รีเซต
TRUE TALK : เปิดใจ ประกิต ดีพร้อม หลังเผชิญกระแสตามแซะ บุรีรัมย์ฯ ต้นสังกัดเก่า ... by "บก.เก้น"

TRUE TALK : เปิดใจ ประกิต ดีพร้อม หลังเผชิญกระแสตามแซะ บุรีรัมย์ฯ ต้นสังกัดเก่า ... by "บก.เก้น"

TRUE TALK : เปิดใจ ประกิต ดีพร้อม หลังเผชิญกระแสตามแซะ บุรีรัมย์ฯ ต้นสังกัดเก่า ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
21 ตุลาคม 2560 ( 16:12 )
31.9K

TRUE TALK : TrueID Sport ต่อสายตรงถึง ประกิต ดีพร้อม เพลย์เมคเกอร์ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะมาเปิดใจหลังเผชิญกับกระแสในโลกโซเชียล กรณีถูกมองว่าเพราะเหตุใดเจ้าตัวถึงต้องตามแซะต้นสังกัดเก่าอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่หยุด นับตั้งแต่ที่ “กิเลนผยอง” บุกไปเอาชนะทัพ “ปราสาทสายฟ้า” จนมาถึงเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดน เชียงราย ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบบอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ ไปอย่างเจ็บแสบ วันนี้ “กิต” พร้อมตอบทุกข้อสงสัยที่นี่ ที่เดียว

 

 

>>> คลิกอ่านประเด็น “แซะ” <<<

 

“ก็รับทราบครับว่าตัวเองกำลังตกเป็นเป้าความสนใจของแฟนบอลบ้านเรา ยอมรับว่าก็มีตกใจเล็กน้อย เพราะผมเองก็ไม่คิดว่าการโพสต์ภาพเพียงสองภาพจะทำให้คนอื่นๆ นำไปต่อยอดถึงเรื่องราวในอดีตของผมได้มากขนาดนี้”

“สิ่งแรกที่ผมอยากจะพูดก่อนเลย คือกรณีรูปแรกที่โพสต์ไปหลังจากจบเกมโตโยต้า ลีก คัพ ที่เรา (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด) บุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ฯ ได้ คือเอาจริงๆ นะ ที่ผมตัดสินใจขึ้นภาพนี้พร้อมกับแคปชั่นว่า We are Muang Thong United นั้น ผมว่ามันเป็นอารมณ์ที่ตัวผมเองอยากจะเฉลิมฉลองที่ทีมสามารถเอาชนะ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้เท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านี้ครับ”

“ผมมองว่าการขึ้นรูปถ่ายหลังจากจบเกมด้วยผลชนะเป็นอะไรที่ปกติมากๆ ทีมอื่นเค้าก็ทำกันโดยเฉพาะเวลาที่บุกมาเล่นที่นี่ หรือเอาชนะ บุรีรัมย์ฯ ได้”

“ส่วนเรื่องที่หลายๆ คนโฟกัสกันอย่างแฮชแท็ก #มีไรไว้เคลียร์กันปีหน้า อันนี้ผมก็แค่หยิบเอาวลีที่มันอยู่ในกระแสมาประกอบภาพเฉยๆ ไม่ได้คิดจะไปเยาะเย้ยใครอยู่แล้วครับ และอีกอย่างประโยคนี้ก็ไม่ใช่คำพูดของผม ส่วนจะเป็นประโยคของใครอันนี้ผมขอไม่พูดถึงเพราะผมเชื่อว่าแฟนบอลทุกคนก็รู้ดี”

 

 

“ประเด็นที่สองก็คือ รูปที่ผมอัพขึ้นหลังเกมในช้าง เอฟเอ คัพ ซึ่งเป็นภาพตัวผมเองกับเพื่อนๆ (สารัช, ธีราทร และธีรศิลป์) ยืนหัวเราะกันอยู่”

 

 

“ผมพูดได้เต็มปากเลยครับว่ารูปนี้ไม่ได้พาดพิงถึงเกมคู่เชียงราย ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ฯ อย่างที่เป็นข่าวเลยแม้แต่น้อย เพียงแต่ช่วงเวลาของการโพสต์มันอาจจะชวนให้แฟนบอลคิดว่าผมเองแอบไปแซะทีมเก่า แต่ผมพูดได้เลยครับว่ามันไม่เกี่ยวกันเลย ต้องบอกก่อนว่าผมได้รูปนี้มาจากพี่ช่างภาพ ผมเองก็แค่อัพขึ้นไป ไม่ได้มีเจตนาแอบแฝงอะไรเลยแม้แต่น้อย”

 

นอกจากนี้ กรณีคำพูดของคุณเนวิน ชิดชอบ ในคลิปๆ หนึ่ง ที่มีการพาดพิงถึงประกิต จนทำให้หลายคนคิดว่านี่อาจจะเป็นจุดที่ทำให้เพลย์เมคเกอร์รายนี้เกิดอาการ “แค้นฝังหุ่น” ตรงนี้เจ้าตัวยืนยันอีกเช่นกันว่า ไม่เกี่ยวเลยแม้แต่น้อย และตนก็ลืมเรื่องราวเก่าๆ ไปหมดแล้ว 

“ผมเองก็งงเหมือนกันว่ามันถูกโยงไปถึงคลิปๆ นี้ได้ยังไง เอาตรงๆ ผมเองก็ลืมคลิปนี้ไปแล้ว เพราะมันนานมากๆ ส่วนประเด็นที่ผมถูกตำหนิ หรือถูกพาดพิงด้วยคำพูดนั้นก็ไม่ใช่ประเด็น หรือปัญหาอะไรสำหรับผม มันก็เป็นเรื่องธรรมดามากๆ เป็นวิถีของนักฟุตบอลครับ ไม่มีใครอยากถูกตำหนิหรอก แต่ผมเองก็น้อมรับฟังทุกคนเพราะผมเองก็เป็นมืออาชีพพอ”

 

 

“ก็มีหลากหลายกระแสที่ถาโถมเข้ามาหาผมทั้งคนที่เข้ามาให้กำลังใจ และคนที่เข้ามาต่อว่า สำหรับคนที่เข้ามาให้กำลังใจผม เข้ามาปกป้องผม ผมต้องกราบขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ จากใจเลย ส่วนคนที่เข้ามาต่อว่าผม ผมเองก็คงบอกได้แค่ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่มุมมอง ผมเองก็คงจะไปห้ามความคิดของใครไม่ได้ เพราะทุกคนเองก็มีสิทธิ์คิด”

“จะพูดไปก็คงเหมือนกับผมแก้ตัว แต่ผมเองก็อยากจะเป็นฝ่ายขอออกมาพูด ออกมาทำความเข้าใจกับแฟนบ้าง ผมยืนยันว่าตัวผมเองไม่ได้มีเจตนาออกมาเยาะเย้ย ออกมาแซะตามคำที่สื่อใช้ หรือออกมาล้อเลียนใครเลย” ประกิต ทิ้งท้าย

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้