รีเซต
คาบ้าน! อดามา ซัดชัยพา วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกเชือด แมนฯ ซิตี้ ถึงบ้าน 2-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

คาบ้าน! อดามา ซัดชัยพา วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกเชือด แมนฯ ซิตี้ ถึงบ้าน 2-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

คาบ้าน! อดามา ซัดชัยพา วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกเชือด แมนฯ ซิตี้ ถึงบ้าน 2-0 ศึกพรีเมียร์ลีก
boston2018
6 ตุลาคม 2562 ( 22:05 )
1.2K
6

“เรือใบสีฟ้า” พ่ายคาบ้านต่อ “หมาป่า” หลังโดนทีเด็ดจากลูกสวนกลับในช่วงท้ายเกม ตาม “หงส์แดง” เพิ่มเป็น 8 แต้ม ในอันดับตารางคะแนน

เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 8 ของฤดูกาล ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเมือง แมนเชสเตอร์ เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมปตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในโซนท้ายตารางที่เพิ่งมี 7 คะแนนก่อนแข่ง

(Photo by Alex Livesey/Getty Images)

เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยังต้องแก้ปัญหาในเกมรับต่อไป โดยใช้ นิโคลัส โอตาเมนดียืนคู่กับ แฟร์นานดินโญ แก้ขัด ส่วยนเกมรุกยังใช้สามประสาน ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิง และเซร์คิโอ ‘กุน’ อเกวโร

(Photo by Matthew Ashton – AMA/Getty Images)

ขณะที่ทีมเยือน ยังเล่นในระบบ 3-5-2 เหมือนเดิม แต่มีการเปลี่ยนแปลงในกองหน้า โดยใช้ แพทริก คูโตรเน ลงเป็นตัวจริง โดยยืนคู่กับ ราอูล ฆิเมเนซ

(Photo by Simon Stacpoole/Offside/Offside via Getty Images)

นาทีที่ 5 ทีมเยือนมีโอกาสจ่อ ๆ ก่อน เมื่อ แพทริก คูโตรเน ได้หลุดเดี่ยวก่อนเลี้ยงจี้เข้าหาประตู และพยายามเอี้ยวตัวยิงด้วยขวา แต่เท้าโดนบอลไม่ดี บอลหลุดหรอบไปไกล

(Photo by Clive Brunskill/Getty Images)

นาทีที่ 22 วูล์ฟส์ ได้หลุดเดี่ยวอีกครั้ง เมื่อ ราอูล ฆิมิเนซ ได้หลุดเดี่ยว แต่ลังเลนานเกินไป ทำให้ เอแดร์สัน ออกมาปิดมุมมิด และไม่ได้มีโอกาสสับไก

(Photo by Nigel French/EMPICS/PA Images via Getty Images)

นาทีที่ 33 เจ้าบ้านได้ลุ้นบ้าง เมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้ยิงไกล แต่บอลยังไปติดเซฟ รุย ปาตริซิโอ ปัดออกไปได้

(Photo by Sam Bagnall – AMA/Getty Images)

ท้ายครึ่งแรก ซิตี้ ได้ลุ้นอีกครั้ง จากการยิงไกลของ ไคล์ วอล์กเกอร์ บอลกระดอนพื้น แต่ ปาตริซิโอ ยังพุ่งคว้าไว้ได้ ทำให้จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0-0

(Photo by Nick Potts/PA Images via Getty Images)

ครึ่งหลัง ทั้ง 2 ทีมไม่ได้มีโอกาสจบสกอร์จะ ๆ มากนัด จนนาทีที่ 67 จากจังหวะฟรีคิก ดาบิด ซิลบา ได้โอกาสปั่นเน้น ๆ ก่อนฮุคเข้าใน แต่บอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย ทำให้สกอร์ยังเสมอกันต่อไป

(Photo by Nick Potts/PA Images via Getty Images)

นาที 76 ซิตี้ มีโอกาสทองอีกครั้ง เมื่อ แบร์นาร์โด ซิลวา มีโอกาสยิงระยะประมาณ 8 หลา แต่บอล ไปติด เซร์คิโอ อเกวโร ก่อนที่สุดท้ายจะไปเข้ามือของ ปาทริซิโอ แบบง่าย ๆ

(Photo by Simon Stacpoole/Offside/Offside via Getty Images)

นาที 80 กลายเป็น วูล์ฟส์ ที่บุกมานำไปก่อน จากจังหวะโต้กลับ จากการเลี้ยงจี้ของ ราอูล ฆิมิเนซ ดึงตัวประกบมา 2 คน ก่อนไหลให้ อดามา ตราโอเล ยิงสวน เอแดร์สัน ไปที่เสาแรกเป็นประตูให้ทีมเยือนบุกมานำ 1-0

(Photo by LINDSEY PARNABY/AFP via Getty Images)

2 นาทีต่อมา ซิตี้ มีโอกาสตีเสมอ เมื่อ วอล์กเกอร์ เปิดเข้ามาให้ กาเบรียล เฮซุส ที่ลงไปเป็นสำรองโหม่ง บอลกำลังจะเสียบเสาแต่ ปาตริซิโอ มาบินปัดออกไปได้

(Photo by LINDSEY PARNABY/AFP via Getty Images)

นาที 90+5 วูล์ฟส์ มาได้ประตูย้ำชัย จากจังหวะโต้กลับอีกครั้ง เมื่อ อาดามา หลุดเดี่ยวมายิงประตูผ่านมือ เอแดร์สัน เข้ามุมเดิม ให้จบเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกเฉือนชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน รั้งอันดับ 11 ของตาราง ส่วน ซิตี้ มี 16 คะแนนเท่าเดิม ตาม ลิเวอร์พูล เพิ่มเป็น 8 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : วีเออาร์ก็มา! คริสตัล พาเลซ บุกเฉือนชัย เวสต์แฮม 2-1 ขึ้นที่ 4 ศึกพรีเมียร์ลีก

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้