รีเซต
ตามฟอร์ม! อัลลี ควง ลินการ์ด หลุดทีมชาติอังกฤษชุด คัดยูโร 2020 สัปดาห์หน้า

ตามฟอร์ม! อัลลี ควง ลินการ์ด หลุดทีมชาติอังกฤษชุด คัดยูโร 2020 สัปดาห์หน้า

ตามฟอร์ม! อัลลี ควง ลินการ์ด หลุดทีมชาติอังกฤษชุด คัดยูโร 2020 สัปดาห์หน้า
boston2018
4 ตุลาคม 2562 ( 06:44 )
580
2

กองกลาง “ไก่เดือยทอง” และ กองหน้า “ปีศาจแดง” ต่างหลุดโผจากทีม “สิงโตคำราม” ในชุดคัดเลือกยูโร สัปดาห์เป็นที่เรียบร้อย หลังฟอร์มไม่ดีและไม่ได้ลงสนามสม่ำเสมอ

เดเล อัลลี กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เจสซี ลินการ์ด แนวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดโผทีมชาติอังกฤษ ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่จะไปเยือน สาธารณะรัฐเช็ก และ บัลแกเรีย สัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก บีบีซี

ส่วนนักเตะที่มีรายชื่อติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรก มาจากค่ายเชลซี ทั้งสองคน ได้แก่ ฟิคาโย โทโมริ ในตำแหน่งกองหลัง และ แทมมี อับราฮัม ในตำแหน่งศูนย์หน้า

ขณะที่ ไคล์ วอล์กเกอร์ แบ็คขวาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังคงไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษเช่นเคย แม้จะโชว์ฟอร์มดีมาตลอดก็ตาม

ที่เซอร์ไพร์ส คือมีชื่อของ ฟาเบียน เดลป์ ถูกเรียกกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มดีกับ เอฟเวอร์ตัน แต่ไม่มีชื่อของ อเล็กซ์ อ็อกเลด เชมเบอร์เลน จากลิเวอร์พูล

ขณะที่ อารอน วาน บิสซากา แบ็คขวาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัด ก็ไม่ถูกเรียกติดทีมชาติชุดนี้เช่นกัน

“นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก” เซาธ์เกต กล่าว “มันเป็นทีมชุดที่น่าตื่นเต้น เนื่องจากเต็มไปด้วยผู้เล่นที่กำลังฟอร์มดีหลายคน

“เรายังคงให้ความสำคัญกับผู้เล่นอายุน้อยที่มีโอกาสพัฒนาได้ต่อไป แต่รอบ ๆ ตัวพวกเขา ก็จะมีผู้เล่นประสบการณ์คอยประครองอยู่ด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : น้ำผึ้งหยดเดียว! อูเนส ขู่ไม่ส่งนักเตะร่วมทีมชาติ หาก เลิฟ ดร็อป นอยเออร์

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้