รีเซต
ผมไม่ใช่ฮีโร่ แต่ทั้งทีมคือฮีโร่! เปิดบทสัมภาษณ์ ฉัตรชัย บุตรพรหม (มีคลิป)

ผมไม่ใช่ฮีโร่ แต่ทั้งทีมคือฮีโร่! เปิดบทสัมภาษณ์ ฉัตรชัย บุตรพรหม (มีคลิป)

ผมไม่ใช่ฮีโร่ แต่ทั้งทีมคือฮีโร่! เปิดบทสัมภาษณ์ ฉัตรชัย บุตรพรหม (มีคลิป)
Supanat
3 พฤศจิกายน 2560 ( 16:27 )
665

ฉัตรชัย บุตรพรหม กับฮีโร่ของเชียงราย ยูไนเต็ด ที่โชว์เซฟช่วยทีมทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศช้าง เอฟเอ คัพได้ แต่เจ้าตัวบอกว่า คนที่สมควรได้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ คือเชียงราย ยูไนเต็ด ทั้งทีม -อ่าน TRUE TALK : ฉัตรชัย บุตรพรหม กับโอกาสหวนกลับทัพช้างศึกยุค “ราเยวัช”-

เปิดบทสัมภาษณ์ “บอย” ฉัตรชัย บุตรพรหม ที่โชว์ฟอร์มการเซฟสุดมหัศจรรย์ทั้งในช่วงเวลาปกติ 90 นาที ต่อเวลาพิเศษ และการดวลจุดโทษ กับคำพูดที่ว่า “ผมไม่ใช่ฮีโร่”

“ตอนที่เรามารวมกันก่อนยิงจุดโทษ (อเล็กซานเดอร์) กาม่า เดินเข้ามาถามผมว่า ‘บอย คุณยิงจุดโทษคนที่ 5 คุณจะโอเคไหม’ ผมตอบไปว่า ‘แล้วแต่เลย’ แต่กาม่าบอกแล้วแต่ผม ผมเลยรับยิงเป็นคนที่ 5 ตอนนั้นผมมั่นใจ ไม่ได้คิดอะไรมากด้วย ก็เลยตกลงจะยิงเป็นคนที่ 5 ”

“ถามว่ากดดันไหม ถ้า ราฟา (ราฟาเอล โคเอลโญ่) ยิงเข้าผมจะสบายกว่านี้ เพราะผมจะเป็นคนยิงที่ทำให้ทีมชนะ แต่ถ้ายิงไม่เข้าทีมก็ยังได้ลุ้นต่ออีก แต่พอราฟา ดันยิงไม่เข้า แล้วแฮเบอร์ตี้ยิงเข้าไป ผมเริ่มกดดันแล้ว เพราะกลายเป็นว่าผมต้องยิงให้เข้าเท่านั้น”

“แต่ผมก็ไม่ได้เครียดขนาดนั้นนะ ผมคิดแค่ว่าเป็นแค่ลูกๆ หนึ่งเหมือนตอนซ้อม ต้องยิงให้เข้า แล้วผมก็ทำได้ ก็ดีครับ ทำให้ลดความกดดันลงไปอีก”

“ก่อนเกมก็มีดูมาบ้างว่าผู้เล่นเมืองทอง ชอบยิงไปทางไหน และก็เคยซ้อม เคยเล่นด้วยกันในทีมชาติมาบ้าง ทำให้พอรู้ว่าเขาชอบยิงไปทางไหน”

“ฟอร์มส่วนตัวผมพอใจในผลงานที่ทำงานได้ดี ในฐานะผู้เล่นคนหนึ่ง ผมก็ต้องขอบคุณที่แฟนๆ มองว่าผมเป็นฮีโร่ หรือเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แต่โดยส่วนตัวผมมองว่า เพื่อนๆ ในทีมสมควรได้รับมากว่า พวกเขาเล่นดีกันตั้งแต่รอบแรกๆ แล้ว ผมยก แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ให้เพื่อนๆ แล้วกันครับ”

“สุดท้ายผมขอบคุณกองเชียร์ทุกๆ กำลังที่เข้ามาให้กันครับ เพราะเป็นสิ่งสำคัญมาก พวกคุณคอยเชียร์พวกเราตลอด 90 นาที ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเกมที่บีบหัวใจ แต่แฟนบอลก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราก้าวผ่านมาได้”

“นัดชิงชนะเลิศ ก็ฝากให้ทุกๆ คนมาเชียร์กันเยอะๆ พวกเราเข้าใกล้ประวัติศาสตร์ของสโมสรเรา ของจังหวัดเรา เขามาช่วยกันสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ เชียงราย กันครับ “

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้