รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ซันเดย์ ไนท์" เอฟเวอร์ตัน VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ซันเดย์ ไนท์" เอฟเวอร์ตัน VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ซันเดย์ ไนท์" เอฟเวอร์ตัน VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
boston2018
3 พฤศจิกายน 2562 ( 10:10 )
2.6K
13

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน :
วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2019 เวลา 23:30 น.
สนาม :
กูดิสัน ปาร์ค
ถ่ายทอดสด
: True premier football 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2019 เวลา 23:30 น. ทาง TrueID App ช่อง   True premier football 1

 

สภาพความพร้อมเอฟเวอร์ตัน

 

(Photo by Dan Istitene/Getty Images)

ฟอร์มของ เอฟเวอร์ตัน ยังลุ่ม ๆ ดอน ๆ และยังทำให้ กุนซือ มาร์โก ซิลวา ยังคงเป็นตัวเต็งอันดับต้น ๆ ในฐานะกุนซือที่จะปลิวออกจากตำแหน่ง และนั่นทำให้เกมนี้เขาต้องทำผลงานให้เต็มที่ เนื่องจากถ้าทำผลงานได้ดีในนัดนี้ก็มีโอกาสที่เก้าอี้จะเย็นลงอีกเยอะทีเดียว

เกมนี้ พวกเขาจะยังคงไม่มี เยอร์รี มิน่า, ฌอง-ฟิลิปป์ กบาแมง และ แบร์นาร์ด 3 คนที่ยังลงสนามเกมนี้ไม่ได้แต่ในส่วนผู้เล่นคนอื่น ๆ ไม่มีปัญหา และลงสนามได้ในทุกตำแหน่งที่เหลือด้วย

เชื่อว่า มาร์โก ซิลวา จะไม่มาตั้งรับอย่างเดียว และอาจจะมีการเปิดเกมใส่ด้วยเป็นระยะ เพราะว่าเล่นในบ้าน ซึ่งถ้าทำประตูนำได้ก่อน เกมก็จะเข้าทางแบบที่พวกเขาต้องการ

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

(Photo by Tottenham Hotspur FC/Tottenham Hotspur FC via Getty Images)

ฟอร์มระยะหลังของ ท็อตแน่ม ภายใต้กุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่ หากไม่นับเกมสโมสรยุโรป ที่ถล่ม เซอร์เวอน่า ซเวซดา พวกเขาไม่ชนะใครใครในพรีเมียร์ลีกนานเกิน 1 เดือนแล้ว โดยนัดสุดท้ายที่เขาชนะได้ คือการคว้าชัยเหนือ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อ 28 กันยายน

เกมนี้พวกเขายังจะไม่มี ฮูโก ยอริส ที่บาดเจ็บที่แขนอีกระยะ ขณะที่ แดนนี โรส สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบในเกมที่พ่ายต่อลิเวอร์พูล ทำให้ติดโทษแบน 1 นัด ขณะที่ ไรอัน เซสเซญอง ถึงจะหายเจ็บกลับมาแล้ว แต่ยังอยู่ในระหว่างการเรียกความฟิต ไม่น่าจะลงสนามได้ แต่พวกเขาจะได้ เอริค ลาเมล่า กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง

เกมนี้น่าสนใจว่า โปเช็ตติโน่ จะจัดทีมเน้นบุกใส่ หรือ รอโต้กลับ ซึ่งก็เป็นไปได้ทั้ง 2 อย่าง แต่ที่มั่นใจได้คือเขาน่าจะส่ง 4 ผู้เล่นตัวหลักทั้ง แฮร์รี เคน, ซอน เฮือง มิน, เดเล่ อัลลี และ คริสเตียน อีริคเซน ลงสนามแน่นอน

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, ฌิบริล ซิดิเบ้, ไมเคิล คีน, เมสัน โฮลเกต, ลูกาส์ ดีญ, อังเดร โกเมส, ทอม เดวิส, อเล็กซ์ อิโวบี้, กิลฟี่ ซิกูร์ดสสัน, ธีโอ วัลค็อตต์, ริชาร์ลิซอน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์: เปาโล กาซซานิก้า, แซร์จ ออริเยร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ตองเกน, เบน เดวิส, มูสซา ซิสโซโก, แฮร์รี่ วิงค์ส, ซอน เฮือง มิน, คริสเตียน อีริคเซน, เดเล่ อัลลี, แฮร์รี่ เคน

บทวิเคราะห์ :

 

ฟอร์มการเล่นทั้ง 2 ทีมในช่วงนี้ ทำเกมคู่นี้กลายเป็น “บอลสามหน้า” คือจะออกใครชนะ หรือ เสมอก็ได้ สิ่งที่น่าจะตัดสินเกมนี้ คือ ใครได้ประตูแรกก่อน ก็มีโอกาสที่จะเก็บคะแนนออกจากเกมนี้ไปได้

ถ้าวัดจากหน้ากระดาษแล้วต้องยอมรับว่า ท็อตแน่ม ดูดีกว่า แต่ เอฟเวอร์ตัน ยังได้เล่นในบ้านอยู่ ซึ่งก็อาจจะทำให้ความได้เปรียบของทั้งคู่ดูเจ๊า ๆ กันไป

เกมนี้โอกาสออกเสมอสูงมาก แต่ถ้าต้องมองไปที่ใครชนะ ยังเชื่อมือของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มากกว่าอยู่เล็กน้อย

สกอร์ที่คาด

เอฟเวอร์ตัน 1-2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนตุลาคม ทุกคู่ ทุกสนาม
>> โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 2-3 พ.ย. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID
>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด VS เชลซี พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้