รีเซต
โค้ชโย่ง ยิ้มกริ่ม! ชัยวัฒน์ พ้นแบนคืนทีม - ติวเข้มซ้อมยิงจุดโทษ

โค้ชโย่ง ยิ้มกริ่ม! ชัยวัฒน์ พ้นแบนคืนทีม - ติวเข้มซ้อมยิงจุดโทษ

โค้ชโย่ง ยิ้มกริ่ม! ชัยวัฒน์ พ้นแบนคืนทีม - ติวเข้มซ้อมยิงจุดโทษ
kentnitipong
25 สิงหาคม 2560 ( 16:55 )
165

โค้ชโย่ง ชี้ การได้ ชัยวัฒน์ พ้นแบนลงดวล เมียนมาร์ ทำให้มีตัวเลือกลงสนามมากขึ้น ย้ำชัดเป้าหมายแรกคือการผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศให้ได้

 

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 สิงหาคม 2560 ทีมชาติไทย ได้เดินทางมาฝึกซ้อม ณ สนาม ปาดัง เคแบ อมาน เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลงสนามรอบรองชนะเลิศ พบกับ เมียนมา

ซึ่งก่อนการเดินทางมายังสนามฝึกซ้อมทีมไทย ต้องเจอปัญหาหลังรถบัสที่ต้องมารับคณะนักเตะและทีมงานสต๊าฟ ไม่เดินทางมารับตามเวลา และเจ้าหน้าที่ของทีมชาติไทย ต้องติดต่อประสานเพื่อหารถบัสคันใหม่ ทำให้เสียเวลาและการฝึกซ้อมล่าช้าไปกว่าครึ่งชั่วโมง จึงจะได้รถบัส และเดินทางมาถึงสนามซ้อม

 

 

ก่อนการฝึกซ้อม “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชใหญ่ของทีมชาติไทย ได้ให้นักฟุตบอลและทีมสต๊าฟโค้ช ยืนสงบนิ่งเพื่อร่วมไว้อาลัยต่อจากการไปของ นายณัฐพงษ์ สมสินสวัสดิ์ และ นายกษิดิ์เดช กล้ากลางสมร 2 เจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (25 สิงหาคม) ที่ประเทศไทย

การฝึกซ้อมวันนี้เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ได้ให้ลูกทีมรีโคเวอรี่ร่างกาย รวมถึงเน้นเรื่องการจบสกอร์ และปิดท้ายด้วยการซ้อมยิงลูกจุดโทษ ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น

 

 

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “โค้ชโย่ง” กล่าวว่า “วันนี้ได้ให้นักเตะได้รีโคเวอรี่ร่างกาย รวมถึงฝึกซ้อมการยิงจุดโทษ เผื่อว่าสถานการณ์อาจจะยืดเยื้อ เกมวันพรุ่งนี้เราต้องเด็ดขาดในเกมรุก รวมถึงปิดข้อผิดพลาดของเราให้ได้”

“นอกจากนี้เราต้องเล่นในเกมของเราไม่เปิดเกมแลกกับพวกเขาตั้งแต่ต้น เพราะเรามีเวลาพักน้อยกว่า เมียนมาร์ ซึ่งหากเลือกได้เราคงไม่อยากให้เกมยืดเยื้อ เพราะเราต้องลงเล่นในช่วงบ่ายแบบวันเว้นวันมาโดยตลอด และสภาพความสดเป็นรองคู่แข่งแน่นอน”

 

 

“ส่วนการได้ ชัยวัฒน์ บุราญ พ้นโทษแบนกลับมา ถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะทำให้ทีมมีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงในทีม 11 คนแรก หรือไม่ต้องรอดูก่อน เพราะนักเตะที่ลงสนามในเกมกับ เวียดนาม ก็ทำผลงานได้ดีทุกคน ซึ่งเป้าหมายของเราคือการทำหน้าที่ให้เต็มที่เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้”

 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ครั้งที่ 29 “กัวลาลัมเปอร์ 2017” รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ เมียนมาร์ จะแข่งขันวันเสาร์ที่ 26 ส.ค.60 ที่ สนาม เอ็มพีเอส เซลายาง สเตเดี้ยม เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

ติดตามข่าวซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

ร่วมเชียร์ไทยไปกับ TrueID ในซีเกมส์ 2017
เชียร์สดทุกวัน ชมครบทุกไฮไลท์ได้ที่แอป ทรูไอดีและTrueid.net

ยอดนิยมในตอนนี้