รีเซต
เจถึงไทย! ชนาธิป เตรียมเข้าแคมป์ช้างศึก คืนนี้ ฝึกซ้อมลุยศึกคัดบอลโลก

เจถึงไทย! ชนาธิป เตรียมเข้าแคมป์ช้างศึก คืนนี้ ฝึกซ้อมลุยศึกคัดบอลโลก

เจถึงไทย! ชนาธิป เตรียมเข้าแคมป์ช้างศึก คืนนี้ ฝึกซ้อมลุยศึกคัดบอลโลก
armcasanova
27 สิงหาคม 2560 ( 16:52 )
619

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เดินทางถึงไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยมีกำหนดเข้าแคมป์ช้างศึก ลุยคัดบอลโลก วันที่ 28 ส.ค.นี้

 

 

วันที่ 27 สิงหาคม 2560 เวลา 15.30 น. ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจากคอนซาโดเล ซัปโปโร ในเจลีก 1 ญี่ปุ่น เดินทางจากสนามบินชิโตเซะ ประเทศญี่ปุ่น ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเที่ยวบิน TG671/NH5985 ก่อนมีโปรแกรมช่วยทีมชาติไทย ทำการแข่งขันฟุบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย
กองกลางวัย 23 ปี เพิ่งช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านชนะ เวลกันตะ เซนได 1-0 ในเจลีก 1 ญี่ปุ่น วันที่ 26 สิงหาคม 2560

ก่อนที่ช่วงเช้าจะออกเดินทางกลับมายังประเทศไทยทันที และล่าสุดถึงเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ให้สัมภาษณ์ว่า

ความรู้สึกตอนนี้ดีใจและมีความสุขมากๆครับ สภาพร่างกายไม่มีปัญหาอะไรครับ

“แน่นอนว่า อิรัก เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เจอกันมา 3 นัด เรายังไม่สามารถเอาชนะพวกเขาได้เลย เกมนี้ก็อยากจะเอาชนะให้ได้ครับ เราเล่นต่อหน้าแฟนบอล เล่นเพื่อชาติ ยังไงต้องเต็มที่และต้องชนะครับ”

“หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาเต็มความจุราชมังคลากีฬาสถานครับ ผมคิดถึงและอยากเห็นบรรยากาศแบบนั้นมากๆครับ” ชนาธิปปิดท้าย

 

 

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีกำหนดเข้าแคมป์เก็บตัวกับ ทีมชาติไทย ที่เกียรติธานี คันทรี คลับ ช่วงดึกคืนนี้ ก่อนช่วยทีมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติอิรัก ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 9 วันที่ 31 สิงหาคม 2560 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ต่อด้วยออกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย วันที่ 5 กันยายน 2560

 

ชมสด!! ศึกไทยลีกและคลิปไฮไลท์พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้