รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Somjest
2 พฤศจิกายน 2562 ( 14:01 )
3.9K
37

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2019 เวลา 19:30 น.
สนาม : วิตาลิตี สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2019 เวลา 19:30 น. ทาง TrueID App

สภาพความพร้อม บอร์นมัธ 


(Photo by Robin Jones – AFC Bournemouth/AFC Bournemouth via Getty Images)

ฟอร์มของบอร์นมัธช่วงหลังไม่ค่อยน่าประทับใจนัก ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุด เสมอไปถึง 3 นัด ซึ่งปัญหาของบอร์นมัธในระยะหลังคือเกมรุกอันฝืดเคือง ยิงประตูคู่แข่งไม่ได้มา 3 นัดติดต่อกัน โดยเฉพาะกองหน้าตัวเก่งอย่าง คัลลัม วิลสัน ซึ่งกระสุนฝืด คลำเป้าคู่แข่งไม่เจอมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนก.ย.

ส่วนความพร้อมตัวผู้เล่น กุนซือเอ็ดดี้ ฮาว ยังไม่สามารถใช้งาน เดวิด บรู๊คส์, ชาร์ลี แดนเนียลส์ และจูเนียร์ สตานิสลาส ซึ่งยังไม่หายเจ็บ ขณะที่ตัวหลักรายอื่นยังอยู่กันครบ นำโดย สตีฟ คุ้ก และ นาธาน อาเก้ รับหน้าที่คู่เซนเตอร์แบ็ก ส่วนแดนกลางมี  ฟิลิป บิลลิง ไรอัน เฟรเซอร์ และ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา คอยปั้นเกมสนับสนุนคู่หัวหอก โจชัว คิง และ คัลลัม วิลสัน

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 


(Photo by ADRIAN DENNIS/AFP via Getty Images)

“ปีศาจแดง” ในตอนนี้ถือว่ากลับมาอยู่ในช่วงเวลาที่ดีอีกครั้ง หลังคว้าชัย 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยล่าสุดสามารถเอาชนะ เชลซี 2-1 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 4 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกมบุกจะยังใช้บริการ 3 ประสาน คือ แดเนียล เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี มาร์กซิยาล ลงล่าต่าข่ายทีมคู่แข่ง ส่วนแผงมิดฟิลด์จะยังไม่มี ปอล ป็อกบา ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน จึงต้องให้ เฟร็ด และ อันเดรส เปเรย์ร่า ลงสนามเพื่อเชื่อมเกมในแดนกลาง

แต่ที่ยังน่ากังวลใจอยู่เล็กน้อยสำหรับแฟนๆ ปีศาจแดง นั่นก็คือเกมรับของทีม ซึ่งเก็บคลีนชีทได้เพียง 2 จาก 10 นัดที่ผ่านมา โดยในนัดนี้คาดว่า แฮร์รี แมกไกวร์ จะประสานงานเป็นเซนเตอร์คู่กับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ส่วนผู้รักษาประตูก็จะเป็น ดาบิด เด เกอา จะกลับมาลงยืนเฝ้าเสาตามปกติ หลังจากได้พักในเกมคาราบาวคัพเมื่อกลางสัปดาห์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ : แอรอน แรมสเดล, อดัม สมิธ, สตีฟ คุ้ก, นาธาน อาเก้, ดิเอโก้ ริโก้, อาร์เนาต์ ดานยูม่า, ฟิลิป บิลลิง, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ไรอัน เฟรเซอร์, โจชัว คิง, คัลลัม วิลสัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เกอา, อารอน วาน บิสซากา, แฮร์รี แมกไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แอชลีย์ ยัง, สก็อตต์ แมคโทมิเนย์, เฟร็ด, อันเดรส เปเรย์ร่า, แดเนียล เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี มาร์กซิยาล

บทวิเคราะห์

แม้ว่าจะเล่นในบ้าน แต่ฟอร์มโดยรวมของบอร์นมัธก็ยังไม่ได้ถือว่าดีอะไรมากนัก  ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มเริ่มกลับมากระเตื้องขึ้นอีกครั้ง อาจทำให้รูปเกมเป็นทางฝั่งของเจ้าบ้านต้องเล่นเกมรับแล้วรอส่วนกลับ

ขณะเดียวกัน ปีศาจแดงเดินหน้าเก็บชัยชนะนอกบ้านได้ 3 นัดติดต่อกันมาในทุกรายการ แน่นอนว่าจะส่งผลต่อความมั่นใจต่อลูกทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และมีโอกาสไม่น้อยที่แข้งเรดอาร์มี่จะบุกมาเก็บ 3 แต้มออกจากถิ่นวิตาลิตี สเตเดี้ยม ได้

สกอร์ที่คาด

บอร์นมัธ 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ดูบอลสด บอร์นมัธ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 5-6 .. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด VS เชลซี พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้