รีเซต
โกงน่าเกลียด! เทควันโดไทยแต้มไม่ขึ้น พ่ายเจ้าภาพสุดกังขา ชวดชิงทอง (มีคลิป)

โกงน่าเกลียด! เทควันโดไทยแต้มไม่ขึ้น พ่ายเจ้าภาพสุดกังขา ชวดชิงทอง (มีคลิป)

โกงน่าเกลียด! เทควันโดไทยแต้มไม่ขึ้น พ่ายเจ้าภาพสุดกังขา ชวดชิงทอง (มีคลิป)
armcasanova
27 สิงหาคม 2560 ( 16:37 )
3.7K

ซีเกมส์ 2017 การแข่งขัน เทควันโด ประเภทต่อสู้ วันแรก เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม จอมเตะทีมชาติไทยมีคิวลงสนาม 2 รุ่นด้วยกัน รุ่นน้ำหนัก 68 กก.ชาย ซึ่งมีนักกีฬาแข่งขัน 4 คน ชนะได้เข้าชิงเหรียญทองเลย ณัฐวีร์ กล่อมพงษ์ จอมเตะทีมชาติไทย พบ โรไซมี่ บิน โรซาลี จากมาเลเซีย

 

 

 

เกมการแข่งขัน จอมเตะไทยกระหน่ำเตะไม่ยั้ง แต่แต้มไม่ขึ้น และเป็นฝั่ง โรไซมี่ ที่เตะเป็นแต้มต่อเนื่องยกแรก มาเลเซียนำ 11-0 จากนั้นยกสอง ณัฐวีร์พยายามเร่งเครื่องไล่ทำแต้มขึ้นมาได้บ้าง แต่ก็ถูกตัดแต้มเป็นระยะๆ ตาม 5-14 ยกสุดท้าย จอมเตะไทยไล่เตะเจ้าภาพจนหมดสภาพ ณัฐวีร์ จับเตะๆ แต่ก็แต้มไม่ขึ้น จนโค้ช เช ยอง ซ็อก ต้องลุกขึ้นมาประท้วง แต่ก็ไม่เป็นผล จบเกมณัฐวีร์พ่ายเจ้าพ่ายไปแบบน่ากังขา 23-17 แต้ม โดยทันทีที่จบยก 3 ณัฐวีร์ ถึงกับอารมณ์เสีย และเดินไปชูมือให้ จอมเตะมาเลเซีย ก่อนลงจากเวที

หลังการแข่งขัน ณัฐวีร์ เปิดเผยว่า อย่างที่เห็นว่าตนโดนตัดไป 10 แต้ม เขาดึงผลักเราไม่โดน แต่ของเราตัดอะไรก็ไม่รู้ โค้ชพยายามประท้วงแล้ว แต่เขาก็ริบการ์ดจงใจตัดสินแบบนี้ ผมเต็มที่ที่สุดแล้ว เตะเซ็นเซอร์ไปเต็มๆของเราไม่ขึ้น แต่ของเขาแตะนิดเดียวก็ขึ้น ผมเตะเฮดการ์ดเขาถึง 3 หน

“ก่อนมารู้ว่าจะมีปัญหาเรื่องการตัดสิน แต่พอเจอเข้ากับตัวเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่คิดว่าจะแย่ขนาดนี้ ที่เดินไปชูมือเพราะอยากบอกว่าอยากได้ก็เอาไป เพราะผมเองก็ทำเต็มที่แล้ว” ณัฐวีร์ กล่าวอย่างสุดเซ็ง

 

 

 

ติดตามข่าวซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

รวมไปถึงสามารถ ชมการถ่ายทอดสด เชียร์นักกีฬาไทยไปกับเราที่ TrueID App

ยอดนิยมในตอนนี้