รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล vs วูล์ฟแฮมป์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล vs วูล์ฟแฮมป์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล vs วูล์ฟแฮมป์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Somjest
27 ตุลาคม 2562 ( 09:01 )
449
2

 

รายการ พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2019 เวลา 21:00 .
สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค
ถ่ายทอดสด  ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2019 เวลา 21:00 . ทาง TrueID App

สภาพความพร้อม นิวคาสเซิ่ล 

สาลิกาดงอยู่ในฟอร์มที่ไม่สู้ดีนัก โดย 6 นัดหลังสุดสามารถเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้นในนัดที่พบกันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนฟอร์มนัดล่าสุดก็บุกไปพ่ายต่อ เชลซี 0-1 ทำให้รั้งอยู่ที่ 18 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในเวลานี้

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ต้องปวดหัวในการจัดทีม หลังมีปัญหาผู้เล่นประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหลายรายด้วยกัน ได้แก่ แจ็ค โคลแบ็ค, ฟลอริยอง เลอเฌิน , แอนดี้ คาร์โรลล์, ฟาเบียน ชาร์ และ แม็ตต์ ริทชี่ ทำให้ทีมสาลิกาดง ต้องฝากความหวังไว้กับแกนหลักที่เหลืออย่าง จามาล ลาสเซลล์, ชอน ลองสตาฟฟ์ และโจลินตัน กองหน้าชาวบราซิลเลียน

สภาพความพร้อมวูล์ฟแฮมป์ตัน 

หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน ภายใต้การคุมทัพของ นูโน เอสปิริโต ซานโต กุนซือชาวโปรตุกีส กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี โดย 6 นัดหลังสุดในทุกรายการสามารถเก็บชัยชนะไปได้ 4 นัดด้วยกัน โดยนัดล่าสุดสามารถบุกไปเอาชนะ สโลวาน บราติสลาวา 1-2 ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม

ในเกมนี้ทีมจะขาด บรูโน่ จอร์เดา กองกลางชาวโปรตุเกส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ เปโดร เนโต้, ไรอัน เบนเน็ตต์ และ โรแม็ง ซาอิสส์ ยังต้องเช็คอาการอีกครั้งว่าจะฟิตพอที่จะลงสนามหรือไม่

ส่วนในเกมรุกของ วูล์ฟแฮมป์ตัน พร้อมที่จะใช้บริการ ราอูล ฆิเมเนซ ดาวยิงตัวเก่งชาวเม็กซิโก ที่ยิงให้ต้นสังกัดไปแล้ว 3 ประตูในเวทีพรีเมียร์ลีกลงไล่ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิล  : มาร์ติน ดูบราฟกา, ดีอันเดร เยดลิน, เคียแรน คาร์ก, จามาล ลาสเซลส์, พอล ดัมเมตต์, เจโทร วิลเลมส์, มิเกล อัลมิรอน, จอนโจ เชลวีย์, ฌอน ลองสตาฟฟ์, อัลแลง แซงต์ มัสซิแมง, โจลินตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส : รุย ปาตริซิโอ, วิลลี่ โบลี่, คอดี้ คัวดี้, โรแม็ง ซาอิสส์, อดาม่า ตราโอเร่, ลีนเดอร์ เดนด็องเกอร์, เจา มูตินโญ, รูเบน เนเวส, จอนนี คาสโตร, แพทริค คูโตรเน, ราอูล ฆิเมเนซ

บทวิเคราะห์

แม้ว่าฟอร์มโดยรวมของทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเหนือกว่าเจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล แต่ทว่าทีมหมาป่าเพิ่งผ่านเกมยูโรป้าลีกนัดกลางสัปดาห์มา อาจส่งผลให้นักเตะของทีมเยือนมีอาการล้าจากเกมดังกล่าว

ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ได้เล่นในบ้านอาจส่งผลต่อฟอร์มการเล่นที่อยากเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง แต่ด้วยฟอร์มการเล่นของทีมสาลิกาดงที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ อาจทำให้พวกเขาเก็บได้แค่ 1 แต้มเท่านั้นในเกมนี้

สกอร์ที่คาด

 

นิวคาสเซิ่ล 1-1 วูล์ฟแฮมป์ตัน

 


 

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล vs วูล์ฟแฮมป์ตันได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 25-27 ต.ค. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541