รีเซต
สนุกอยู่ข้างเดียว! แพทริออตส์ บุกถล่ม ดอลฟินส์ 43-0 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

สนุกอยู่ข้างเดียว! แพทริออตส์ บุกถล่ม ดอลฟินส์ 43-0 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

สนุกอยู่ข้างเดียว! แพทริออตส์ บุกถล่ม ดอลฟินส์ 43-0 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL
boston2018
16 กันยายน 2562 ( 05:57 )
198

ทีมแชมป์เก่ายังสวมฟอร์มโหด บุกขยี้เต็งบ๊วยแบบสกอร์ศุนย์ พร้อมทำสถิติขึ้นไป ชนะ 2 แพ้ 0 ในศึก “คนชนคน” สัปดาห์ที่สอง

ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL สัปดาห์ที่ 2 ที่สนาม ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม ในเมือง ไมอามี มลรัฐ ฟลอริดา เจ้าบ้าน ไมอามี ดอลฟินส์ เจ้าบ้านที่เกมแรกพ่าย บัลติมอร์ เรเวนส์ มา ต้อนรับการมาเยือนของ แชมป์เก่า นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ที่เกมแรกถล่ม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มาขาดลอย

ควอร์เตอร์แรก นิวอิงแลนด์ เปิดตัวได้ดีกว่า หลังสร้างไดร์ฟระยะ 57 หลา ก่อนจบด้วยทัชดาวน์จากการวิ่งระยะ 1 หลาของ โซนี มิตเซล ให้ทีมเยือนนำก่อน 7-0

ควอร์เตอร์ที่ 2 นิวอิงแลนด์มาได้อีก 1 ทัชดาวน์ จากการสร้างไดร์ฟระยะ 65 หลาของ ทอม เบรดี้ ก่อนปาบอลระยะ 20 หลาให้ อันโตนิโอ บราวน์ ปีกจอมดรามา รับทัชดาวน์แรกกับทีมใหม่ แต่น่าเสียดายที่เตะ เอ็กซ์ตราพ้อยต์ ไม่เข้าทำให้ทีมนำแค่ 13-0 เมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง “นักรบกู้ชาติ” มาฉีกสกอร์ห่างเป็น 23-0 จาก 1 ฟิลด์โกล และอีก 1 ทัชดาวน์ จากการสนีกเข้าเอนด์โซนของ เบรดี้ ระยะ 1 หลา

โดยในควอร์เตอร์สุดท้าย เป็นควอร์เตอร์ที่ฉีกเกมขาดที่สุด โดยมีสกอร์อีกถึง 3 ทัชดาวน์ เริ่มจากการโดน “พิก ซิกซ์”2 ครั้งติด ๆ ของ ไมอามี จากทีมรับของ นิวอิงแลนด์ โดยจังหวะแรกเป็น สเตฟอน กิลมอร์ ที่วิลย้อนเป็นทัชดาวน์ ส่วนอีกจังหวะเป็น เจมมี คอลลินส์ ก้อนที่ ทอม เบรดี้ จะมาปาทัชดาวน์ ระยะ 10 หลาให้ เจมส์ ไวท์ รับ ปิดสกอร์ในเกมนี้เป็น 43-0

เบรดี้ ปาบอล 28 ครั้ง รับได้ 20 ครั้ง ได้ระยะ 264 หลา เป็น 2 ทัชดาวน์ ไม่มี อินเตอร์เส็ป โดยกระจายบอลให้ปีกรับได้ถึง 7 คน โดยปาให้ “เอบี” อันโตนิโอ บราวน์ มากที่สุด 8 ครั้ง รับได้ 4ครั้ง ระยะ 56 หลา เป็น 1 ทัชดาวน์ด้วย

แพทริออตส์ มีสถิติขึ้นไปเป็น ชนะ 2 ยังไม่แพ้ใคร นำกลุ่ม เอเอฟซี ตะวันออก ขณะที่ ดอลฟินส์ เล่นไป 2 เกม โดนทำสกอร์ไปแล้ว 102แต้ม ยังไม่ชนะใคร รั้งบ๊วยกลุ่มเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : คาบ้าน! บัคคาเนียร์ส บุกเชือด แพนเธอร์ส ถึงบ้าน 20-14 นัดที่ 2 ศึก อเมริกันฟุตบอล NFL

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้