รีเซต
มือขวานิชิโนะ! ช้างศึกตั้ง อิสสระ เป็นผู้ช่วยเฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดซีเกมส์

มือขวานิชิโนะ! ช้างศึกตั้ง อิสสระ เป็นผู้ช่วยเฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดซีเกมส์

มือขวานิชิโนะ! ช้างศึกตั้ง อิสสระ เป็นผู้ช่วยเฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดซีเกมส์
TrueID Sport Team
24 กันยายน 2562 ( 17:55 )
474
2

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ประกาศแต่งตั้ง อิสสระ ศรีทะโร เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลชาย ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ 

ก่อนหน้านี้ อากิระ นิชิโนะ ได้เลือก อิสสระ ศรีทะโร เป็น 1 ใน 5 ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ร่วมกับ อนุรักษ์ ศรีเกิด, ธชตวัน ศรีปาน, เนบอยซา สตาเมนโควิช และ ซาซา โทดิช ในการพาทีมชาติไทย ลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย พบกับทีมชาติเวียดนาม และทีมชาติอินโดนีเซีย ก่อนที่จะแต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะทำการแข่งขันในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ช่วงปลายปี 2562 

สำหรับ อิสสระ ศรีทะโร จะรับหน้าที่นำทีมฝึกซ้อม ในช่วงที่การเตรียมทีมของรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทับซ้อนกับทีมชาติชุดใหญ่ โดยจะลงซ้อมในสนามหญ้าเทียมเป็นหลัก เพื่อสร้างความคุ้นเคย สำหรับการแข่งขันซีเกมส์ ที่ประเทศฟิลิปปินส์

ขณะที่ตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีนั้น ทาง การ์เลส โรมาโกซา ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค จะทำการพิจารณาบุคคล ที่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ในรายการแข่งขัน GSB Bangkok Cup ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 ตุลาคม 2562 ณ สนามบุณยะจินดา รวมถึงรายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 2-10 พฤศจิกายน 2562 ณ ประเทศกัมพูชา ต่อไป

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชาย ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ณ ประเทศฟิลิปปินส์ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้