รีเซต
เตรียมกลายร่าง! สื่อโหมเปแอสเช ยืมตัว เอ็มบัปเป้ เพื่อเลี่ยงกฎการเงิน

เตรียมกลายร่าง! สื่อโหมเปแอสเช ยืมตัว เอ็มบัปเป้ เพื่อเลี่ยงกฎการเงิน

เตรียมกลายร่าง! สื่อโหมเปแอสเช ยืมตัว เอ็มบัปเป้ เพื่อเลี่ยงกฎการเงิน
armcasanova
28 สิงหาคม 2560 ( 08:08 )
382

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กำลังจะกลายเป็นเพื่อนร่วมทีม เนย์มาร์ หลังจากมีรายงานว่า โมนาโก ตกลงปล่อยตัวดาวรุ่งรายนี้ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืมตัว 1 ฤดูกาล พ่วงซื้อขาดในช่วงปีหน้า

 

 

กองหน้าวัย 18 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะกับสโมสรยักษ์ใหญ่จากทั้ง เรอัล มาดริด,บาร์เซโลน่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น

ล่าสุดสื่อใหญ่ทั่วยุโรปต่างพากันรายงานตรงกันว่า ทั้งสองทีมตกลงกันได้แล้วว่า เอ็มบัปเป้ จะย้ายไปเล่นที่ถิ่นเกิดอย่างปารีส ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลพ่วงซื้อขาด

สกายสปอร์ต และ มาร์ก้า รายงานว่าดีลนี้ เปแอสเช ยอมจ่ายให้โมนาโกในซัมเมอร์หน้าราว 180 ล้านยูโร บวกเงื่อนไขเพิ่มเติมในภายหลัง ขณะที่ เลอกิ๊ป ระบุว่าออพชั่นซื้อขาดในปีหน้าอยู่ที่ 155 ล้านยูโร

สื่อแดนน้ำหอมรายงานต่อว่า สาเหตุที่ต้องยืมตัวก่อนซื้อขาดในปีหน้าเป็นเพราะเปแอสเชต้องการเลี่ยงกฎแฟร์เพลย์ทางการเงินในตลาดรอบนี้ 

เอ็มบัปเป้ นั้นมีชื่อในทีมชุดที่โมนาโกเปิดบ้านเอาชนะมาร์กเซย 6-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแต่ไม่ได้ลงสนาม หลังเกมกุนซืออย่างเลโอนาร์โด้ จาร์ดิม กล่าวถึงสถานการณ์ของดีลนี้ว่า

“วันนี้ คีเลียน ยังเป็นผู้เล่นของเราอยู่ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงมีชื่อสำรอง แต่บางทีพรุ่งนี้อาจจะไม่ใช่แล้วก็ได้ แต่ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่”

“ผมต้องการให้เขาลงไปเล่นนะ แต่พอนำ 4-0 ผมเปลี่ยนความคิดและส่งคนอื่นลงไปแทน”

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้