รีเซต
เอกสารไม่ครบ! กกท. ชี้แจง 6 ข้อหลัง "พงษ์ศักดิ์" โพสต์ทวงเบี้ยเลี้ยงบอลชายหาด

เอกสารไม่ครบ! กกท. ชี้แจง 6 ข้อหลัง "พงษ์ศักดิ์" โพสต์ทวงเบี้ยเลี้ยงบอลชายหาด

เอกสารไม่ครบ! กกท. ชี้แจง 6 ข้อหลัง "พงษ์ศักดิ์" โพสต์ทวงเบี้ยเลี้ยงบอลชายหาด
kentnitipong
14 กันยายน 2560 ( 11:31 )
931

เจ้าหน้าที่ กกท. ออกมาชี้แจง กรณี “โค้ชแดง” ออกมาโพสต์สนั่นโซเชียลว่าทีมงานนักเตะ และสต๊าฟฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยทั้งหมดยังไม่ได้รับเบี้ยเลี้ยง

 

 

จากกรณีที่ “โค้ชแดง” พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และกัปตันทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยชุดสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย ออกมาโพสต์ผ่านทางโลกโซเชียลว่า ทีมฟุตบอลชายหาดยังไม่ได้รับเบี้ยเลี้ยงจากทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศมาเลเซีย จนถึงวันนี้ก็ปาเข้าไปร่วม 6 เดือน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมนั้น

ล่าสุด ทีมข่าวกีฬา TrueID ได้รับการชี้แจง ตลอดจนได้รับข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยสรุปกรณีเงินเบี้ยเลี้ยงฟุตบอลชายหาดที่ยังไม่ได้รับออกมาได้ 6 ข้อ ดังนี้

 

1. กกท. มีงบสนับสนุน ทีมในการส่งแข่งขันรายการนี้

– ออกค่าเครื่องบิน
– ออกค่าเบี้ยเลี้ยงให้ **จนท. ทีม วันละ 1,400 บาท/วัน ** นักกีฬา 1,000 บาท/วัน

 

2. ค่าเครื่องฟรี จากฝ่ายจัดออกให้ (ต้องมีตั๋วเดินทางไปแข่งขัน เพื่อใช้ในการส่งเอกสารแนบในการทำเรื่องเบิกเงินจาก กกท.)

 

3. จนท.ทีม ได้รับคำแนะนำจาก กกท. ให้ทำเรื่องเบิกกับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อที่จะได้เงินเร็วกว่า แล้ว กกท.จะคืนเงินมาที่สมาคมอีกทีเมื่องบตัวนี้ออก หรือ อีกทางคือทำเรื่องมาที่ กกท.โดยตรง แต่อาจต้องรอนาน ซึ่ง จนท.ทีม ทราบเรื่องนี้ดี

 

 

4. จนท.ทีม เลือกที่จะทำเรื่องตรงไปที่ กกท. ไม่ได้ทำเรื่องมาที่สมาคมฯ และมีการประสานงานกับ กกท. อย่างต่อเนื่อง ในการดำเนินการตั้งเรื่องเบิก และการยื่นเอกสาร

 

5.ขั้นตอนการยืน เอกสาร สำหรับเบิกงบจาก กกท. ต้องทำตามระเบียบ ในการขอเบิก โดยเฉพาะเอกสารต้องครบถ้วน เพื่อยืนยันว่ามีการเดินทางไปทำการแข่งขันจริง

 

6.เอกสารในส่วนของนักกีฬา และเจ้าหน้าทีมในการเบิกเบี้ยเลี้ยงครบถ้วน แต่ยังขาดเอกสารการเดินทางไปร่วมแข่งขัน คือ ตั๋วเครื่องบิน (ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ส่งให้ กกท.)

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้