รีเซต
สนุกอยู่ฝั่งเดียว! หงส์ฟอร์มดุจิกปืนแตก 4-0 นัดก่อนเบรกทีมชาติ

สนุกอยู่ฝั่งเดียว! หงส์ฟอร์มดุจิกปืนแตก 4-0 นัดก่อนเบรกทีมชาติ

สนุกอยู่ฝั่งเดียว! หงส์ฟอร์มดุจิกปืนแตก 4-0 นัดก่อนเบรกทีมชาติ
armcasanova
28 สิงหาคม 2560 ( 00:03 )
346

หงส์แดงแสดงฤทธิ์เดชเกมรุกสุดดุดัน ด้วยการเปิดแอนฟิลด์ดาหน้าถล่มทัพปืนโตยับเยิน พร้อมแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของตาราง

 

 

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเจ้าบ้าน สร้างความประหลาดใจด้วยการไม่ใส่ชื่อผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง ซิมง มิโญเลต์ แม้กระทั่งตัวสำรอง ทำให้เป็นโอกาสของ ลอริส คาริอุส ได้เฝ้าเสาแทน ขณะที่ โจ โกเมซ ก็ลงตัวจริงแทนในตำแหน่งแบ็คขวาแทนที่ของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

ด้านทีมเยือนของ อาร์แซน เวงเกอร์ ตัดสินใจดร็อป ชโคดราน มุสตาฟี ที่กำลังมีข่าวว่าจะย้ายไปอยู่กับอินเตอร์เป็นแค่ตัวสำรอง แต่ก็ได้รับข่าวดีเมื่อได้สองกำลังสำคัญอย่าง โลรองต์ กอสเซียลนี พ้นโทษแบนกลับมา รวมถึง อเล็กซิส ซานเชซ เรียกความฟิตพร้อมลงประจำการได้แล้ว

ออกสตาร์ทเกมมาเพียงแค่ 17 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของลิเวอร์พูลที่สามารถพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ โจ โกเมซ เปิดบอลด้วยซ้ายทางกราบขวาเข้าเขตโทษให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน โฉบมาโหม่งลูกกระดอนพื้นตุงตาข่าย ส่งให้หงส์แดงออกนำ 1-0

ถัดมาช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 40 อดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัยมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ ฟีร์มิโน ไหลทะลุช่องให้ ซาดิโอ มาเน ลากตัดเข้าในก่อนจะซัดด้วยขวาโค้งเข้าเสาไกลอย่างเด็ดขาด ช่วยให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังแม้ว่าอาร์เซนอลจะพยายามเร่งเครื่องบุกมากขึ้นเพื่อหวังตีไข่แตกให้ได้เป็นอันดับแรกก่อน ทว่ากลับต้องมาเสียลูกสามเพิ่มอีกจากความผิดพลาดของตัวเอง ในนาทีที่ 57 จากจังหวะที่ เอคตอร์ เบเยริน จับบอลห่างตัวจนโดน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฉกไปได้ก่อนจะโซโลเดี่ยวตั้งแต่กลางสนามไปแปด้วยซ้ายอย่างง่ายดาย ส่งให้หงส์แดงนำห่าง 3-0

เท่านั้นไม่พอ เมื่อในนาทีที่ 77 เจ้าบ้านมาบวกลูกสี่ปิดกล่อง จากจังหวะที่ ซาลาห์ เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ เทกตัวโขกจ่อๆไม่เหลือซาก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นลิเวอร์พูลที่ถล่มเอาชนะไปได้แบบขาดลอยถึง 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนน ขยับขึ้นไปรั้งที่ 2 ของตารางแล้ว ส่วนอาร์เซนอลมี 3 แต้มเท่าเดิม พร้อมกับหล่นไปอยู่อันดับ 16 เลยอีกด้วย

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้