รีเซต
จ่อย้ายทีม!! ชัปปุยส์ โบกมือลา เมืองทองฯ /สองบิ๊กทีมเล็งคว้าตัว

จ่อย้ายทีม!! ชัปปุยส์ โบกมือลา เมืองทองฯ /สองบิ๊กทีมเล็งคว้าตัว

จ่อย้ายทีม!! ชัปปุยส์ โบกมือลา เมืองทองฯ /สองบิ๊กทีมเล็งคว้าตัว
Waramid
1 พฤศจิกายน 2562 ( 18:30 )
3.1K
13

ชารีล ชัปปุยส์ เตรียมเก็บข้าวของ ออกจากทัพ เมืองทองฯ คาดมี 2 ทีมยักษ์ใหญ่ เตรียมดึงตัวไปเสริมแกร่ง

(Photo by Pakawich Damrongkiattisak/Getty Images)

มีรายงานข่าวออกมาว่า ชารีล ชัปปุยส์ กองกลางหน้าหล่อของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังชื่อดังศึกไทยลีก เตรียมย้ายสังกัดในช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังสัญญาของดาวเตะทีมชาติไทยกำลังจะหมดลง ในช่วงจบเลกแรกไทยลีก ฤดูกาล 2020 รวมถึงจำนวนเงินค่าเหนื่อยที่ “กิเลนผยอง” ไม่พร้อมจะทุ่มสู้อีกต่อไป

ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ชัปปุยส์ สามารถยึดตัวจริงได้อย่างต่อเนื่อง ภายใต้การทำทีมของ อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือชาวบราซิล แต่ในช่วงท้ายซีซั่น ดาวเตะวัย 27 ปี ต้องหลุดเป็นตัวสำรอง แทบไม่ได้ลงสนามเลย โดยเฉพาะนัดสุดท้ายของซีซั่น ที่ เมืองทองฯ บุกไปเอาชนะ ตราด 4-3 เจ้าตัวไม่มีชื่อทั้งตัวจริง และสำรอง ทำให้ข่าวลือการย้ายทีมยิ่งชัดเจน เนื่องจากทางบอร์ดบริหารกลัวนักเตะจะได้รับบาดเจ็บ และไม่สามารถปล่อยตัวออกจากทีมได้ นั่นเอง

รายงานข่าวระบุว่า ชัปปุยส์ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแชมป์จากไทยลีก 2 ที่ซีซั่นหน้าจะขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดแล้ว จึงต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในการสู้ศึก

ทั้งนี้ กองกลางหน้าหล่อ แจ้งเกิดในศึกไทยลีกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และได้ย้ายมาอยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ก่อนที่จะย้ายตัวแบบฮือฮาอีกครั้ง ในปี 2017 มาค้าแข้งให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นสโมสรล่าสุด นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก TNN

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

>> เริ่มเตรียมความพร้อม! ทัพช้างศึกรายงานตัวในช่วงมินิแคมป์ ก่อนดวลมาเลเซีย-เวียดนาม

>> กุนซือเวียดนาม โต้กลับ นิชิโนะ แข้งไทยก็เคยนอนถ่วงเวลา

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้