รีเซต
ตัวอันตราย! คล็อปป์ลั่นหงส์มีแผนจับตาย “ฮาแลนด์” หัวหอกซัลซ์บวร์ก เกมแชมเปี้ยนส์ลีก

ตัวอันตราย! คล็อปป์ลั่นหงส์มีแผนจับตาย “ฮาแลนด์” หัวหอกซัลซ์บวร์ก เกมแชมเปี้ยนส์ลีก

ตัวอันตราย! คล็อปป์ลั่นหงส์มีแผนจับตาย “ฮาแลนด์” หัวหอกซัลซ์บวร์ก เกมแชมเปี้ยนส์ลีก
TrueID Sport Team
2 ตุลาคม 2562 ( 17:00 )
727
3

กุนซือหงส์แดงกำชับลูกทีมล็อกเป้า เออร์ลิง ฮาแลนด์  ในเกมรับมือ ซัลซ์บวร์ก ศึกแชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่สอง กลุ่มอี คืนนี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดสนามแอนฟิลด์ พบกับ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรแชมป์ลีกออสเตรีย คิกออฟเวลา 02.00 น.

ผลนัดแรก ลิเวอร์พูลบุกไปพ่ายนาโปลี 0-2 ส่วนซัลซ์บวร์ก ถล่ม เกงค์ จากเบลเยียม 6-2 โดยเกมดังกล่าว “เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์” เจ้าหนูมหัศจรรย์วัยเพียง 19 ปี ระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริกจนเป็นที่ฮือฮาของวงการลูกหนังยุโรป และถูกคาดหมายว่าจะเป็นนักเตะตัวอันตรายของแผงหลังลิเวอร์พูลในเกมคืนนี้

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับว่าฮาแลนด์เป็นดาวรุ่งที่มีฝีเท้าจัดจ้านเกินวัย แต่เขาก็ได้กำชับลูกทีมและเตรียมแท็คติกที่จะใช้รับมือไว้เรียบร้อยแล้ว

(Photo by Andreas Schaad/Bongarts/Getty Images)

“ใช่ เราเตรียมแผนไว้แล้ว พวกคุณรอดูในสนามก็แล้วกัน”  บอสชาวเยอรมัน เผย

“เขาเป็นผู้เล่นมหัศจรรย์ เขาอายุยังน้อย มีความมั่นใจและรวดเร็วมาก เขาเหมือนเป็นศูนย์กลางของทีมและมักอยู่ถูกที่ถูกเวลา ซึ่งเขาไม่ใช่ผู้เล่นอันตรายเพียงคนเดียวสำหรับพวกเรา แต่เขาคือตัวอันตรายอันดับหนึ่งแน่นอน”

ส่วนความพร้อมของทีม ลิเวอร์พูลมีปัญหาในแผงหลังเมื่อ โจเอล มาติป มีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิลงช่วยทีม ทำให้ โจ โกเมซ จะได้ลงสนามแทน โดยยืนปักหลักเป็นเซนเตอร์คู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์

สำหรับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เป็นลูกชายแท้ๆของ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ อดีตกองกลางทีมชาตินอร์เวย์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และกำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมากด้วยฝีเท้าที่อันตรายและรูปร่างที่สูงใหญ่ถึง 194 ซม. จนถูกเรียกตัวขึ้นไปติดทีมชาตินอร์เวย์ชุดใหญ่เรียบร้อยแล้ว

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้