รีเซต
เชลซีฝืด!สถิติน่าสนใจและไฮไลท์ผลบอลคู่ Chelsea 2-2 Sheffield United

เชลซีฝืด!สถิติน่าสนใจและไฮไลท์ผลบอลคู่ Chelsea 2-2 Sheffield United

เชลซีฝืด!สถิติน่าสนใจและไฮไลท์ผลบอลคู่ Chelsea 2-2 Sheffield United
TrueID Sport Team
1 กันยายน 2562 ( 16:36 )
514
4

เรียกได้ว่านี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ เชลซี (Chelsea) ไม่สามารถระเบิดสกอร์ใส่ทีมน้องใหม่ได้ด้วยผลสกอร์ 2 ประตูขึ้นไป ซึ่งถ้านับย้อนไปจะ นอกจากเกมที่ได้เจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (Sheffield United) ที่เหลือต้องนับย้อนไปถึงเกมในปี 2013 ที่พบกับ เรดดิ้ง (Reading) และ เซาแธมป์ตัน (Southampton)

LONDON, ENGLAND – AUGUST 31: Tammy Abraham of Chelsea scores his second goal during the Premier League match between Chelsea FC and Sheffield United at Stamford Bridge on August 31, 2019 in London, United Kingdom. (Photo by Visionhaus)

ชมไฮไลท์ผลการแข่งขันระหว่างเซลซีและเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

1. สิ่งที่น่าแปลกใจในเกมที่ของเชลซีในเกมที่เปิดบ้านกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คือ อายุเฉลี่ยรวมของนักเตะทั้ง 11 คน ที่ลงสนาม ด้วยอายุเพียง 24 ปี และ 158 วัน และยังเป็นสถิติที่น้อยที่สุดของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้อีกด้วย

2. อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือ แม้เกมในในบ้านของ Chelsea ที่แข็งแกร่งที่สุดๆ แต่ก็ยังมีทีมที่สามารถมาชนะพวกเค้าคาบ้าน พร้อมสถิติประหลาดอย่าง ทีม ยอร์คเชียร์ (Yorkshire) ที่ชนะเชลซีคาบ้าน ในเกมที่ 26 ส่วน 25 เกมที่ผ่านมาเค้าเสมอไปถึง 9 และแพ้อีก 16 เกมเลยหละ

3. เคิร์ต ซูม่า (Kurt Zouma) เป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ทำเข้าประตูในสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ (Stamford Bridge) ในเกมล่าสุดที่พบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยเกมก่อนหน้านี้ต้องย้อนไปนานถึงเกมที่ จอน เทอรี่ (John Terry)ทำเข้าประตูตัวเองในเกมพบกัน เอฟเวอตัน (Everton) ในปี 2016 เลยหละ

4. แทมมี่ อับราฮัม (Tammy Abraham) เป็นผู้เล่นอังกฤษคนล่าสุดของเชลซี ที่ยิง 2 ประตูติดต่อกันให้กับเชลซี โดยเค้ายิง 2 ประตู กับ เกมที่พบกับ นอริช ซิตี้ (Norwich City) และ เกมที่กับกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งถ้าย้อนไปก่อนหน้านี้ จะเป็นโค้ชของเค้าเอง อย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด (Frank Lampard) ที่สามารถทำได้ในช่วงต้นปี 2010

5. และอีกหนึ่งสถิติน่าสนใจคือ 6 ประตูหลังสุดของ เชลซี เป็นฝีมือของนักเตะอังกฤษทั้งหมด แทมมี่ อับราฮัม 4 ลูก, เมสัน เม้าท์ (Mason Mount) 2 ลูก โดยถ้าย้อนไปก่อนหน้านี้จะต้องย้อนไปถึงยุค 2011 เลยทีเดียว แดเนียล สเตอร์ริดจ์ (Daniel Sturridge) 3ลูก, แฟรงค์ แลมพาร์ด 3ลูก, จอน เทอรี่ 1 ลูก

บทความที่เกี่ยวข้อง:

รวม Highlight ผลบอลลีกอังกฤษวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562
TRUE TALK: ใครคือโคตรทีมตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก … by “ดูบอลมาทั้งชีวิต 
TRUE TALK: เมื่อ ชนชั้น/การเมือง/เศรษฐกิจ/เชื้อชาติ/ศาสนา นำมาสู่ 5 สุดยอดอริแห่งโลกลูกหนัง … by “Mr. BOSTON” 
รอการทำลาย! สถิติน่าสนใจก่อนเกม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 4 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้