รีเซต
Sacksonville Return! มินชิว ปา 2 ทัชดาวน์ พา จากัวร์ส ชนะ ไททันส์ 20-7 ศึก NFL

Sacksonville Return! มินชิว ปา 2 ทัชดาวน์ พา จากัวร์ส ชนะ ไททันส์ 20-7 ศึก NFL

Sacksonville Return! มินชิว ปา 2 ทัชดาวน์ พา จากัวร์ส ชนะ ไททันส์ 20-7 ศึก NFL
boston2018
20 กันยายน 2562 ( 13:54 )
231
1

“เสือดาว” ได้ควอร์เตอร์แบ็ค รูกกี้ ปา 2 ทัชดาวน์ และทีมรับทำอีก 9 แช็ก ใส่ ควอร์เตอร์แบคคู่แข่ง ช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะเกม “คนชนคน” นัด เธิร์สเดย์ ไนท์ พร้อมคว้าชัยนัดแรกของฤดูกาล

ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL นัด “เธิร์สเดย์ ไนท์” ฟุตบอลในสัปดาห์ที่ 3 เป็นการเจอกันของ 2 ทีมกลุ่ม เอเอฟซีใต้ ที่สนาม เทีย แบงค์ ฟิลด์ เจ้าบ้าน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่แพ้รวดมาใน 2 นัดแรก ต้อนรับการมาเยือนของ เทนเนสซี ไททันส์ สถิติชนะ 1 แพ้ 1

ควอร์เตอร์แรก เจ้าบ้านก็นำห่าง 2 ทัชดาวน์อย่างรวดเร็ว เมื่อ อโดรี แจ็คสัน มัฟฟ์พันท์ เสียเป็นฟัมเบิล ให้ การ์ดเนอร์ มินชิว ลงมาบุกที่เส้น 7 หลาหน้าบ้านตัวเอง และเขาก็ปาทัชดาวน์ให้ เจมส์ โอชอนเนสซี รับทัชดาวน์ได้สำเร็จ และ ไดร์ฟต่อมา มินชิว คนเดิม ก็ปาทัชดาวน์ระยะ 22 หลา ให้ ดีเจ ชาร์ก รับทัชดาวน์ ให้เจ้าบ้านนำ 14-0 เมื่อจบควอร์เตอร์แรก

ควอร์เตอร์ที่ 2 ทั้ง 2 ฝ่ายได้ลงมาบุกฝั่งลง 3 ไดร์ฟ ไม่มีสกอร์เลย พันท์ทิ้งทั้งหมด ทำให้ จบครึ่งแรก จากัวร์ส ยังนำอยู่ 14-0

ควอร์เตอร์ที่ 3 ไดร์ฟแรก ทีมเยือนบุกมาถึงหน้าเอนด์โซนของเจ้าบ้าน มีโอกาสทำสกอร์ไล่มา แต่ ไททันส์ ไปเลือกเล่นดาวน์ที่ 4 และทำไม่สำเร็จ ทำให้เทิร์นโอเวอร์ ออน ดาวน์ ก่อนที่ มินชิว จะสร้างไดร์ฟบุกไปเตะฟิลด์โกล ให้ทีมทิ้งห่าง 17-0 เมื่อผ่าน 3 ควอร์เตอร์

ควอร์เตอร์สุดท้าย แม้ ทีมเยือนจะได้ทัชดาวน์ไล่มาจากการวิ่ง 1 หลาของ เดอร์ริค เฮนรี แต่ทีมเยือนก็มาได้อีก 1 ฟิลด์โกล ก่อนไล่แซ็ค มาร์คัส มาริโอตา ควอร์เตอร์แบคไททันส์ จนจบเกมลงไป ด้วยสกอร์ 20-7

เกมนี้ การ์ดเนอร์ มินชิว เล่นได้ดี หลังปาบอล 30 ครั้ง รับได้ 20 ครั้ง ระยะ 204 หลา เป็น 2 ทัชดาวน์ ไม่เสีย อินเตอร์เซ็ป โดยทีมรับมีถึง 9 แซ็ก และทำให้เกิดฟัมเบิ้ลอีก 1 ครั้งด้วย

ชัยชนะเกมนี้ ทำให้ จากัวร์ส ชนะเกมแรกของฤดูกาล มีสถิตชนะ 1 แพ้ 2 เท่ากับ ไททันส์ และทำให้สถานการณ์การลุ้นเข้ารอบของกลุ่ม เอเอฟซีใต้ ยังชุลมุนกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไหวไหมพี่? เบรดี้ เจ็บน่องต้องซ้อมแบบจำกัดเวลาก่อนเจอ เจ็ตส์ ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้