รีเซต
Fact&Figures : 5 นักเตะน้องใหม่ ที่น่าจับตามองในเวที Premier League

Fact&Figures : 5 นักเตะน้องใหม่ ที่น่าจับตามองในเวที Premier League

Fact&Figures : 5 นักเตะน้องใหม่ ที่น่าจับตามองในเวที Premier League
TrueID Sport Team
29 สิงหาคม 2562 ( 23:45 )
3.6K
15

เรียกได้ว่าสังเวียนพรีเมียร์ลักพึ่งเปิดม่านได้เพียง 3 นัด ก็ซัดกันซะมันส์หยดกันแล้ว ซึ่งหลังผ่านพ้น 3 นัดไป ก็็ได้เห็นนักเตะหลายคนที่ฟอร์มโดดเด่นและเป็็นที่น่าจับตามอง ซึ่งวันนี้เราจะเลือกเอาเหล่านักเตะน้องใหม่ ที่พึ่งเคยชิมลางกับเวทีพรีเมียร์ลีก แต่กลับโชว์ฟอร์มที่น่าสนใจออกมา จะมีใครบ้างไปตามอ่านกันได้เลย

(Photo by Robbie Jay Barratt – AMA/Getty Images)

5.ทอดด์ แคนท์เวลล์ (นอริส ซิตี้)
ใน 5 อันดับต้องยกให้เจ้าหนูวัย 21 ปี ของ Norwich City อย่าง Todd Cantwell ผู้เล่นในตำแหน่ง Midfield ฝั่งซ้ายของทีม ที่นอกจากจะมีความีคล่องแคล่วและการเลี้ยงบอลที่อันตรายแล้ว Sense ในการเล่นกับผู้เล่นคนอื่นยังทำได้ดีอีกด้วย โดยใน 3 เกมที่ลงเล่น ตัวเค้าได้ยิงไป 1 ประตูกับเกมที่พบกับ Chelsea และ อีก 2 Asssit ในเกมที่พบกับ Newcastle อีกด้วย

(Photo by Chelsea Football Club/Chelsea FC via Getty Images)

4.แทมมี่ อับราฮัม (เชลซี)
ส่วนอันดับ 4 ต้องยกให้กองหน้าดาวรุ่งที่น่าจะก้าวขึ้นมาเป็นอนาคตของทีมอย่าง Tammy Abraham ของ Chelsea หลังจากที่กำลังตกในความกดดันเพราะยิงประตูไม่ได้เสียที แม้เค้าจะโชว์ฟอร์มได้ดีแต่เหมือนจะขาดดวงเล็กๆน้อยๆ แต่ล่าสุดตัวแทมมี่ก็ปลดล็อคตัวเองเสียทีด้วยการยิงเบิ้ลสองลูกใส่ นอริส ซิตี้ ซึ่งความมั่นใจกลับมาแบบนี้บวกกับฝีเท้าที่ดีเยี่ยม เชื่อว่านี่จะเป็นตัวที่แฟนบอลต้องจับตามองเลยหละ

(Photo by Jan Kruger/Getty Images)

3.แดเนียล เจมส์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
อันดับที่ 3 ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นปีกซ้ายวัย 21 ปี อย่าง Daniel James ที่กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ให้กับ Manchester United จากการยิงประตู 2 ลูก กับเกมที่พบกับเชลซี และ คริสตัน พาเลซ ซึ่งดูได้เลยว่าตัวเค้ามีอนาคตที่ดีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแน่ เพราะความเร็วของเจ้าตัวนั้นสร้างอันตรายให้กับแบ็คอีกฝั่งได้เลย

(Photo by Catherine Ivill/Getty Images)

2.เมสัน เมาท์ (เชลซี)
มิดฟิลด์ตัวบัญชาเกมที่ลงเล่นได้สารพัดตำแหน่งกับเชลซี อย่าง Mason Mount กองกลางวัย 20 ปี เรียกว่าโชว์ฟอร์มเจ๋งของตัวเองออกมาได้อย่างสุดยอด ตัวเค้ามีทักษะทั้งการยิงประตูที่เฉียบคม การเล่นบอลเท้าต่อเท้าที่แม่นยำ และการเลี้ยงบอลที่คล่องแคล่วว่องไว โดยตัวเค้าก็ยิงไปแล้ว 2 ลูกในเกม ที่พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ นอริช ซิตี้

(Photo by Marc Atkins/Getty Images)

1.เตมู ปุ้กกี้ (นอริส ซิตี้)
สำหรับอันดับ1 ของ List น้องใหม่ที่พึ่งมาชิมลางกับพรีเมียร์ลีก คือ Teemu Pukki กองหน้าวัย 29 ปีของ Norwich City ที่ตอนนี้นอกจากฝีเท้าแล้ว ความมั่นใจของเค้าก็ยังเต็มถังอยู่อีกด้วย โดยการยิงของพี่แกต้องบอกว่าคมกริบสุดๆ และยิงได้ทุกจังหวะอีกด้วย ปัจจุบันเค้าก็กำลังขึ้นน้ำตำแหน่งดาวซัลโวร่วมกับ ราฮีม สเตอริ่ง ที่ 5 ประตู เท่ากัน ซึ่ง ใน 5 ประตูนั้น เค้ายิงได้ในเกมพบกับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี อย่างละ 1 ลูก และ แฮตทริกใส่ นิวคาสเซิลอีก 3 ลูก แถมยังมีอีก 1 Asssit ด้วยนะจ๊ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Fact & Figures : 5 นักฟุตบอลที่จงรักภักดีและลงเล่นให้มากสุดกับไก่เดือยทอง

TRUE TALK: ราฮีม สเตอร์ลิง ความสมบูรณ์แบบที่สร้างโดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า … by “ดูบอลมาทั้งชีวิต”

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

 

ยอดนิยมในตอนนี้