รีเซต
อาวุธใหม่! ซีฮอว์คส์ เคลม กอร์ดอน ร่วมทีมหลังถูก แพทริออตส์ ปล่อยตัวออกมา

อาวุธใหม่! ซีฮอว์คส์ เคลม กอร์ดอน ร่วมทีมหลังถูก แพทริออตส์ ปล่อยตัวออกมา

อาวุธใหม่! ซีฮอว์คส์ เคลม กอร์ดอน ร่วมทีมหลังถูก แพทริออตส์ ปล่อยตัวออกมา
boston2018
2 พฤศจิกายน 2562 ( 10:13 )
201
1

ปีกชื่อดัง จะได้ไปเล่นกับทีมใหม่ระดับลุ้นแชมป์ไม่ต่างกับทีมเก่า แค่เพียงต้องเดินทางข้ามฟากประเทศไปยังมลรัฐวอชิงตัน เพื่อร่วมงานกับทีม “เหยี่ยวทะเล”

ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ทีมในศึก อเมริกันฟุตบอล NFL จัดการเคลมตัว จอช กอร์ดอน มาร่วมทีมเป็นที่เรียยร้อย หลังถูก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ปล่อยตัวออกมาจากทีม

ทีมแชมป์เก่า เอาตัวเขาออกมาจากรายชื่อผู้เล่นสำรองบาดเจ็บ และใส่ไว้ใน เวฟเวอร์ ซึ่งเป็น ซีฮอว์คส์ ที่มาเคลมตัวไปร่วมงานในที่สุด

นั่นหมายความว่า รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบคที่กำลังมีลุ้นรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ MVP จะได้อาวุธชั้นยอดเพิ่มเติมจากเดิมที่มี ไทเลอร์ ล็อกเก็ตต์ และ ดีเค เมตคาล์ฟ เป็นปีกหลักอยู่ 2 คน

กอร์ดอน จะยังไม่ได้เล่นกับทีมใหม่ของเขาในวันอาทิตย์นี้ ที่ ซีฮอว์คส์ จะต้อนรับการมาเยือนของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่ เชนจูรี ลิงก์ ฟิลด์ และเขาก็มีโอกาสลงสนามในเกมสำคัญที่ทีมจะไปเยือนทีมไร้พ่ายอย่าง ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส ในเกมมันเดย์ ไนท์ สัปดาห์หน้า

ปีกความเร็วจัดวัย 28 ปี มีปัญหาอาการบาดเจ็บเข่ามาตั้งแต่เกมที่แพทริออตส์ เอาชนะ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ในวันที่ 10 ตุลาคม และถูกใส่ชื่อไว้ในรายชื่อสำรองบาดเจ็บ ก่อนถูกปล่อยตัวเข้า เวฟเวอร์ ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ถึงเวลาแยกย้าย! แพทริออตส์ ปล่อยตัว จอช กอร์ดอน ปีกตัวดังพ้นทีมตามข่าวลือแล้ว
>>พักยาวไป! บรองโก้ส์ ใส่ชื่อ แฟล็กโก้ ในรายชื่อสำรองบาดเจ็บเรียบร้อย

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้