รีเซต
ลุ้นตัวเกร็ง! ลอฟเรน รับ ผ่อนคลายขึ้นหลังตลาดนักเตะปิด

ลุ้นตัวเกร็ง! ลอฟเรน รับ ผ่อนคลายขึ้นหลังตลาดนักเตะปิด

ลุ้นตัวเกร็ง! ลอฟเรน รับ ผ่อนคลายขึ้นหลังตลาดนักเตะปิด
boston2018
6 กันยายน 2562 ( 15:43 )
563

กองหลังตัวเก๋าของลิเวอร์พูล ต้องลุ้นอนาคตตัวเองตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขายอมรับว่า รู้สึกผ่อนคลายขึ้นหลังจากตลาดนักเตะปิดตัวลง

เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชียของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เขายังไม่มีความสุขกับการที่ต้องนั่งสำรองให้ ลิเวอร์พูล แต่ยอมรับว่า ผ่อนคลายขึ้น หลังจากที่ตลาดนักเตะของยุโรป ปิดตัวลงในวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา

แนวรับทีมชาติโครเอเชีย เคยออกมายืนยันว่าเขาต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ ตกเป็นหมายเลข 4 ของทีม ต่อจาก เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, โจเอล มาติป และ โจ โกเมซ ตามตัวเลือกของ เจอร์เก้น คล็อปป์

ลอฟเรน ตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่ในอิตาลี ทั้ง โรมา และ เอซี มิลาน แต่ คล็อปป์ ยังไม่ปล่อยเขาออกจากทีม และยืนยันว่า กองหลังวัย 30 ปี ยังจำเป็นต่อทีม

ขณะที่ ลอฟเรนเอง แม้ไม่มีความสุขกับสถานะตัวสำรอง แต่ก็รู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาก หลังจากที่ไม่ต้องนั่งลุ้นอนาคตตัวเองหลังตลาดนักเตะปิดตัวลง

“ผมรู้สึกผ่อนคลายขึ้นเมื่อตลาดนักเตะปิดตัวลง ผมพยายามฟัง และ อ่านทุกข่าวเกี่ยวกับการที่ผมอาจจะแยกทางกับลิเวอร์พูล” ลอฟเรน กล่าว

“ทุกคนเขียนข่าวว่า เดยัน จะไปนี่ เดยัน จะไปโน่น แต่กลับไม่รู้อะไรเลย มันทำให้ผมหงุดหงิด แต่ใช่ ผมพิจารณาที่จะย้ายออก ผมต้องการย้ายทีม แต่ มันไม่เกิดขึ้น ทีมบอกกับผมว่า ลิเวอร์พูลต้องการผม และผมก็ยอมรับการตัดสินใจในคราวนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ยังไม่ไปไหน! ลอฟเรนยอมรับอยากลาลิเวอร์พูล แต่โดนคล็อปป์รั้งให้อยู่ต่อ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้