รีเซต
"ปูลปิส" ชมนักเตะรีดฟอร์มเก่ง จนคว้าแชมป์-ชมแฟนเดินทางมาให้กำลังใจเพียบ

"ปูลปิส" ชมนักเตะรีดฟอร์มเก่ง จนคว้าแชมป์-ชมแฟนเดินทางมาให้กำลังใจเพียบ

"ปูลปิส" ชมนักเตะรีดฟอร์มเก่ง จนคว้าแชมป์-ชมแฟนเดินทางมาให้กำลังใจเพียบ
armcasanova
27 สิงหาคม 2560 ( 23:35 )
1.1K

โฆเซ มาเรีย ปาซอส เมนเดส “ปูลปิส” เฮดโค้ชทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชื่นชมนักเตะที่สามารถเค้นฟอร์มเก่ง จนสามารถป้องกันแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ได้สำเร็จ และชื่นชมแฟนฟุตซอลไทย ที่เดินทางมาให้กำลังใจเพียบ

 

 

โดยรอบชิงชนะเลิศ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เอาชนะ เจ้าภาพ มาเลเซีย ไปหวุดหวิด 4-3 คว้าแชมป์ฟุตซอลซีเกมส์ สมัยที่ 4 ได้สำเร็จ

ภายหลังจบเกม โฆเซ มาเรีย ปาซอส เมนเดส “ปูลปิส” เฮดโค้ชทีมฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับ มาเลเซีย วันนี้พวกเขาสามารถเค้นฟอร์มในระดับสูงออกมาสู้กับเราได้ รวมถึงชื่นชมแฟนบอลของพวกเขาที่สามารถสร้างบรรยากาศกดดันพวกเขาได้ตลอดทั้งเกม รวมถึงขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลบินมาเชียร์และให้กำลังกับทีมฟุตซอลทีมชาติไทย”

“ช่วง 25 นาทีแรกเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม คุมเกมได้โดยตลอด แต่ครึ่งหลังเราเล่นได้ดีเพียงแค่ 5 นาทีแรก และพอเราเสียประตูแรกให้กับมาเลเซีย ทำให้เราเริ่มประหม่า คล้ายกับเกมที่เจอกับ เวียดนาม ซึ่งหากเราเล่นได้ดีกว่านี้ เราจะสามารถปิดเกมได้เลย แต่ทั้งนี้ก็ต้องชื่นชมนักเตะทุกคนด้วยที่สามารถเล่นได้ในเกมระดับสูง จนสามารถเก็บชัยชนะ และความเหรียญทองได้สำเร็จ”

“ต่อจากนี้ก็จะมีการเตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง เพราะเรามีโปรแกรมต้องลงแข่งขันฟุตซอลไทยแลนด์ไฟว์ ที่เราจะเป็นเจ้าภาพ ซึ่งจะมีทีมอย่าง อาร์เจนติน่า แชมป์โลกทีมล่าสุด รวมถึง คาซัคสถาน และ โมซัมบิก ที่เป็นทีมระดับท๊อปของ ยุโรป และ แอฟริกา จากนั้นก็จะเดินทางไปแข่งศึกเอเชี่ยนอินดอร์เกมส์ต่อในช่วงเดือนกันยายน และ ปิดท้ายด้วยการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน ในช่วงปลายปี ซึ่งเราหวังจะทำผลงานให้ดีที่สุดในทุกรายการที่เข้าแข่งขันต่อจากนี้”

ติดตามข่าวซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

ร่วมเชียร์ไทยไปกับ TrueID ในซีเกมส์ 2017
เชียร์สดทุกวัน ชมครบทุกไฮไลท์ได้ที่แอป ทรูไอดีและTrueid.net

ยอดนิยมในตอนนี้