รีเซต
เอาเหรียญทองไปเลยมั๊ย! เจ้าภาพโยก "ช้างศึก" หวดรอบรองฯ บ่ายสาม

เอาเหรียญทองไปเลยมั๊ย! เจ้าภาพโยก "ช้างศึก" หวดรอบรองฯ บ่ายสาม

เอาเหรียญทองไปเลยมั๊ย! เจ้าภาพโยก "ช้างศึก" หวดรอบรองฯ บ่ายสาม
kentnitipong
25 สิงหาคม 2560 ( 12:49 )
188

ช้างศึก ต้องเผชิญกับเล่ห์กลของเจ้าภาพการแข่งขันซีเกมส์หนนี้อีกครั้ง หลังถูกโยกโปรแกรมให้ลงเล่นรอบรองชนะเลิศศึกลูกหนังซีเกมส์ในเวลาบ่ายสามโมง ขณะที่คู่เจ้าภาพนั้นกลับลงเตะในเวลา 19.45 น.

 

 

มีรายงานด่วนเข้ามาว่า ทางสมาคมฟุตบอลมาเลเซีย ได้เปิดเผยโปรแกรมการแข่งขันศึกฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2017 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดย คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ เมียนมาร์ นั้นถูกจัดให้เตะก่อนคู่ของเจ้าภาพ มาเลเซีย กับ อินโดนีเซีย ทั้งที่แข่งคนละสนาม

ทัพ “ช้างศึก” ภายใต้คุมทัพของ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กรุยทางผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกในฐานะแชมป์สาย B โดยจะเข้าไปพบกับทีมฟอร์มแรงอย่าง เมียนมาร์ รองแชมป์ กลุ่ม A ส่วน มาเลเซีย (เจ้าภาพ) แชมป์กลุ่ม A จะเข้าไปเจอกับ อินโดนีเซีย รองแชมป์สาย B

 

 

ทั้งนี้เดิมทีทางฝ่ายจัดการแข่งขันนั้นไม่ได้มีการระบุสนาม และเวลาแข่งขันแต่อย่างใด มีเพียงระบุในรอบรองชนะเลิศ จะแข่งในวันเดียวกัน 2 คู่ ในวันที่ 26 สิงหาคม ก่อนที่เจ้าภาพจะคลอดโปรแกรมอย่างสมบูรณ์หลังเกมนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มออกมา ดังนี้

คู่แรก : ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเมียนมาร์ เริ่มแข่งขันเวลา 15.00น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามเซลายาง สเตเดี้ยม

คู่สอง : ทีมชาติมาเลเซีย (เจ้าภาพ) พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย เริ่มแข่งขันเวลา 19.45น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนาม ชาห์ อลัม สเตเดี้ยม

 

 

โดยการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศนั้นจะทำการแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ส่วนนัดชิงชนะเลิศ (ชิงเหรียญทอง) จะทำการแข่งขันกันในวันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2560 แต่ยังไม่กำหนดเวลา และสนามแข่งขัน

ติดตามข่าวซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

รวมไปถึงสามารถชมการถ่ายทอดสดเชียร์นักกีฬาไทยไปกับเราที่TrueID App

ยอดนิยมในตอนนี้