รีเซต
เปิดสถิติ "กาซซานิก้า"vs"ครูล" เซฟอุตลุดพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10

เปิดสถิติ "กาซซานิก้า"vs"ครูล" เซฟอุตลุดพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10

เปิดสถิติ "กาซซานิก้า"vs"ครูล" เซฟอุตลุดพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10
Supachai
28 ตุลาคม 2562 ( 21:45 )
1.4K
9

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/20 จบเกมที่ 10 ไปเรียบร้อยเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตำแหน่งจ่าฝูงยังคงเป็น”หงส์แดง”ลิเวอร์พูลที่แม้ว่าจะสะดุดมาในเกมแดงเดือดกับ”ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยการไล่ตามตีเสมอไป 1-1 ในสัปดาห์ก่อน พร้อมอดทำสถิติชนะ 18 นัดรวดในเกมลีกเทียบเท่าแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แต่เมื่อวานนี้ ลิเวอร์พูลก็แสดงให้เห็นความอันตรายในเกมรุกที่บดบี้ขยี้”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จนเฉือนเอาชนะมาได้ 2-1 จากจุดโทษของโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งตามรูปเกมแล้วทีมเครื่องจักรสีแดงน่าจะได้ประตูอย่างน้อย 4-5 ลูก แต่ต้องยกเครดิตให้ เปาโล กาซซานิก้า นายทวารอาร์เจนไตน์วัย 27 ปีที่เซฟไม่หยุดไม่หย่อนและไม่มีอาการตื่นกลัว จนกลายเป็นที่กล่าวขวัญตลอดทั้งคืน แม้จะเป็นการลงสนามเป็นนัดที่ 9 ในพรีเมียร์ลีกให้กับทีมจากลอนดอนเหนือเท่านั้นตั้งแต่ย้ายมาจากเซาธ์แฮมป์ตันในปี 2017

แต่นอกจากกาซซานิก้าที่พูดถึงมากในเกมวันอาทิตย์นายทวารอีก 1 คนที่จะลืมไม่ได้ คือ ทิม ครูล อดีตประตูทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ซึ่งแม้ว่า”ทีมนกขมิ้น”นอริช ซิตี้ ต้นสังกัดปัจจุบันของเขาจะถูก”ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกมาถล่มถึงถิ่นแคร์โรว์ โร้ด  3-1 แต่ระหว่างเกมเขาช่วยเซฟไป 2 จุดโทษและอีกหลายๆจังหวะ ซึ่งวันนี้ทีมงาน TrueID Sport ของเราจะพาไปชมสถิติของ 2 นายทวารจอมเซฟประจำเกมนัดที่ 10 ของศึกพรีเมียร์ลีกกัน

(Photo by Alex Livesey/Getty Images) (Stats by Opta Sports)

เปาโล กาซซานิก้า / ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
ลงเล่น 90 นาที
เซฟ 12 ครั้ง
เซฟลูกยิงจากในกรอบ 8 ครั้ง
เซฟลูกยิงจากนอกกรอบ 4 ครั้ง
ออกมาตัดบอลสำเร็จ 2 ครั้ง

 

(Photo by Stephen Pond/Getty Images) (Stats by Opta Sports)

ทิม ครูล / นอริช ซิตี้
ลงเล่น 90 นาที
เซฟ 8 ครั้ง
เซฟลูกยิงจากในกรอบ 7 ครั้ง
เซฟลูกยิงจากนอกกรอบ 1 ครั้ง
ออกมาตัดบอลสำเร็จ – ครั้ง

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูลีลาการเซฟของทั้งคู่ ก็กดไปดูลิ้งค์ที่อยู่ข้างล่างได้เลย ส่วนสุดสัปดาห์นี้ยังคงมีเกมพรีเมียร์ลีกให้ลุ้นกันต่อเนื่อง ซึ่งสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง TrueId, ID Station และ Truevisions เช่นเคย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>>พลาดสองจุดโทษยังเฮ!! ผีแดง บุกถล่ม นอริช 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

>>คลิปไฮไลท์ : GAZZANIGA

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้