รีเซต
ฟังชัดๆนะ! "เอ็ด" ยืนยันตระกูลเกลเซอร์ไม่มีแผนขายทีมผีแดง

ฟังชัดๆนะ! "เอ็ด" ยืนยันตระกูลเกลเซอร์ไม่มีแผนขายทีมผีแดง

ฟังชัดๆนะ! "เอ็ด" ยืนยันตระกูลเกลเซอร์ไม่มีแผนขายทีมผีแดง
Somjest
21 ตุลาคม 2562 ( 12:18 )
718

ซีอีโอปีศาจแดง ยืนยันชัดเจน ตระกูลเกลเซอร์ ไม่ีความคิดที่จะขายสโมสร หลังมีข่าวว่าเจ้าชายซาอุฯ เตรียมเจรจาทุ่มเงินซื้อทีมดังจากอังกฤษอีกครั้ง

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตระกูลเกลเซอร์ ไม่มีแผนที่จะขายทีมในตอนนี้และมีความคิดที่จะอยู่บริหารงานต่อไปอีกนาน ภายหลังมีข่าวว่า โมฮัมหมัด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย กลับมาให้ความสนใจต้องการที่จะเข้ามาซื้อทีมปีศาจแดงอีกครั้งหลังเคยพลาดหวังไปแล้ว 2 ครั้ง

อย่างแรกที่ผมเห็นเลยนะ พวกเขา (ตระกูลเกลเซอร์) จะยังอยู่ต่อไปอีกในระยะยาว เกี่ยวกับข้อเสนอที่ได้ถามเข้ามา ผมเข้าใจว่ามันยังไม่ได้มีการคุยกันในส่วนของราคาที่เหมาะสมของสโมสรหรืออะไรแบบนั้นนะ และทุกๆ การสนทนาของพวกเรานั้นเรามีมุมมองพื้นฐานในเรื่องของระยะยาว” รองประธานบริหารสโมสรปีศาจแดงกล่าว

อกจากนี้ซีอีโอของปีศาจแดงได้กล่าวถึงสถานะการเงินและหนี้สินของสโมสร โดยกล่าวว่าเรื่องของหนี้สินมันเป็นเรื่องระยะยาว ทีมของเราก็มีโครงสร้างในส่วนนี้เช่นเดียวกันกับสโมสรฟุตบอลอื่นๆ มันจะเป็นจำนวนเงินที่คงที่ที่ต้องจ่ายตามช่วงเวลาที่กำหนด ทำให้มีการจ่ายเพื่อเพื่อลดหนี้สินในจำนวนที่น้อยได้ มันไม่ถึง 2 เปอร์เซ็นต์เลยด้วยซ้ำจากรายได้ต่อปีในแต่ละปี ดังนั้นจึงไม่มีผลกระทบใดๆ กับเรา เรามีความแข็งแกร่งทางการเงินและยืนหยัดด้วยตัวเองได้

ี่มาจาก : โกลดอทคอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ไฮไลท์ทุกคู่ฟรี! สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562

>>สมศักดิ์ศรีแดงเดือด! แมนฯ ยูไนเต็ด หยุดสถิติ 100% ลิเวอร์พูล หลังเปิดบ้านเสมอ 1-1 ศึก พรีเมียร์ลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้