รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS เชลซี

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS เชลซี

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS เชลซี
boston2018
6 ตุลาคม 2562 ( 11:01 )
1.3K
10

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
เซาธ์แฮมป์ตัน VS เชลซี

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : ค่ำวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2019 เวลา 20:00 น.
สนาม : เชนต์ แมรี
ถ่ายทอดสด : True premier football 3

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน ค่ำวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2019 เวลา 20:00 น. ทาง TrueID App

 

สภาพความพร้อม เซาธ์แฮมป์ตัน
(Photo by Michael Steele/Getty Images)

เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากตั้งหลักได้และเก็บ 7 คะแนนรวด แต่ 2 นัดล่าสุดก็พ่ายติด ๆ กันตั้งต่อ บอร์นมัธ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แถมเกมนี้ยังต้องมาเจอของแข็งอย่าง เชลซี อีก งานนี้มีเหนื่อยแน่นอนสำหรับทีมของ ราล์ฟ ฮาเซิลฮุตเทิล

เกมนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน จะไม่มี มูสซา เดเนโป ที่ลงสนามไม่ได้แน่นอน 100% เพียงคนเดียวเท่านั้น ขณะที่ อเล็กซ์ แมคคาร์ธีย์ และ เซดริก ซัวอาเรส ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ กลับมาซ้อมได้แล้ว และน่าจะลงสนามได้ แต่ยังไม่น่าจะฟิต 100%

เกมนี้น่าสนใจว่า ฮาเซนฮุทเทิล น่าจะใช้บอลรับแล้วรอโต้ ในการรับมือกับ เชลซี และรอโอกาสอย่างใจเย็น เพราะทีมของ แฟรงก์ แลมพาร์ด ขึ้นชื่อในเรื่องของการรักษาสกอร์ไม่ได้มาตลอดอยู่แล้ว

 

สภาพความพร้อมของเชลซี
(Photo by TF-Images/ Getty Images)

 

เชลซี เพิ่งเก็บคลีนชีตนัดแรกในฤดูกาลได้ในนัดก่อน ที่เอาชนะ ไบรจ์ตัน มาได้ 2-0 และกลางสัปดาห์ก็มาเอาชนะ ลีลล์ ในเกมเยือนได้ 2-1 น่าจะทำให้ลูกทีมของ แฟรงก์ แลมพาร์ด กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจสุด ๆ

แต่จุดหนึ่งที่น่าคิดคือ กลางสัปดาห์ พวกเขาต้องไปเยือน ลีลล์ ถึงฝรั่งเศส และเกมนี้ยังต้องมาเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ทางตอนใต้ ซึ่งการเดินทาง และเล่นอย่างต่อเนื่องแบบนี้จะส่งผลต่อทีมแค่ไหน

ในส่วนของสภาพทีม รูเบน ลอฟตัส ชีค, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ เอเมอร์สัน พัลเมรี มีอาการบาดเจ็บ ลงสนามไม่ได้แน่นอน แต่นอกนั้นฟิตพร้อมลงสนามทุกคน

เชลซี น่าจะใช้ทีมชุดเดิมจากที่เอาชนะลีลล์ แต่พวกเขายังต้องระวังในการเล่นเกมรับ และ อย่าแผ่วปลายเหมือนที่เคยเป็นหากอยากจะได้ 3 คะแนนในนัดนี้

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาธ์แฮมป์ตัน : อังกัส กันน์, แยน เบนาเร็ค, มายะ โยชิดะ, ยานนิค เวสเทการ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์, เจมส์ วอร์ด พราวส์, ออริออล โรเมอู, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก, โซฟียาน บูฟาล, แดนี อิงก์, นาธาน เรดมอนด์

เชลซี : เกปา อาร์ริซาบาลากา, เซซาร์ อัซปิลิกวยตา, อันเดรียส คริสเตียนเซน, ฟิกาโย โทโมริ, มาร์กอส อลอนโซ, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ, เมสัน เมานท์, วิลเลียน, เปโดร โรดริเกวซ, แทมมี่ อับราฮัม

 

บทวิเคราะห์

 

เกมนี้น่าจะไม่ใช่เกมที่ง่ายของเชลซี เพราะมีสองปัจจัยสำคัญ หนึ่งคือการต้องออกมาเล่นเกมเยือนติด ๆ กัน 2 นัด ในระยะเวลาแค่ 4 วัน ดังนั้นจะมากจะน้อยก็ส่งผลต่อความฟิตของนักเตะแน่นอน อีกปัจจัย คือการที่พวกเขามักจะเสียประตูง่ายกว่าที่ควรเสมอ

แต่กระนั้น ด้วยฟอร์มโดยรวมของทั้ง 2 ทีมต้องยอมรับว่า เชลซี อยู่ในช่วงที่มั่นใจเหนือกว่า เซาธ์แฮมป์ตัน พอสมควร แถม ทีมเจ้าบ้าน ก็มีสถิติการเล่นในบ้านปีนี้ไม่เป็นที่น่าประทับใจสักเท่าไหร่

ดังนั้น ถ้าต้องเลือกทีมชนะ ก็น่าจะมองไปที่เชลซีมากกว่า แต่ก็มีโอกาสอยู่บ้าง ที่ผลจะไปออกเสมอจากการที่เชลซีไม่สามารถรักษาสกอร์ไว้ได้

 

สกอร์ที่คาด

เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 เชลซี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 28 ก.ย. ถึง 1 ต.ค. 62 พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้