รีเซต
เป็นไปได้! ค่าตัว "ศรีสะเกษ" จ่อ 35 ล้านบาทต่อไฟต์

เป็นไปได้! ค่าตัว "ศรีสะเกษ" จ่อ 35 ล้านบาทต่อไฟต์

เป็นไปได้! ค่าตัว "ศรีสะเกษ" จ่อ 35 ล้านบาทต่อไฟต์
oopsoi5
11 กันยายน 2560 ( 15:35 )
6.5K

‘แหลม ศรีสะเกษ ’ค่าตัวส่อพุ่ง35ล้านบาทในการชกครั้งหน้าคาดเจอกับ ‘นาโอยะ อิโนะอุเอะ’ แชมป์โลก WBO ชาวญี่ปุ่น

 

 

 

วันนี้(11ก.ย.60)หลังจากที่เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ชกชนะน็อคโรมัน กอนซาเลซเมื่อวานที่ผ่านมา ศรีสะเกษได้ค่าตัว 170,000 เหรียญสหรัฐหรือราว 5,610,000 บาท เมื่อแบ่งเปอร์เซ็นต์กับผู้สนับสนุนและทีมงานแล้ว เจ้าแหลม จะได้ค่าตัว 3 ล้านบาท ขณะที่โรมัน แพ้ครั้งนี้เป็นการแพ้น็อกครั้งแรกในชีวิต ได้ค่าตัว 6 แสนเหรียญสหรัฐ หรือ 19.8 ล้านบาท มากกว่าแชมโลกชาวไทยถึง 3 เท่า

สำหรับคู่ชกคนต่อไปที่จะเจอกับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ คาดการณ์ว่า อาจเป็นไฟต์ล้มแชมป์กับ “เดอะมอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนะอุเอะ แชมป์โลก WBO ชาวญี่ปุ่น ที่ล่าสุดก็เพิ่งเอาชนะ ‘อันโตนิโอ เนเวส’ นักชกชาวอเมริกัน ยกที่ 6 ในการชกรายการเดียวกับ “ศรีสะเกษ”

ขณะที่“หมอซ้ง”ณรงค์ เฮงตระกูล ผู้เชี่ยวชาญมวยโลกของไทย ระบุว่า จากนี้ไปขึ้นอยู่กับผู้จัดการของ “เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ ว่าจะบริหารจัดการและวางแผนอนาคตอย่างไร หากตอบรับการเจรจาของอคิฮิโกะ ฮอนด้า บอสใหญ่ไทเก้น โปรโมชั่น หนึ่งในผู้จัดศึกครั้งนี้ มีความเป็นไปได้สูงที่ศรีสะเกษอาจจะล้มแชมป์กับนาโอยะ อิโนอูเอะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น รุ่นเดียวกันของสมาคมมวยโลก (WBO) และมีสิทธิ์รับค่าตัวสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 35 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นค่าตัวนักมวยที่มากสุดเท่าที่นักมวยไทยเคยได้รับ

========================================

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

เจ้าแหลม ย้ำแค้น โรมัน สลบกลางอากาศ

 

บ็อกซ์เรค จัดอันดับยก “เจ้าแหลม” รั้งอันดับ 5 ของโลก

 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้