รีเซต
มาดามเดียร์ ลั่น! เป้าหมายเดียวทัพช้างศึกคือ "เหรียญทอง" ซีเกมส์ เท่านั้น

มาดามเดียร์ ลั่น! เป้าหมายเดียวทัพช้างศึกคือ "เหรียญทอง" ซีเกมส์ เท่านั้น

มาดามเดียร์ ลั่น! เป้าหมายเดียวทัพช้างศึกคือ "เหรียญทอง" ซีเกมส์ เท่านั้น
kentnitipong
26 สิงหาคม 2560 ( 18:25 )
406

มาดามเดียร์ ลั่น เป้าหมายเดียวของทัพ “ช้างศึกซีเกมส์” คือคว้าเหรียญทอง ลูกหนังซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ให้ได้เท่านั้น

 

 

โดยทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ สามารถเฉือนเอาชนะ เมียนมาร์ หวุดหวิด 1-0 จากการโหม่งของ เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีม ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ทำให้ ไทย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ได้สำเร็จ

หลังจบเกม ด้าน “คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม กล่าวว่า “วันนี้ถือเป็นวันที่เราลุ้นเหนื่อยมาก เป้าหมายของเราต่อจากนี้เหลืออีกเพียงนัดเดียวก็จะทำได้สำเร็จ รวมถึงความอ่อนล้าของสภาพร่างกายจากการแข่งขันที่ค่อนข้างถี่ แต่นักเตะทุกคนก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม”

“วินาทีนี้เป้าหมายของทุกคนคือ ต้องเอาเหรียญทองมาครองให้ได้ นักเตะทุกคนตั้งแต่รอบแรกที่ผ่านมาพวกเขาหัวใจเกินร้อยมาโดยตลอด ส่วนเรื่องของการอัดฉีดมีแน่นอน”

 

 

“แต่ตนเชื่อว่านักเตะทุกคนโฟกัสไปที่การแข่งขันด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทกับการแข่งขันอย่างเต็มที่กับชัยชนะวันนี้ต้องบอกว่าตนมีความตื้นตันใจเป็นอย่างมาก เพราะเราได้ประตูชัยในนาทีสุดท้าย ต้องขอขอบคุณน้องๆ นักเตะทุกคนด้วย”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ไทย จะรอพบผู้ชนะ ระหว่าง มาเลเซีย เจ้าภาพ หรือ อินโดนีเซีย ในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 29 สิงหาคม 2560 ที่สนามบูกิต จาลิล ในเวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ติดตามการถ่ายทอดสดได้ทาง TrueID App

ติดตามข่าวซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

รวมไปถึงสามารถชมการถ่ายทอดสดเชียร์นักกีฬาไทยไปกับเราที่TrueID App

ยอดนิยมในตอนนี้