รีเซต
สบายใจได้! เดส์ชองป์ส เผย กองเต้ เจ็บไม่หนัก หลังไม่ได้ลงสนามเกมก่อน

สบายใจได้! เดส์ชองป์ส เผย กองเต้ เจ็บไม่หนัก หลังไม่ได้ลงสนามเกมก่อน

สบายใจได้! เดส์ชองป์ส เผย กองเต้ เจ็บไม่หนัก หลังไม่ได้ลงสนามเกมก่อน
boston2018
13 ตุลาคม 2562 ( 07:08 )
213
1

กองกลางของ “สิงห์บลูส์” ได้รับบาดเจ็บในช่วงอบอุ่นร่างกายกับทีมชาติ ก่อนลงเล่นเกมที่แล้ว แต่ล่าสุด ผู้จัดการทีม “ตราไก่” ก็ออกมาเผยว่า ไม่มีอะไรต้องห่วง

ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส หัวหน้าโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า เอ็นโกโล กองเต้ กองกลางของเชลซี ที่ได้รับบาดเจ็บในช่วงก่อนลงสนามเกมพบ ไอซ์แลนด์ ไม่ได้บาดเจ็บหนักแต่อย่างใด

รายงานระบุว่า กองเต้ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง หรือ แฮมสตริง ก่อนเกมที่จะพบกับ ไอซ์แลนด์ เมื่อวานนี้ ทำให้ “ตราไก่” ตัดสินใจส่ง มูสซา ซิสโซโก ลงเล่นแทน

อาการบาดเจ็บดังกล่าว สร้างความกังวลให้แฟนบอล เชลซี เป็นอย่างมาก หลังมีเกมกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะต้องลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์หน้า และพวกเขาไม่อยากเสียกองกลางคนสำคัญไป

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศส ก็ออกมาบอกข่าวดีให้แฟน ๆ “สิงห์บลูส์” ชื้นใจขึ้นบ้าง หลังยืนยันว่า กองกลางคนสำคัญไม่ได้มีอาการหนักหนาแต่อย่างใด

“เขาเพียงมีอาการเจ็บปวดเล็กน้อยบริเวณกล้ามเนื้อเขา แต่ก็รู้สึกว่าไม่พร้อมจะลงสนาม ผมจึงตัดสินใจเช่นนั้น (ในการถอด กองเต้ ออก) เพราะถ้าเสี่ยงส่งเขาลง อาการอาจจะแย่ก็เป็นได้ ผมจึงให้โอกาสกับมูสซา ที่พร้อมจะลงสนามเช่นกัน” เดส์ชองป์ส กล่าว

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่า กองเต้ จะสามารถลงสนามช่วยฝรั่งเศส ในเกมวันจันทร์นี้ ที่ทีมจะต้องทำศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือกกับ ตุรกี ได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>งานเข้าสิงห์บลูส์! กองเต้ เจ็บกล้ามเนื้อตอนซ้อมกับทีมชาติฝรั่งเศส
>>กลับมาแล้ว! อิตาลี ตีตั๋วไปเล่นศึก ยูโร 2020 เป็นทีมที่ 2 หลังชนะ กรีซ 2-0

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้