รีเซต
พรีวิวฟุตบอล 'ช้างเอฟ เอ คัพ' รอบรองชนะเลิศคู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี

พรีวิวฟุตบอล 'ช้างเอฟ เอ คัพ' รอบรองชนะเลิศคู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี

พรีวิวฟุตบอล 'ช้างเอฟ เอ คัพ' รอบรองชนะเลิศคู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี
TrueID Sport Team
17 กันยายน 2562 ( 17:57 )
1.6K
11

พรีวิวฟุตบอล ‘ช้างเอฟ เอ คัพ รอบรองชนะเลิศ
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี

 

รายการ : ช้าง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : พุธ 18 กันยายน 2019 เวลา 19.00 น.
สนาม : สนามกีฬากองทัพบก
ถ่ายทอดสด : True Sport HD2 และ True Sport 2

สภาพความพร้อมของ ‘ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด’
‘แข้งเทพ’ ทีมอันดับที่ 4 ของศึกไทยลีก เพิ่งลงเล่นเกมลีกนัดล่าสุด โดยบุกไปเสมอกับ ‘สมุทรปราการ ยูไนเต็ด’ 1-1 ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ในเชิงคณิตศาสตร์ ยังสามารถลุ้นแชมป์ไทยลีกได้ เหลือการแข่งขัน 4 นัด ตามหลังจ่าฝูง ‘สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด’ 8 แต้ม แถมต้องมาเจอกันหลังเกมตัดเชือก เอฟเอ คัพอีก

อย่างไรก็ตาม ‘ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด’ กำลังโฟกัสอยู่กับสถานการณ์ข้างหน้า คือรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ แต่ต้องประสบปัญหาในเกมรุกเมื่อ ‘เนลสัน โบนีญ่า’ กองหน้าตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้แน่นอน ส่วน ‘ชนานันท์ ป้อมบุปผา’ กองหน้าชาวไทย ก่อนหน้านี้ได้ลงเล่นฟุตบอลถ้วยกับ ‘สุพรรณบุรี เอฟซี’ มาแล้ว ทำให้ไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้อีก

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ ‘ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด’
ไมเคิ่ล ฟาลเคสการ์ด , พุทธินันท์ วรรณศรี, เอเวอร์ตัน กอนคาลเวส , มานูเอล ทอม , ทริสตอง โด , แอนโทนี่ อําไพพิทักษ์วงศ์ , ปกเกล้า อนันต์ , อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ , วันชัย จารุนงคราญ , วานเดอร์ หลุยส์ , เจย์ซี จอห์น

สภาพความพร้อมของ ‘การท่าเรือ เอฟซี’
‘สิงห์เจ้าท่า’ ทีมอันดับ 3 ที่อาจได้เปรียบในเรื่องของสภาพร่างกาย หลังจากในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลงเล่นแค่ 3 นาทีกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แต่ผู้ตัดสินสั่งยุติเกมการแข่งขัน เนื่องจากสภาพพื้นสนามแพท สเตเดี้ยมไม่สามารถทำการแข่งขันต่อได้ เพราะฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ ‘การท่าเรือ เอฟซี
วรวุฒิ ศรีสุภา , นิติพงษ์ เสลานนท์ , เอเลียส ดอเลาะ , ทศพล ลาเทศ , มาร์ติน สตูเบิ้ล , โก ซุล กิ , ศิวกร จักขุประสาท , ปกรณ์ เปรมภักดิ์ , บดินทร์ ผาลา , เซอร์จิโอ ซัวเรส , โจซิมาร์ โรดริเกรซ

บทวิเคราะห์
แม้ว่าทั้งคู่ต่างยังสามารถลุ้นแชมป์ลีก กับการแข่งขันที่เหลือในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล แต่การมาพบเจอกันใน ‘ช้าง เอฟเอ คัพ’ รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยที่มีคุณสมบัติทำให้ไปเล่นเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้นั้นจะทำให้ทั้ง 2 ทีม โฟกัสกับการเล่นแมตช์นี้อย่างเต็มที่ ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม แม้ว่าจะมีโปรแกรมลีกรออยู่ก็ตาม เชื่อว่าทั้ง 2 ทีมมีจุดเด่นในเรื่องของผู้เล่นเกมรุก จะมีประตูเกิดขึ้นอย่างมากมาย มีสิทธิ์เสมอกันในเวลา 90 นาที และไปลุ้นต่อในช่วงต่อเวลา และจุดโทษ

สกอร์ที่คาด
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-2 การท่าเรือ (ลุ้นต่อช่วงต่อเวลาและจุดโทษ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปัญหาใหญ่! แบงค็อกขาด โบนีญ่า-ชนานันท์ ดวลท่าเรือตัดเชือกเอฟเอคัพ

 

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้