รีเซต
5 นักเตะ Premier League ใน FIFA 20 ที่บอกเลยว่าของดีราคาถูก !!

5 นักเตะ Premier League ใน FIFA 20 ที่บอกเลยว่าของดีราคาถูก !!

5 นักเตะ Premier League ใน FIFA 20 ที่บอกเลยว่าของดีราคาถูก !!
Nopna
23 กันยายน 2562 ( 11:03 )
4.9K
charnsitr / Shutterstock.com

5 นักเตะ Premier League ใน FIFA 20 ที่บอกเลยว่าของดีราคาถูก !!

หลังจากทาง FIFA 20 ได้เปิดตัวค่าพลังของนักเตะออกมา เชื่อว่าคอบอลหลายคนที่เป็นแฟนของเกม FIFA 20 ก็คงจะเล็งนักเตะกันไว้หลายคนเพื่อดึงเข้าสู่ทีมในโหมด Fut Draft  แต่ก็เป็นที่รู้กันดีว่านักเตะที่ค่าพลังสูงๆ จะมีราคาที่แพงและหายาก ดังนั้นวันนี้เราเลยอยากแนะนำนักเตะที่เล่นใน English Premier League ซัก 5 คน ที่เป็นของดีราคาถูกและไม่หายากจนเกินไป โดยเราจะเน้นไปที่นักเตะระดับพลัง 80 ลงไปเท่านั้น

5.คีแรน เทียร์นีย์ (KIERAN TIERNEY)

(Photo by Stuart MacFarlane/Arsenal FC via Getty Images)

สำหรับแบ็คซ้ายดาวรุ่งของ อาร์เซน่อลนี้จะเรียกว่าเป็นของดีราคาถูกเลยก็ว่าได้ อันดับแรกเราต้องบอกก่อนเลยว่าในตำแหน่ง แบ็ค สองข้างนั้นจะหาตัวที่เก่งๆที่ครบเครื่องยากหน่อย แต่สำหรับเจ้าหนูคีแรน ที่มีค่าพลัง Overall 76 แต่เค้ามีค่าพลังทุกอย่างที่นักเตะตำแหน่งแบ็คในเกมควรจะมี อาทิ ค่า Acceleration  87 และ Sprint Speed 89 ประกอบกับค่า Stamina ที่มากถึง 89 ทำให้ไอ้หนุ่มนี่จะวิ่งไล่กวดปีกอีกข้างแบบไม่มีหมด และจะต้องเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่คุณควรมีไว้ติดทีม

4.อัลล็อง แซงต์-มักซีแม็ง (ALLAN SAINT-MAXIMIN)

(Photo by Mark Runnacles/Getty Images)


ถ้าคุณกำลังมองหาปีกจรวดที่คอยปั่นป่วนเกมรับของอีกฝั่งละก็  อัลล็อง แซงต์-มักซีแม็ง คนนี้แหละที่คุณควรดึงเข้ามาไว้ในทีม ค่าพลังของเจ้าตัวในเกมเรียกว่าครบเครื่องในตำแหน่งปีกสุดๆ ทั้งที่มีค่าพลัง Overall 79 แต่มีสปีดและการเลี้ยงบอลที่บอกว่เร็วนรกแตก ด้วยค่า ค่า Acceleration  และ Sprint Speed ที่สูงถึง 93 รวมไปถึงค่าพลังในการเลี้ยงบอลที่ให้มาสูงทุกค่า อาทิ Agility 93 Balance 86 Ball Control 81 Dribbing 90 ประกอบกับ Skill Move 5 ดาว ถ้าคุณเป็นผู้เล่นระดับสูงที่สามารถกดท่าหลอกล่อคู่แข่งได้หลายท่า ตัวนี้จะเป็นนรกที่อีกทีมไม่อยากเจอเลยหละ

3.เบอร์นาร์ด (BERNARD)

(Photo by Chris Brunskill/Fantasista/Getty Images)

ตัวนักเตะเป็นนักเตะที่ไม่เชิงว่าปีกจรวดที่คอยเลี้ยงหลบคู่ต่อสู้นัก แต่ตัวเค้าจะเป็นนักเตะที่ใช้ความเร็วฉีกกระฉากแผงหลังคู่แข่งและไปเปิดใส่ตัวนักเตะมากกว่า แม้นักเตะจะมีค่าพลัง Overall 80 แต่ใส้ในของเค้าเต็มเปี่ยมไปด้วยค่าพลังที่สุดคุ้มและจำเป็นในตำแหน่งนี้ ด้วยค่าพลัง ค่า Acceleration 90  และ Sprint Speed 84 ที่เร็วแบบหาตัวยาก ประกอบกับค่าเลี้ยงบอลที่สูงแบบที่ปีกควรมี เช่น Agility 94 Balance 95 Ball Control 84 Dribbing 84 และ Crossing 80 ทำให้ตัวเบอร์นาร์ดเป็็นปีกที่สามารถเอาชนะแบ็คฝั่งตรงข้ามง่ายๆ พร้อมกับเปิดให้หน้าเป้าที่เป็นเป้าหมายโหม่งได้เลย

2.ริชาร์ลิซอน (RICHARLISON)

ถ้าคุณกำลังหากองหน้าที่ครบเครื่องทั้งการเล่นยิงประตู เคลื่อนที่ดี และรูปร่างใหญ่ครองบอลดี และหาง่ายละก็ ริชาร์ลิซอน น่าจะเป็นนักเตะที่เหมาะสม ถึงค่าพลังรวม Overall จะแค่ 79 แต่ตัวนักเตะได้ค่าพลังที่กองหน้าเก่งๆ ต้องการมาครบ ด้วยสปีดของนักเตะที่สูงในตำแหน่งกองหน้าอย่าง ค่า Acceleration 82 และ Sprint Speed 86 การยิงประตูที่คมกริบด้วย Shot Power 82 และ Finishing 81 ประกอบกับการยิงได้ทั้งสองเท้าด้วยค่าพลัง Weak Foot 5 ดาว บอกเลยตัวนี้อย่างไงก็ต้องซื้อ

1.ดิโอโก้ โจต้า (DIOGO JOTA)

(Photo by David Rogers/Getty Images)


บอกได้คำเดียวว่านี้คือตัวสุดคุ้มที่สุดถ้าคุณทำทีม EPL ต้องซื้อเก็บไว้เลย สำหรับ ดิโอโก้ โจต้า นักเตะระดับ Gold Card ธรรมดา ทำให้หาได้ง่ายกว่าปกติ ประกอบกับ Overall ที่สูงถึง 80 และค่าพลังที่จำเป็็นสำหรับกองหน้าที่จัดมาให้สูง ได้แก่ Acceleration 88 Shot Power 82 และค่าพลัง Dribbling ทุุกค่าที่สูงระดับ 80 ขึ้นไป ทั้งหมด แถมยังมีค่า Stamina 80 และถนัดการเล่นสองเท้าด้วยค่าพลัง Weak Foot 5 ดาว ถ้าคุณหากองหน้าอีกตัวมาสนับสนุนเค้า โจต้าจะเป็นตัวอันตรายของกองหลังอีกฝั่งได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง:

หนึ่งเดียวในเอเซีย! เกม FIFA 20 ชนาธิป Skill Move 5 ดาว

 

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้