รีเซต
ผี สนใจมั้ย? มาดริด ยื่น เบล+เงิน แลกตัว ป็อกบา

ผี สนใจมั้ย? มาดริด ยื่น เบล+เงิน แลกตัว ป็อกบา

ผี สนใจมั้ย? มาดริด ยื่น เบล+เงิน แลกตัว ป็อกบา
Waramid
26 ตุลาคม 2562 ( 18:00 )
662
2

สื่อมวลชนสเปน ออกมาตีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมส่งตัว แกเร็ธ เบล บวกกับเงินหนึ่งก้อน เพื่อให้ “ผีแดง” ปล่อยตัว ปอล ป็อกบา

(Photo by David S. Bustamante/Soccrates/Getty Images)

มีรายงานข่าวจาก ElDesmarque สำนักข่าวในประเทศสเปนว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน เตรียมแผนเด็ด เสนอตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์ บวกกับเงิน 85 ล้านปอนด์ เพื่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาปล่อยตัว ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ให้มาร่วมทัพ “ราชันชุดขาว”

ที่ผ่านมา มาดริด ไม่สามารถทำตามข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเงินจำนวน 180 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ ป็อกบา เพราะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทุ่มงบประมาณในการเสริมไปจำนวนมาก โดยเฉพาะการทุ่มเงินคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ มาจาก เชลซี จึงคิดแผนใหม่ ด้วยการแนบนักเตะหนึ่งคน นั่นก็คือ เบล เพื่อลดจำนวนเงิน นั่นเอง

ก่อนหน้านี้ เบล เกือบย้ายออกจากทัพ มาดริด ไปค้าแข้งที่ลีกจีนแล้ว แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เป็นคนขัดขวางไม่ให้ย้ายทีม นั่นเอง

ทว่าตอนนี้ เปเรซ ค่อนข้างเห็นด้วยกับ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีมในการปล่อยตัว ปีกทีมชาติเวลส์ ออกจากทีม โดยพร้อมจะเอามาพ่วงเป็นข้อแลกเปลี่ยน ในการดึงตัว ป็อกบา เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม นั่นเอง

ทั้งนี้ ป็อกบา เป็นเป้าหมาของ ซีดาน มาโดยตลอด ในการดึงตัวมาเป็นหัวใจหลักในแดนกลาง ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีภาพหลุดออกมาว่า ทั้งคู่ได้ไปพบปะพูดคุยกันที่ ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> โหดไปไหน!! ย้อนดู “แมตช์ยิงขาดลอยสุด” พรีเมียร์ลีก

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “บิ๊กแมตซ์” ลิเวอร์พูล VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541