รีเซต
มหากาพย์กำลังจบ! เมลวิน กอร์ดอน อาจกลับมาวิ่งให้ ชาร์จเจอร์ส เร็ว ๆ นี้

มหากาพย์กำลังจบ! เมลวิน กอร์ดอน อาจกลับมาวิ่งให้ ชาร์จเจอร์ส เร็ว ๆ นี้

มหากาพย์กำลังจบ! เมลวิน กอร์ดอน อาจกลับมาวิ่งให้ ชาร์จเจอร์ส เร็ว ๆ นี้
boston2018
26 กันยายน 2562 ( 04:52 )
311
2

หลังจากเป็นปัญหาคาราคาซังมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ในเรื่องสัญญาใหม่ของตัววิ่งทีม “พลังสายฟ้า” แต่ล่าสุด ดูเหมือน ตัววิ่งดังกล่าว จะยอมกลับมารับใช้ทีมแล้ว หลังจากหยุดงานประท้วงไป

เมลวิน กอร์ดอน ตัววิ่งของ ลอส แองเจลิส ชาร์จเจอร์ส อาจจะกลับมาวิ่งให้กับทีมเร็ว ๆ ตามรายงานของ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าว NFL ที่น่าเชื่อถือที่สุดของ อีเอสพีเอ็น สื่อชื่อดัง

ในตอนแรก มีการคาดการณ์กันว่า กอร์ดอน จะกลับมาเล่นระหว่างสัปดาห์ที่ 6-8 เพื่อให้เขากลับมาเล่นกับทีมตามสัญญา และจะมีชื่อติดทีมไปอีก 1 ฤดูกาล ซึ่งส่งผลกับระยะสัญญาของเขากับ ชาร์จเจอร์ส หากมีการต่อรองสัญญาใหม่ หรือย้ายทีมก็ตาม

แต่ล่าสุด เชฟเตอร์ รายงานว่า กอร์ดอน กำลังจะยุติการหยุดงานประท้วงของเขา และจะกลับในสักสัปดาห์ของเดือนตุลาคมนี้ แต่ยังไม่มีการระบุเวลาที่แน่นอน ซึ่งโดยปกติข่าวของ เชฟเตอร์ ก็ถูกต้องเกินกว่า 90%

ชาร์จเจอร์ส เมื่อไม่มี กอร์ดอน พวดเขาเป็นทีมวิ่งอันดับ 13 ของลีก ได้ระยะ 111.7 หลาต่อเกม โดยทั้ง ออสติน เอเคอเลอร์ และ จัสติน แจ็คสัน ตัววิ่งมือ 2 และ 3 ของทีม ก็ทำผลงานได้ดี

กอร์ดอน อยู่ในระหว่างสัญญาปีสุดท้ายของสัญญารูกี้ ซึ่งทำรายได้ให้เขา 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 170 ล้านบาท แต่เขาต้องการสัญญาฉบับใหม่ที่ให้รายได้ละเงินการันตีที่มากขึ้น เขาจึงดำเนินการหยุดงานประท้วง

โดยถ้ากอร์ดอน กลับมาในสัปดาห์นี้เลย ก็ยังเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะช่วยทีมในเกมกับ ไมอามี ดอลฟินส์ ซึ่งอย่างเร็วสุดที่เป็นไปได้ถ้าเขากลับมาในสัปดาห์นี้ คือการลงเล่นกับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : คนนี้ที่รอคอย! อีเกิลส์ อาจได้ เจฟฟรีย์ คืนทัพ เกมพบ แพ็คเกอร์ส ศึก อเมริกันฟุตบอล NFL

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้