รีเซต
ดังไกลทั่วโลก! สื่อระดับโลกลงคลิป "น้องด้อล" โกลยิงจุดโทษแบ็คสปินเข้า

ดังไกลทั่วโลก! สื่อระดับโลกลงคลิป "น้องด้อล" โกลยิงจุดโทษแบ็คสปินเข้า

ดังไกลทั่วโลก! สื่อระดับโลกลงคลิป "น้องด้อล" โกลยิงจุดโทษแบ็คสปินเข้า
Supanat
24 ตุลาคม 2560 ( 11:15 )
3.3K

Foxsports, ESPN และสื่อดังระดับโลกอีกมากมาย ลงข่าว น้องด้อล วีระวัฒน์ หน่อหมาด ยิงจุดโทษชนคานแต่บอลแบ็คสปินเข้าประตู
-อ่านบทสัมภาษณ์ น้องด้อลกับ TrueID ที่นี่-

หยุดไม่อยู่แล้วกับความดังของ น้องด้อล วีระวัฒน์ หน่อหมาด นายทวารโรงเรียนกีฬากรุงเทพฯ ที่ยิงจุดโทษชนคานแต่บอลแบ็คสปินเข้าประตู ในฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7 สี

ล่าสุด “น้องด้อล” ทวีความดังขึ้นไปถึงระดับโลก หลังสื่อกีฬายักษ์ใหญ่หลายเจ้าของโลกพากันตีพิมพ์ข่าว และคลิปลงเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็น The Sun สื่อเจ้าดังจากประเทศอังกฤษที่พาดหัวข่าวว่า “วิดีโอที่น่าเหลือเชื่อนี้โชว์ให้เห็นว่า ผู้รักษาประตูถูกหลอกโดยลูกบอลที่แบ็คสปินเข้าประตูไปแบบไม่น่าเป็นไปได้”

สื่อเจ้าดังอย่าง Sky Sport ก็นำไปลงโดยพาดหัวว่า “ไปดู: จุดโทษน่าฉงน ในฟุตบอลถ้วยจากประเทศไทย” และ FOX SPORTS นำคลิปไปเผยแพร่ทางเฟซบุ็คมีคนเข้าไปไลค์กว่าหนึ่งพันคนและแชร์เกือบ 500 คน แต่ถ้ารวมจาก FOX SPORTS Asia เข้าไปแล้วด้วยมีคนไลค์กว่าหมื่นคน ยอดเข้าชมอีกราว 6 แสนคน

นอกจากนี้ยังมีสื่อเจ้าดังอื่นๆ นำคลิป “น้องด้อล” ไปลงอีกไม่ว่าจะเป็น Daily Telegraph และ Mirror จากประเทศอังกฤษ CBSSports จากสหรัฐอเมริกา FourFourTwo,TalkSPORT รายการวิทยุกีฬาออนไลน์, Golfdigest เว็บไซต์กอล์ฟเจ้าดัง หรือแม้กระทั้ง Times of Malta สื่อจากประเทศมอลต้า!

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้