รีเซต
สังเวยบรีส์! แรมส์ เปิดบ้านย้ำแค้น เซนต์ 27-9 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

สังเวยบรีส์! แรมส์ เปิดบ้านย้ำแค้น เซนต์ 27-9 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

สังเวยบรีส์! แรมส์ เปิดบ้านย้ำแค้น เซนต์ 27-9 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL
boston2018
16 กันยายน 2562 ( 07:37 )
269
1

หลังมีเรื่องดรามากันมาในรอบชิงแชมป์สาย เอ็นเอฟซี ปีก่อน คราวนี้ทั้งคู่ได้มาแก้มือกันอีกครั้ง แต่เปลี่ยนมาเล่นในบ้านของทีม “แกะทองคำ”

เกมอเมริกันฟุตบอล NFL นัดที่ 2 ของฤดูกาล ที่สนาม ลอสแองเจลิส เมมโมเรียล โคลิเซียม เจ้าบ้าน ลอส แองเจลิส แรมส์ ที่คว้าชัยเหนือ แคโรไลนา แพนเธอร์ส มาในเกมแรก พบกับ นิวออร์ลีน เชนต์ส ที่เฉือนชัยเหนือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มาได้เช่นกัน

ควอร์เตอร์แรกเกมนี้เปิดด้วยการเล่นเกมรับที่ค่อนข้างดีของทั้งสองทีม ทำให้ จบควอร์เตอร์แรก เจ้าบ้านนำแค่ 3-0 จาก ฟิลด์โกลของ เกร็ก เซอร์ไลน์ ระยะ 24 หลา

ควอร์เตอร์ที่ 2 ทีมเยือนตอบโต้ด้วยฟิลด์โกลระยะไกลของ วิลล์ รัตซ์ หลังจากที่ทีมต้องเสีย ดรูส์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบคตัวจริงไปจากการเจ็บ บริเวณมือขวา แต่ก่อนหมดครึ่งแรก แรมส์ ก็ได้ฟิลด์โกลขึ้นนำอีกครั้ง 6-3 จากการเตะระยะ 22 หลาของ เซอร์ไลน์ คนเดิม และจบครึ่งแรกด้วยกสอร์นี้

ครึ่งหลังลงมา เซนต์ส ก็ทำฟิลด์โกล ตีเสมอเกมได้อีกครั้งเป็น 6-6 จากการเตะระยะถึง52 หลา ของวิลล์ รัตซ์ แต่หลังจากนั้น แรมส์ มารัว 2 ทัชดาวน์ จากการวิ่งทัชดาวน์ ระยะ 4 หลาของ ท็อดด์ เกอร์ลีย์ และการปาระยะ 2 หลาของ จาเร็ด กอฟฟ์ ให้ แบรนดอน คุกส์ ขยับสกอร์ห่างเป็น 20-6 โดยที่ ท้ายควอร์เตอร์ เชนต์ส มาได้อีกฟิลด์โกลไล่มา20-9

ควอร์เตอร์ 4 แรมส์ มาได้อีกทัชดาวน์ ปิดเกม จากการ สนีกระยะ 1 หลาของ จาเร็ด กอฟฟ์ ทำให้จบเกม แรมส์ เปิดบ้านเอาชนะ เชนต์ส ไปได้ 27-9 เป็นการย่ำแค้นจากรอบชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี ปีก่อนได้สำเร็จ

เกมนี้ จาเร็ด กอฟฟ์ ปาบอล 28 ครั้ง รับได้ 19 ครั้ง ได้ระยะ 283 หลาเป็น 1 ทัชดาวน์ โดยปาให้ คูเปอร์ คัปป์ ได้ระยะมากที่สุด 120 หลา จากการรับบอล 5 ครั้งเท่านั้น

ชัยชนะเกมนี้ ทำให้แรมส์ ชนะ 2 นัดรวด ขึ้นไปนำกลุ่ม เอ็นเอฟซี ตะวันตก โดยมีสถิติ ชนะ 2 ยังไม่แพ้ใครเท่า ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส และ ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เล่นครึ่งเดียวพอ! ชีฟส์ รัว 4 ทัชดาวน์ ควอร์เตอร์ 2 แซงชนะ เรดเดอร์ส 28-10 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้