รีเซต
ระอุทุกหย่อมหญ้า! อาดิดาส เผยโฉม “อินิชิเอเตอร์ แพ็ค” ส่ง “โคปา 19+”ผสานความคลาสสิกกับเทคโนโลยีสมัยใหม่

ระอุทุกหย่อมหญ้า! อาดิดาส เผยโฉม “อินิชิเอเตอร์ แพ็ค” ส่ง “โคปา 19+”ผสานความคลาสสิกกับเทคโนโลยีสมัยใหม่

ระอุทุกหย่อมหญ้า! อาดิดาส เผยโฉม “อินิชิเอเตอร์ แพ็ค” ส่ง “โคปา 19+”ผสานความคลาสสิกกับเทคโนโลยีสมัยใหม่
armcasanova
19 พฤศจิกายน 2561 ( 11:59 )
267

อาดิดาส ฟุตบอล เผยโฉม “อินิชิเอเตอร์ แพ็ค” สีสันสุดฮอตระอุทุกหย่อมหญ้า พร้อมส่ง “โคปา 19+” ผสานความคลาสสิกกับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างลงตัว

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่นใหม่ที่มีชื่อว่า “อินิชิเอเตอร์ แพ็ค” (Initiator Pack) อันประกอบไปด้วยรองเท้าฟุตบอลทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ เอ็กซ์ (X), พรีเดเตอร์ (Predator), เนเมซิซ (Nemeziz) และ โคปา (Copa) รองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุดที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนาขึ้นมาใหม่ เพื่อปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ในตัวของครีเอเตอร์ในการริเริ่มคิดค้นและโชว์ลีลาลูกหนังอย่างไม่รู้จบ

 

อินิชิเอเตอร์ โคปา 19+ (Initiator Pack Copa 19+)

สำหรับใครที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ย่อมต้องเคยได้ยินชื่อ “โคปา” อย่างแน่นอน เพราะนี่คือรองเท้าฟุตบอลที่มีชื่อเสียงโด่งดังมายาวนาน ด้วยรูปลักษณ์ที่แฝงไว้ซึ่งกลิ่นอายแห่งความคลาสสิกอย่างเต็มเปี่ยมและคุณภาพการจับบอลอันแนบเนียน จึงทำให้โคปาเป็นรองเท้าฟุตบอลที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงจากบรรดาผู้เล่นที่เน้นการควบคุมลูกบอล การสัมผัสบอล และดีไซน์อันสวยงาม และในตอนนี้ โคปา 19+ ก็จะมาสานต่อตำนานบทใหม่ด้วยการขยายขีดจำกัดของการสัมผัสบอลขึ้นไปอีกหนึ่งระดับด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่นำมาใช้ในการสร้างสรรค์รองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้

โคปา 19+ ถูกสร้างขึ้นด้วยองค์ประกอบใหม่ๆ หลายอย่างเพื่อเสริมคุณสมบัติในการสวมใส่ การสัมผัสบอล และการเคลื่อนที่ โดยเริ่มจากโครงสร้างภายในที่มีการบุแผ่นโฟมและแผ่นรองพื้นเพื่อรองรับแรงกระแทกและให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ ตามด้วยชิ้นส่วนบริเวณหุ้มข้อเท้าที่สามารถขยายให้เข้ารูปเท้าและโครงสร้างของตัวรองเท้าที่ให้สัมผัสแบบเป็นธรรมชาติราวกับเท้าเปล่าเลยทีเดียว

สิ่งที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของ โคปา 19+ ก็คือ Fuse Skin ที่มีการพัฒนาคุณภาพหนังแท้ตามแบบฉบับดั้งเดิมของ   โคปาด้วยการใช้แผ่นหนังแท้เต็มผืนไร้รอยต่อ พร้อมทั้งเพิ่มคุณสมบัติการป้องกันการซึมของน้ำเพื่อการสัมผัสบอลที่ดียิ่งขึ้น ในส่วนของหนังจิงโจ้ที่นำมาใช้ในรองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้ก็มีความนุ่ม ซึ่งให้ความรู้สึกสบายเท้าและเพิ่มความสามารถในการสัมผัสบอลอันยอดเยี่ยม ขณะที่ X Ray Vamp บริเวณหน้าเท้าก็ผ่านการออกแบบมาเป็น    อย่างดี ทำให้เท้าของผู้สวมใส่สัมผัสลูกบอลได้มากยิ่งขึ้นและยังมีส่วนช่วยป้องกันการลื่นหลุดของลูกบอลอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น การออกแบบโครงสร้างแบบ Purecut ก็ช่วยลดชิ้นส่วนที่ไม่จำเป็นออกไป จึงทำให้ผู้สวมใส่มีพื้นที่ในการสัมผัสบอลมากยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากนี้ รูปแบบการดีไซน์ของโคปา 19+ นั้นยังมีการเน้นคุณสมบัติด้านการเคลื่อนที่และความคล่องตัวของผู้สวมใส่ด้วยเช่นกัน โดยมีการใช้ Comfortframe พื้นรองเท้าที่ช่วยปรับสมดุลในการเคลื่อนที่และเพิ่มความสามารถในการยึดเกาะกับพื้นสนามได้อย่างมั่นคง การฝังแนวปุ่มสตั๊ดบนพื้นรองเท้าโดยแยกออกเป็น 2 ชิ้นก็ช่วยรองรับแรงกระแทกได้มากขึ้น ส่วนการจัดวางตำแหน่งและการออกแบบรูปทรงของปุ่มสตั๊ดก็ผ่านการคิดค้นขึ้นมาใหม่เพื่อทำให้ผู้สวมใส่สามารถหมุนตัวได้ดีขึ้นนั่นเอง

สำหรับ โคปา 19+ นั้นจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกด้วยสีขาวนวลสุดหรูที่ตัดกับเส้น 3 แถบสีแดงอย่างลงตัว พร้อมๆ กับรองเท้าฟุตบอลรุ่นอื่นๆ ในคอลเลคชั่น อินิชิเอเตอร์ แพ็ค

เปาโล ดิบาล่า ศูนย์หน้าประจำสโมสรยูเวนตุสและทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้กล่าวถึงรองเท้าคู่ใหม่ของเขาไว้ว่า “รองเท้าฟุตบอลโคปาถือเป็นรองเท้าคู่โปรดของผมมาโดยตลอด เนื่องจากรองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้มีรูปร่างหน้าตาที่คลาสสิกมากๆ แถมยังช่วยให้ผมจับบอลได้อย่างแนบเนียนสุดๆ อีกด้วย ซึ่งคุณสมบัติที่ผมว่ามาทั้งหมดนี้ก็ตรงกับแนวทางการเล่นและสไตล์ของผมพอดี ในส่วนของรองเท้าฟุตบอลโคปาคู่ใหม่คู่นี้ก็มีการเสริมลูกเล่นใหม่ๆ เข้ามาเยอะมาก รูปร่างภายนอกก็ถูกออกแบบใหม่ ตอนนี้ผมเริ่มจะอยากรู้แล้วว่ารองเท้าคู่ใหม่คู่นี้จะมายกระดับฝีเท้าและสไตล์การเล่นของผมได้มากแค่ไหนกันแน่”

ส่วนทางด้าน เดฟ ซูเรซ กล่าวถึงการเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ไว้ว่า “โคปา จัดว่าเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของอาดิดาสที่มีความโดดเด่นที่สุดและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนฟุตบอลทั่วโลกมายาวนาน พวกเรามีปรัชญาในการออกแบบที่ให้ความสำคัญถึงความพัฒนาก้าวหน้าอยู่เสมอ โดยที่เราได้นำดีไซน์ที่คลาสสิกมาผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ซึ่ง โคปา 19+ ก็ถือเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับประเด็นนี้ จากการที่เราเอาผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมมารวมเข้ากับนวัตกรรมสุดล้ำเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุด จึงเรียกได้ว่าเราได้สร้างมาตรฐานใหม่ของดีไซน์ที่งดงามและผลงานชั้นยอดขึ้นมาในการสร้างสรรค์ครั้งนี้”

อินิชิเอเตอร์ โคปา 19+ วางจำหน่ายแล้วที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์ ในราคา 10,000 บาท พบกับ อินิชิเอเตอร์ แพ็ค โคปา รุ่นอื่นๆ ได้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ และอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ทุกสาขา และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/men-football-shoes ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป

 

อินิชิเอเตอร์ เอ็กซ์ 18+ (Initiator Pack X 18+)

ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ กาเบรียล เชซุส และ แกเร็ธ เบล จะลงสนามพร้อมกับ เอ็กซ์ 18+ สีใหม่ล่าสุดในคอลเลคชั่น “อินิชิเอเตอร์ แพ็ค” ที่ตกแต่งด้วยสีดำ-สีแดง-สีขาว เพื่อสร้างความหวาดหวั่นให้กับทีมฝ่ายตรงข้ามตลอด 90 นาทีของเกมการแข่งขัน โดยที่รองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้ยังคงถูกสร้างขึ้นมาภายใต้แนวคิดของการใช้ความเร็วในการเคลื่อนที่ ด้วยการวางโครงสร้างตัวรองเท้าแบบปราศจากเชือกผูกรองเท้าและชิ้นส่วน CLAW COLLAR ที่ผลิตด้วยวัสดุที่ยืดหยุ่นได้ดีและมีคุณสมบัติป้องกันการลื่นไถลภายในรองเท้า ตัวรองเท้ามีการใช้ SKELETAL WEAVE ซึ่งประกอบไปด้วยแผ่นผ้าชั้นบางๆ ที่ทอด้วยด้าย Speed Yarns ซึ่งมีคุณสมบัติการตอบสนองต่อการสัมผัสลูกบอลได้ดีและให้ความรู้สึกที่เบามาก ประกบด้วย SPEEDFRAME พื้นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบาและมีการนำชิ้นส่วนที่ไม่จำเป็นออกไป เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถใช้ความเร็วสูงสุดได้ขณะอยู่ในสนาม ปิดท้ายด้วย 3D MOULDED HEEL บริเวณส้นเท้าที่ให้ความกระชับเข้ากับรูปเท้า เพื่อป้องกันการขยับเขยื้อนของเท้าขณะออกตัววิ่งด้วยความเร็วสูง

กาเบรียล เชซุส นักฟุตบอลดาวรุ่งชื่อดัง กล่าวถึงรองเท้าฟุตบอลรุ่นเอ็กซ์ 18 ไว้ว่า “แนวทางการเล่นของผมนั้นจะเน้นไปที่ความเร็วและพลังในการเล่นงานบรรดากองหลังระดับโลกทุกคน ซึ่ง เอ็กซ์ 18 ก็ตอบโจทย์วิธีการเล่นของผมได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะว่ารองเท้าคู่นี้ทำให้ผมสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วที่สุดและสามารถสร้างความปั่นป่วนให้แก่ทีมฝ่ายตรงข้ามได้ตลอดทั้งเกม ผมบอกได้เลยว่ารองเท้าคู่นี้ช่วยยกระดับฝีเท้าของผมขึ้นไปอีกขั้นได้อย่างแท้จริง”

อินิชิเอเตอร์ เอ็กซ์ 18+ วางจำหน่ายแล้วที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์ รุ่นสเตเดี้ยม ราคา 10,500 บาท รุ่นเคจ ราคา 6,800 บาท และ รุ่นสตรีท ราคา 4,700 บาท พบกับ อินิชิเอเตอร์ เอ็กซ์ รุ่นอื่นๆ ได้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ทุกสาขา และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ http://shop.adidas.co.th/men/shoes/football.html ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป

 

อินิชิเอเตอร์ พรีเดเตอร์ 19+ (Initiator Predator 18+)

สำหรับรองเท้าฟุตบอล อินิชิเอเตอร์ พรีเดเตอร์ 19+ ที่ พอล ป็อกบา และ เมซุต โอซิล จะใช้โชว์เทคนิคการควบคุมจังหวะของเกมในสนามนั้นถูกปรับโฉมใหม่ด้วยสีส้ม และเติมความร้อนแรงด้วยลวดลายพิกเซลสีแดง โดดเด่นด้านการควบคุมลูกบอลด้วย PURECUT LACELESS โครงสร้างตัวรองเท้าที่ปราศจากเชือกผูกรองเท้าเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการควบคุมลูกบอลได้สูงสุด และ FORGED KNIT บริเวณกลางเท้าเพื่อประคองและให้ความรู้สึกมั่นคง รวมถึงแผ่นรองพื้น BOOST™ ที่ช่วยคืนพลังให้ผู้สวมใส่ในทุกย่างก้าวในสนาม

และเพื่อมอบความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ในระดับสูงสุด ตัวรองเท้าจึงผลิตด้วยวัสดุไพรม์นิต (Primeknit) ในการทำชิ้นส่วนบริเวณหุ้มข้อเท้า SOCKFIT COLLAR และเสริมพื้นผิวตัวรองเท้าด้วย CONTROLSKIN เพื่อช่วยให้ลูกบอลยึดเกาะกับผิวรองเท้าได้ดีขึ้น ขณะที่การวางโครงสร้างของตัวรองเท้าแบบ ANATOMICAL UPPER ที่ปรับเข้ากับรูปเท้าทุกจุดอย่างแนบเนียน ซึ่งจะทำให้เกิดความรู้สึกกระชับพอดีตั้งแต่ส้นเท้าจนถึงปลายเท้าเลยทีเดียว

ทางด้าน ปอล ป็อกบา สุดยอดจอมทัพแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงรองเท้าคู่ใจไว้ว่า “ในทุกๆ ครั้งที่ผมลงแข่งในสนาม ผมต้องการเป็นผู้ควบคุมจังหวะของเกมตั้งแต่ต้นจนจบเกม ซึ่ง พรีเดเตอร์ ก็เป็นรองเท้าฟุตบอลที่เหมาะกับผู้เล่นที่ต้องการเสริมทักษะการควบคุมลูกบอลเสมอมา และสำหรับรองเท้ารุ่นใหม่คู่นี้ก็ช่วยให้ผมควบคุมลูกบอลได้ดีขึ้นจริงๆ แถมยังช่วยให้ผมคุมแดนกลางได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย”

อินิชิเอเตอร์ พรีเดเตอร์ 19+ วางจำหน่ายแล้วที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์ รุ่นสเตเดียม ราคา 10,500 บาท และ รุ่นเคจ ราคา 6,800 บาท พบกับ อินิชิเอเตอร์ พรีเดเตอร์ รุ่นอื่นๆ ได้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ทุกสาขา และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ http://shop.adidas.co.th/men/shoes/football.html ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป

 

อินิชิเอเตอร์ เนเมซิซ 18+ (Initiator Nemeziz 18+)

ปิดท้ายคอลเลคชั่น “อินิชิเอเตอร์ แพ็ค” กันด้วยรองเท้าฟุตบอล เนเมซิซ 18+ ซึ่งบรรดานักเตะบิ๊กเนมหลายๆ คนเลือกไว้วางใจ เช่น โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ กับ เจสซี่ ลินการ์ด ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าแพรวพราวและลีลาการเล่นที่เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว สำหรับรองเท้าที่พวกเขาจะใช้วาดลวดลายอันพริ้วไหวบนฟลอร์หญ้าในเดือนพฤศจิกายนนี้จะมาในเฉดสีขาว-สีดำ-สีแดง ซึ่งจะถูกแต่งเติมเสริมแต่งด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง AGILITYBANDAGE และ TORSIONTAPES ที่มอบความรู้สึกกระชับแบบพิเศษเพื่อให้ความรู้สึกมั่นใจขณะเคลื่อนไหว ขณะที่บริเวณข้อเท้าก็มีการใช้ Dual-lock collar เพื่อโอบรัดข้อเท้าเอาไว้ให้ผู้สวมใส่สามารถพลิกแพลงเปลี่ยนทิศทางได้ทันทีที่ต้องการ ส่วนเทคโนโลยี AGILITYKNIT 2.0 ก็ให้สัมผัสที่นุ่มสบายและบางเบาไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

อินิชิเอเตอร์ เนเมซิซ 18+ วางจำหน่ายแล้วที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์ รุ่นสเตเดี้ยม ราคา 10,500 บาท รุ่นเคจ ราคา 7,800 บาท และ รุ่นสตรีท ราคา 4,700 บาท พบกับ อินิชิเอเตอร์ เนเมซิซ รุ่นอื่นๆ ได้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ทุกสาขา และ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ http://shop.adidas.co.th/men/shoes/football.html ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คได้ที่ facebook.com/adidasfootball www.facebook.com/adidasTH หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้