รีเซต
ไล่ไม่ทัน! แพนเธอร์ส พ่ายคาบ้านต่อ แรมส์ 27-30 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

ไล่ไม่ทัน! แพนเธอร์ส พ่ายคาบ้านต่อ แรมส์ 27-30 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

ไล่ไม่ทัน! แพนเธอร์ส พ่ายคาบ้านต่อ แรมส์ 27-30 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL
boston2018
9 กันยายน 2562 ( 05:05 )
569
3

“แกะทองคำ” ยังไม่เจอ อาถรรพ์รองแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หลังบุกไปเอาชนะ “เสือดำ” ถึงบ้านในเกมแรกของศึก คนชนคน ฤดูกาลใหม่

เกมอเมริกันฟุตบอล ที่สนาม แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดี้ยม ในเมืองชาร์ล็อตต์ มลรัฐ นอร์ธ แคโรไลนา เจ้าบ้าน แคโรไลนา แพนเธอร์ส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ รองแชมป์ซูเปอร์ โบวล์ ปีก่อน อย่าง ลอส แองเจลิส แรมส์

เกมควอร์เตอร์แรก ไม่มีการบุกกันเป็นชิ้นเป็นอัน โดยเต็มไปด้วยการ พันท์ และยังมีเรื่องของ เทิร์นโอเวอร์ กับการเตะ ฟิลด์โกล พลาดด้วย โดยเมื่อจบควอร์เตอร์แรก เป็นแรมส์ ที่นำก่อน 3-0

แต่มาในควอร์เตอร์ที่ 2 ทีมเยือนเริ่มแผลงฤทธิ์ เมื่อได้ทัชดาวน์ จาก มัลคอล์ม บราวน์ วิ่งระยะ 5 หลา เข้าเอ็นด์โซน ก่อนมาได้อีก ฟิลด์โกล ขณะที่ เจ้าบ้านยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันนอกจาก 1ฟิลด์โกล ทำให้จบครึ่งแรกแรมส์ นำ 13-3

ควอร์เตอร์ที่ 3 เกมเริ่มสนุกขึ้น เมื่อ คริสเตียน แมคาฟฟรีย์ วิ่งทัชดาวน์ให้ แพนเธอร์ส ไล่มาเป็น 10-16 หลังแรมส์ ลงมาเปิดครึ่งหลังด้วย 1 ฟิลด์โกล แต่หลังจากนั้น รองแชมป์เก่าก็มาได้ ทัชดาวน์ จากการวิ่งของ มัลคอล์ม บราวน์ คนเดิมหนีเป็น 23-13 เมื่อจบควอร์เตอร์ 3

ควอร์เตอร์สุดท้าย “เสือดำ” ทำให้เกมดุเดือด เมื่อทำ 1 ทัชดาวน์เปิดควอร์เตอร์ จาก แมคคาฟฟรีย์ คนเดิม ไล่มาเหลือแค่ 3 คะแนน แต่ทีมเยือนก็หนีห่างออกไปจากทัชดาวน์ของ ไทเลอร์ ฮิกบี้ แม้ท้ายเกม เจ้าบ้านจะไล่ แต่ก็ไล่ไม่ทัน ทำให้จบเกม แรมส์ บุกมาชนะ 30-27

เกมนี้ จาเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็ก ทีมเยือน ปาบอล 39 ครั้ง รับได้ 23 ครั้ง ได้ระยะ 186 หลา เป็น 1 ทัชดาวน์ เสีย 1 อินเตอร์เส็ป โดย ท็อดด์ เกอร์ลีย์ ถือบอลวิ่ง 14 ครั้ง ได้ระยะ 97หลา และ โรเบิร์ต วูดส์ รับบอลมากสุด 8 ครั้งได้ระยะ70 หลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : อย่างโหด! มาโฮมส์ ปา 3 ทัชดาวน์ พา ชีฟส์ บุกขยี้ จากัวร์ส 40-26 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้