รีเซต
ใช้ผลงานอุดปาก! โต๊ะเล็ก ไทยชาย-หญิง ลั่นพร้อมหักด่านเจ้าภาพคว้าทอง ซีเกมส์ 2017

ใช้ผลงานอุดปาก! โต๊ะเล็ก ไทยชาย-หญิง ลั่นพร้อมหักด่านเจ้าภาพคว้าทอง ซีเกมส์ 2017

ใช้ผลงานอุดปาก! โต๊ะเล็ก ไทยชาย-หญิง ลั่นพร้อมหักด่านเจ้าภาพคว้าทอง ซีเกมส์ 2017
oopsoi5
26 สิงหาคม 2560 ( 22:08 )
149

แข้งโต๊ะ เล็กหนุ่ม-สาวไทย เตรียมลงสนามนัดสุดท้าย ชี้ชะตาแชมป์ ทัพ “เสือเหลือง” 27 ส.ค.นี้ โดย ทีมชายไทย พร้อมเต็มถัง ขอย้ำแค้น “เสือเหลือง” ผงาดซิวทองสมัยที่ 4 วันที่ 27 ส.ค. นี้ 1 ทุ่มตรง ด้าน สาวไทย ลงชิงดำ “เสือเหลือง”มาเลเซีย เวลา 13.00 น. (เวลาไทย) หลังเจ้าบ้านปรับเวลาใหม่ อย่าพลาด ช่อง 9 ยิงสด “ผจก.แป้ง”กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผจก.ทีมขอใช้ผลงานอุดปากมาเลเซีย หลังโดนกลั่นแกล้งสารพัด แฟนๆฟุตซอลห้ามอย่างเด็ดขาด

 

 

ความเคลื่อนไหวของทีมโต๊ะเล็กชาย และ หญิงทีมชาติไทย ที่เตรียมลงสนามในเกมสุดท้าย ในวันที่ 27 สิงหาคม 2560 ที่ พานาโซนิค สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ชาห์ อลัมห์ ประเทศมาเลเซีย

โดยแข้งโต๊ะเล็กหนุ่มไทย” มีโปรแกรมลงดวล “เสือเหลือง” มาเลเซีย ในเวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยสถานการณ์​ในเวลานี้ ไทย อยู่อันดับ 3 ที่ของตารางคะแนน โดยแข่ง 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1 มี 6 แต้ม ตามหลัง อันดับ1 มาเลเซีย ที่แข่ง 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 แต้ม อันดับ 3 เวียดนาม แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 1 เสมอ 1 มี 7 แต้ม อันดับ 4 อินโดนีเซีย แข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 มี 3 แต้ม และ อันดับ 5 เมียนมาร์ แข่ง 3 นัด แพ้รวด ไม่มีแต้ม ส่งให้เกมนัดสุดท้าย ไทย ปะทะ มาเลเซีย นับเป็นเกมชี้ชะตาเหรียญทองของทั้งสองทีมเพราะหากใครคว้าชัยได้ คว้าเหรียญทองไปครองทันทีโดยไม่ต้องสนใจผลคู่อื่น

ความพร้อมของทีม “โต๊ะเล็กหนุ่มไทย” ภายใต้การคุมทีมของ โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส ปาซอส”หรือ ปูลปิส กุนซือชาวสเปน ถือว่ามีความพร้อมแบบเต็มพิกัด และกำลังใจกลับมาเต็มเปี่ยมอีกครั้งหลังจากเผด็จศึก เมียนมาร์ มาได้ถึง 10-2 ในเกมที่แล้ว และ ผู้เล่น ตัวหลัก อย่าง คฑาวุธ หาญคำภา,จิระวัฒน์ สอนวิเชียร และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ยังได้พักแบบเต็มที่ในเกมที่แล้ว กลับมาลงสนาม สมบูรณ์พร้อมแบบเต็มพิกัดเพื่อดับฝัน มาเลเซีย คว้าเหรียญทองสมัยที่4

ส่วน ผู้เล่นชุดแรกที่คาดจะลงสนาม ประกอบด้วย คฑาวุธ หาญคำภา , กฤษดา วงษ์แก้ว ,อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร,ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง โดยมี เจษฎา ชูเดช,วรุต หวังสะมะแอล,สรศักดิ์ พูนจังหรีด เป็นกำลังเสริมเป็นชุดที่สอง และมีชุดแบงค็อก บีทีเอส อย่าง นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ , พีระพล สัตย์ซื่อ,โมฮัมเหม็ด อุสมานมูซา ลงสลับลงไปเปลี่ยนเกม

ปูลปิส กุนซือใหญ่ฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า เกมนี้ถือเป็นเกมสำคัญสำหรับพวกเรา และจะเป็นที่วัดการระหว่างไทย และ และต้องบอกว่าจะเป็นเกมที่หนักของพวกเราเพราะ มาเลเซียยังไม่แพ้ใครเลย เขาเล่นในบ้าน เขาได้เปรียบแน่ แต่อย่างไรก็ดี ผมหวังว่ากรรมการจะเป็นกลางให้มากที่สุด เพราะจะวัดกันไปเลยว่าใครคือทีมดีที่สุด และเรามั่นใจว่าเราคว้าชัยได้อย่างแน่นอน

โดยสถิติการพบกันล่าสุดเมื่อ 27 มกราคม2560ในศึกชิงแชมป์อาเซียน ทีมหนุ่มไทย ต้อนเอาชนะ “เสือเหลือง” มาเลเซีย 5-3 กระเด็นตกรอบรองชนะเลิศมาแล้ว

ด้าน มาเลเซีย ภายใต้การคุมทีมของ ชิว ชุน ยอง ในเกมนี้ต้องบอกว่า พวกเราน่าจะสมบูรณ์พร้อมแบบเต็มพิกัด หลังจากเขาได้พักยาวมา 4 วันเต็ม และขณะเดียวกันผู้เล่นส่วนใหญ่เป็ยชุดชิงแชมป์อาเซียน และยังเล่นด้วยกันมานานทำให้เกมนี้น่าเป็นงานหนักของทีมไทยไม่น้อย แถมนี้พวกเรายังมีกำลังใจเต็มเปี่ยมอยากแฟนๆ ที่แห่ซื้อตั๋วเข้าชมกันเต็มความจุของสนามอย่างแน่นอน

ทีมโต๊ะเล็กสาวไทย แชมป์เก่า 3 สมัย มีโปรแกรมลงแข่งขันนัดสุดท้าย พบกับ “เจ้าภาพ”มาเลเซีย วันที่ 27 ส.ค.60 สนามพานาโซนิค สเตเดี้ยม , ชาห์ อลัมห์ เวลาไทย 13.00 น.ซึ่งเจ้าภาพมาขอเปลี่ยนแปลงเวลาในวินาทีสุดท้าย จากโปรแกรมเดิม 17.00 น.

เกมนี้ถือเป็นเกมชิงดำทั้งสองทีม โดยทีมไทยมี 7 แต้มจาก 3 นัด ส่วนมาเลเซียมี 4 แต้มจาก 3 นัด หากมาเลเซียยิงไทยได้ 6 ประตูก็มีลุ้นเหรียญทองเลยทีเดียว แต่ต้องลุ้นให้ เวียดนามชนะอินโดนีเซียด้วยในคู่แรก และหากชนะไทยก็ยังมีลุ้นเหรียญใดเหรียญหนึ่ง
ส่วนทางทีมไทยรอลุ้นผลคู่แรก หากอินโดฯแพ้ เราก็แพ้มาเลเซียได้ไม่เกินผลต่าง 5 ประตู หากอินโดฯเสมอเราก็เสมอได้ หากอินโดฯชนะเกิน 7 ประตู เราก็ต้องชนะมาเลเซีย 1 ประตูขึ้นไป
ผลงาน 2 นัดผ่านมาในรายการนี้ของ สาวไทย ชนะ 2 เสมอ 1จากการชนะ เวียดนาม 3-1, นัดที่สอง 5 ถล่ม เมียนมาร์ 10-2 นัดที่สามเสมออินโดนีเซีย 2-2

โต๊ะเล็กสาวไทย ยังคงน่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิม นำโดย “กาว” พรรณิภา กมลรัตน์(ผู้รักษาประตู) พร้อมด้วย, จิระประภา ทับสุริย์(กัปตันทีม) ตัวข้างเป็น จิระประภา นิ่มรัตนสิงห์ , สิรัญญา ศรีมะณี และ ดาริกา เพียรภายลุย ผู้เล่นในแดนหน้าล่าตาข่าย
“ผอ. แป้ง” กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ผลเสมอกับ อินโดนีเซีย อาจเป็นผลที่ไม่น่าพอใจเท่าไหร่ แต่น้องๆทุกคนในทีมพยายามทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และเรายังมีโอกาสที่คว้าเหรียญทองได้ตามเป้าหมาย หากเราสามารถเก็บชัยชนะเหนือมาเลเซียได้

“ความกลัวที่จะเจออุปสรรคจากทางเจ้าภาพเหมือนกับที่ผ่านมาในทุกๆ เรื่องนั้น ทั้งเรื่องการเดินทาง อาหาร ที่พัก และเรื่องจัดห้องน้ำเป็นล็อกเกอร์รูม พวกเราคงไม่ต้องหลังอะไรอีกแล้ว เพราะเราเจอมาทุกรูปแบบแล้ว และในนัดหน้าเรารวมใจกันทำผลงานเพื่อเอาชนะ มาเลเซียเพื่อคว้าเหรียญทอง เพื่อทำให้ มาเลเซีย รู้ว่าอุปสรรคต่างๆนั้นไม่สามารถหยุดพวกเราได้ และขอให้พี่น้องชาวไทย ช่วยเป็นกำลังใจให้กับ พวกเราด้วย” ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย กล่าว

ปตท.หนุนยิงสดฟุตซอล หญิงลง ช่อง 9 ชายลง ช่อง 5

ความคืบหน้าในการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตซอลซีเกมส์ 2017 นัดสุดท้าย ทีมชายไทยพบ มาเลเซีย เจ้าภาพ วันที่ 27 ส.ค.เวลา 19.00 น. ทีมหญิงไทยพบมาเลเซีย เวลา 13.00 น. (ตามเวลาไทย) ทาง สรัญ รังคสิริ ผจก.ทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทยและรองประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการกลุ่มปิโตรเลียมขั้นปลาย บ.ปตท.เปิดเผยว่า ตนได้ปรึกษากับคุณ เทวิน วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปตท.จำกัด (มหาชน) “บิ๊กป๋อม”อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย ว่า ในเกมนัดสุดท้ายอยากจะให้แฟนฟุตซอลชาวไทยได้ชมเกมการถ่ายทอดสดทั้งฟุตซอลหญิงและชาย ซึ่งหลังจากคุยกับทีวีพูลแล้ว ตามคิวการถ่ายทอดสด วันที่ 27 ส.ค.นั้นเป็นคิวของทางช่อง 9 ซึ่งทาง ปตท.นั้นได้ประสานและสนับสนุนให้มีการถ่ายทอดสดให้แฟนฟุตซอลได้ชมกัน ซึ่งคาดว่าจะได้ชมฟุตซอลหญิงลุ้นเหรียญทองในเวลา 13.00 น.ทางช่อง 9 ส่วนฟุตซอลชายจะลงสนามคาบเกี่ยวกับวอลเลย์บอล จะไปถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 ในเวลา 19.00 น.

 

 

 

ติดตามข่าวซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

รวมไปถึงสามารถชมการถ่ายทอดสดเชียร์นักกีฬาไทยไปกับเราที่TrueID App

ยอดนิยมในตอนนี้