รีเซต
แพ้บายเลยก็ได้! คล็อปป์ขู่หงส์พร้อมทิ้งคาราบาวคัพ หากจัดคิวเตะชนกับศึกชิงแชมป์สโมสรโลก

แพ้บายเลยก็ได้! คล็อปป์ขู่หงส์พร้อมทิ้งคาราบาวคัพ หากจัดคิวเตะชนกับศึกชิงแชมป์สโมสรโลก

แพ้บายเลยก็ได้! คล็อปป์ขู่หงส์พร้อมทิ้งคาราบาวคัพ หากจัดคิวเตะชนกับศึกชิงแชมป์สโมสรโลก
TrueID Sport Team
31 ตุลาคม 2562 ( 13:33 )
959
4

บอสใหญ่หงส์แดง เผยพร้อมทิ้งถ้วยคาราบาวคัพ หากฝ่ายจัดการแข่งขันยืนยันที่จะวางโปรแกรมไปชนกับช่วงศึกชิงแชมป์สโมสรโลก เดือนธันวาคม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เผยทีมหงส์แดงอาจจำเป็นต้องสละสิทธิ์ถ้วยคาราบาวคัพ แม้ว่าทีมเพิ่งจะเพิ่งฝ่าด่านอาร์เซน่อล ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เนื่องจากโปรแกรมรอบต่อไปที่ฝ่ายจัดการแข่งขันวางไว้จะเป็นช่วงสัปดาห์ที่ 16 ธันวาคม ซึ่งตรงกับช่วงที่ทีมหงส์แดงต้องเดินทางไปแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก “ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019” ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ พอดี ในฐานะสโมสรแชมป์ยุโรปจากผลงานผงาดชูถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา

“ถ้าพวกเขาหาวันที่เหมาะสมไม่ได้ และทำให้เราไม่สามารถลงสนามในรอบต่อไป ถ้าอย่างนั้นก็ปล่อยให้ทีมคู่แข่งของเราเข้ารอบไปเลย หรือไม่ก็ให้อาร์เซนอลมาลงเล่นแทน” คล็อปป์ กล่าว

ทั้งนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกคาราบาวคัพจะจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในวันที่ 31 ต.ค.นี้ จากนั้นจึงมีกำหนดวันแข่งขันที่ชัดเจนอีกครั้ง โดยเบื้องต้นระบุไว้เพียงว่าเป็นช่วงกลางเดือนธันวาคม

สำหรับเดือนธันวาคมถือเป็นช่วงโปรแกรมหฤโหดของลิเวอร์พูล โดยจะต้องลงเล่นถึง 5 นัดในช่วงสองสัปดาห์แรก จากนั้นจึงจะออกเดินทางไปลุยศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ที่กาตาร์ ซึ่งลิเวอร์พูลมีโปรแกรมลงสนามในทัวร์นาเมนท์นี้ 2 นัด ก่อนจะบินกลับมาลุยศึกพรีเมียร์ลีกช่วงปลายปีอีก 2 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> หงส์ ซัดทดเจ็บเจ๊า 5-5 ต่อเวลาดับโทษ ปืน / ผี บุกคว่ำ สิงห์ 2-1 คาราบาว คัพ

>> โซลชาร์ ปลื้มผลงานลูกทีม! ลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านจุดวิกฤติแล้ว

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้