รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ VS เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ VS เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ VS เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
3 พฤศจิกายน 2562 ( 09:31 )
1.2K
4

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 เวลา 21:00 น.
สนาม : เซลเฮิสต์ พาร์ก
ถ่ายทอดสด : ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 เวลา 21:00 น.ทาง ID Station

สภาพความพร้อม คริสตัล พาเลซ

นัดที่แล้ว คริสตัล พาเลซ โชว์สปิริตนักสู้ไล่ตามตีเสมออาร์เซนอล 2-2 ทั้งที่โดนยิงไปก่อนถึง 2 ลูกในช่วงไม่ถึง 10 นาทีแรกของเกม  และถ้าดูผลงานพรีเมียร์ลีก 5 นัดหลังสุด พาเลซแพ้ไปแค่เกมเดียว ซึ่งเป็นการแพ้ต่อยักษ์ใหญ่อย่างแมนฯ ซิตี้ด้วย นั่นหมายความว่าถ้าไม่เจ๋งจริง ก็กินพวกเขายากเหมือนกัน

ส่วนขุมกำลังในเกมนี้ กุนซือรอย ฮอดจ์สัน จะหมดสิทธ์ใช้งาน คอนนอร์ วิคแฮม และ มามาดู ซาโก้ ส่วน บิเซนเต้ กวยต้า ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง เพิ่งหายเจ็บกลับมาต้องรอเช็คความอีกครั้ง ส่วนแกนหลักหลายอื่นยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้ง วิลฟรีด ซาฮา, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, และจอร์แดน อายิว

สภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้
(Photo by Naomi Baker/Getty Images)

ทีม “จิ้งจอกสยาม” ฟอร์มกำลังดุเลยทีเดียว โดยชนะถึง 6 จาก 7 นัดหลังสุดในทุกรายการจนขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง โดยเฉพาะแมทช์ที่โชว์โหดบุกไปถล่ม”นักบุญแดนใต้” เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างไร้ความปราณี 9-0  ส่วนนัดล่าสุด แข้งเดอะฟ็อกซ์ชุดผสมก็บุกไปเอาชนะเบอร์ตัน อัลเบี้ยนได้สบาย 3-1 ในศึกคาราบาวคัพ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ความพร้อมล่าสุดของพวกเขาจะขาดเพียง แมตตี้ เจมส์ คนเดียวเท่านั้น ซึ่งก็ไม่ส่งผลกระทบต่อทีมมากนัก ส่วนตัวหลักอื่นๆ ฟิตพร้อมลงสนามกันครบทั้ง เจมี่ วาร์ดี้, เจมส์ แมดดิสัน และ อโยเซ่ เปเรซ เตรียมจัดชุดใหญ่ใส่เต็มอัตราศึกให้ทีมเจ้าบ้านแน่นอน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ : เวย์น เฮนเนสซี่, พาทริค ฟาน อานโฮลต์, แกรี่ เคฮิลล์, เจมส์ ทอมกินส์, โจเอล วอร์ด, เจฟฟรีย์ ชลุปป์, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ชีกู คูยาเต้, วิลฟรีด ซาฮา, จอร์แดน อายิว

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิล, ริคาร์โด เปเรย์รา, คัลลาร์ โซยุนคู, จอนนี อีแวนส์, เบน ชิลเวลล์, วิลฟรีด เอ็นดิดี, อาโยเซ เปเรซ, ยูรี เทเลมองส์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, เจมี วาร์ดี

บทวิเคราะห์
เกมนี้เลสเตอร์ต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ต่อเนื่องเพื่อรักษาตำแหน่งโซนบนของตารางเอาไว้ ส่วนเรื่องความฟิตอาจจะเสียเปรียบทีมเจ้าบ้านอยุ่นิดหน่อย เนื่องจากแข้งจิ้งจอกบางรายเพิ่งผ่านเกมคาราบาวคัพนัดกลางสัปดาห์

ขณะที่พาเลซได้เปรียบในเรื่องเสียงเชียร์และความเป็นเจ้าถิ่น แต่ถ้าเผลอประมาท เลสเตอร์ก็พร้อมที่จะลงโทษทันที เนื่องจากแนวรุกของเลสเตอร์กำลังเข้าฝัก ยิ่งถ้าหากได้ประตูขึ้นนำเร็ว ขุนพลเดอะฟ็อกซ์ก็น่าจะบุกมาเก็บ 3 คะแนนเต็มกลับถิ่นคิงพาวเวอร์ได้

สกอร์ที่คาด

คริสตัล พาเลซ 1-3 เลสเตอร์ ซิตี้

ดูบอลพรีเมียร์ลีกสดๆ ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนตุลาคม ทุกคู่ ทุกสนาม
>> โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 2-3 พ.ย. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID
>> โซลชาร์ รับแข้งดาวรุ่ง “เชลซี” เจ๋งกว่าดาวรุ่ง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้