ดีว่า พวกเขาทำได้ดีแค่ไหนในฟุตบอลยุโรป”

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังออกโรงย้ำว่า ไม่คิดประมาทเพื่อนร่วมกลุ่มอย่างแน่นอน แม้หลายคนจะมองว่า ลิเวอร์พูล เป็นต่ออยู่พอสมควรก็ตาม

 

 

“มอสโกเป็นทริปยาว และมาริบอร์ ในเวลานี้คุณไม่รู้จักพวกเขามากมายนัก หลายคนจะประมาทพวกเขา แต่ไม่ใช่เรา ดังนั้น เราจะไม่คิดเกี่ยวกับคู่ต่อสู้ เราแค่คิดถึงการแข่งขัน เราจะวิเคราะห์ และทำทุกอย่างจริงจัง เราอยากไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“แต่มันคือ แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นแปลว่า พวกเขาทุกคนจะต้องได้รับความเคารพ 100 เปอร์เซ็นต์จากเรา เช่นเดียวกันกับที่เราได้รับความเคารพ 100 เปอร์เซ็นต์จากพวกเขา นั่นเป็นสิ่งที่เราจะแสดงออกมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะมี 2-3 เกมที่ดี ซึ่งเราต้องทุ่มเทเต็มร้อย”

กุนซือเมืองเบียร์รายนี้ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ทีมได้มีการวางแผนถึงการเก็บข้อมูลของคู่แข่งในกลุ่มนี้ และเชื่อว่า ทีมของตนจะมีความพร้อมเต็มที่ ก่อนลงแข่งขันในรายการนี้อย่างแน่นอน

“เราจะรอดู เราจะวางแผนน่าจะตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป เราจะรอข้อมูลมากกว่านี้อีกหน่อย เราจะได้ส่งคนออกไป ลีกรัสเซียเล่นไปแล้ว 7 เกม ดังนั้นมันอาจจะเป็นข้อได้เปรียบ สำหรับพวกเขา พวกเขาเข้าจังหวะแล้วอะไรแบบนี้ สเปนเล่นไปแล้ว 1 นัด และผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับสโลวีเนีย”

“เราน่าจะส่งคนไปไปที่นั่น และดูพวกเขา เราจะได้ข้อมูลเกมของพวกเขามากพอ นั่นไม่มีปัญหาในโลกของฟุตบอล เราจะรู้ทุกอย่างจนถึงวันที่เราเล่นกับพวกเขา และเราจะเตรียมพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์” นายใหญ่ลิเวอร์พูลกล่าวทิ้งท้าย

 

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้