รีเซต
พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ – เอฟเวอร์ตัน

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ – เอฟเวอร์ตัน

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ – เอฟเวอร์ตัน
TrueID Sport Team
15 กันยายน 2562 ( 10:05 )
665
4
พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ – เอฟเวอร์ตัน
วัน/เวลาแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. 2562 เวลา 20.00 น.
สนาม : วิตาลิตี สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ความพร้อมของบอร์นมัธ
บอร์นมัธประสบปัญหานักเตะเดี้ยงระนาว โดยเฉพาะผู้เล่นกองหลังและกองกลาง ไม่ว่าจะเป็น ลูอิส คุก, ไซมอน ฟรานซิส, จูเนียร์ สตานิสลาส, แดน กอสลิง, ชาร์ลี แดเนี่ยลส์, เดวิด บรู๊คส์ นอกจากนี้ต้องรอเช็กอาการของ อดัม สมิธ และคริส เมแฟม ว่าจะหายทันลงช่วยทีมได้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม กุนซือเอ็ดดี้ ฮาว ยังพอใจชื้นได้บ้าง เนื่องจากบรรดาแนวรุกอยู่กันครบครัน ได้แก่คู่ศูนย์หน้า คัลลัม วิลสัน และโจชัว คิง พร้อมด้วยปีกจอมเลื้อยริมเส้นซ้าย-ขวา ไรอัน เฟรเซอร์ และแฮร์รี่ วิลสัน

ความพร้อมของเอฟเวอร์ตัน
ขุมกำลังทอฟฟี่สีน้ำเงินถือว่าพร้อมรบสุดๆ โดยจะขาด ฌอง ฟิลลิปส์ ฌีบาแม็ง มิดฟิลด์ตัวรับ เพียงรายเดียว ที่บาดเจ็บพักยาวไปแล้ว ซึ่งกุนซือมาร์โก ซิลวา เตรียมส่ง ฟาเบียน เดลฟ์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ลงเล่นแทนได้อย่างไม่มีปัญหา

ส่วนแนวรุกเป็นหน้าที่ของ อเล็กซ์ อิโวบี้, กิลฟี่ ซิลกูร์ดส์สัน และริชาร์ลิซอน ช่วยกันป้อนบอลสนับสนุนกองหน้าตัวเป้า มอยเซ่ คีน หัวหอกดาวรุ่งวัย 19 ปี ซึ่งคาดว่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยเบียด โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน ลงไปนั่งเป็นตัวสำรอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
บอร์นมัธ : แอรอน แรมสเดล, นาธาน อาเก้, คริส เมแฟม, สตีฟ คุ้ก, ดีเอโก้ ริโค, ฟิลิป บิลลิ่ง, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ไรอัน เฟรเซอร์, แฮร์รี่ วิลสัน, โจชัว คิง, คัลลัม วิลสัน
เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, เซมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เยอร์รี่ มีน่า, ลูก้าส์ ดีญ, อังเดร โกเมส, ฟาเบียน เดลฟ์, อเล็กซ์ อิโวบี้, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, ริชาร์ลิซอน, มอยเซ คีน

บทวิเคราะห์
ถือเป็นการเจอกันของสองทีมที่ฟอร์มขึ้นๆลงๆ บอร์นมัธมีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ก็ยังได้เปรียบในฐานะเจ้าถิ่น ส่วนเอฟเวอร์ตัน ฟอร์มโดยรวมและสภาพทีมอาจจะดีกว่า แต่ผลงานยามออกไปเล่นนอกบ้านก็ยังไม่ค่อยดีนัก นอกจากนี้ แข้งทอฟฟี่หลายคนอาจจะมีอาการล้า หลังจากกลับไปรับใช้ทีมชาติในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว จึงมีความเป็นไปได้สูงที่เกมนี้จะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม

สกอร์ที่คาด
บอร์นมัธ 2-2 เอฟเวอร์ตัน

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้