รีเซต
ชวดชัย!! ปืนใหญ่ ยังฝืด เปิดบ้านเจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

ชวดชัย!! ปืนใหญ่ ยังฝืด เปิดบ้านเจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

ชวดชัย!! ปืนใหญ่ ยังฝืด เปิดบ้านเจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
Waramid
3 พฤศจิกายน 2562 ( 00:23 )
200
1

อาร์เซน่อล ฟอร์มยังไม่กระเตื้อง ทำแต้มสามแต้มหลุดมือ เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1

(Photo by Chloe Knott – Danehouse/Getty Images)

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน อาร์เซน่อล เปิดรังรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เกมนี้ เจ้าถิ่น ส่ง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง เป็นคู่หน้าร่วมกับ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ และมี เมซุต โอซิล จอมทัพชาวเยอรมัน เป็นตัวขับเคลื่อนเกมรุก ส่วนทีมเยือนจัดชุดใหญ่ ส่ง ราอูล ฆิเมเนซ, อดามา ตราโอเร่, ดิโอโก โชต้ามาป่วนแนวรับเจ้าถิ่น

เริ่มการแข่งขัน เป็น ทีมเยือน ที่เริ่มเปิดฉากบุกเข้าใส่ ทว่ายังไม่มีจังหวะจบสกอร์ มากสักเท่าไหร่

นาทีที่ 6 เป็น อาร์เซน่อล ที่ได้ลุ้น จากจังหวะที่ โอบาเมยอง ได้บอล ได้บอลทางมุมธงทางขวา ก่อนผ่านมาหน้าประตู ทว่า ลากาแซตต์ วิ่งเข้าไม่ถึงบอล ลูกผ่านเลยไป

นาทีที่ 9 ทีมเยือนเกือบขึ้นนำ เมื่อ เจา มูตินโญ ได้จังหวะยิงเน้น ทว่าบอลยังไปติดเซฟของ เลโน ทำให้ทีมเยือนชวดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 14 ทีมเยือน ได้จังหวะโต้กลับ รูเบน เนเวส พาบอลขึ้นไปทางกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนจะกระแทกบอลเข้ามาในเขตโทษ ทว่า แบร์นด์ เลโน ยังดักเซฟเอาไว้ได้

(Photo by Chloe Knott – Danehouse/Getty Images)

นาทีที่ 20 อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ มัตเตโอ เก็นดูซี่ ได้บอลทางด้านขวาของสนาม ก่อนเปิดบอลเข้ามาริมกรอบเขตโทษ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ได้บอลก่อนเปิดยัดเข้าไปในเขตโทษ และเป็น โอบาเมยอง วิ่งเข้ามาแปเน้นๆ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย

เจ้าถิ่น มาได้ลุ้น ในนาทีที่ 26 เมื่อ กองหลังทีมเยือนเกิดสับสนกัน ทำให้บอลหลุดมาถึง ลูคัส ตอร์เรร่า ก่อนที่จะจ่ายให้ โอบาเมยอง ทว่ายังยิงไปติดเซฟของ รุย ปาตริซิโอ

นาทีที่ 32 ลากาแซ็ต ได้จังหวะสับไกยิงอีกครั้ง จากการจ่ายของ ดานี่ เซบายอส แต่บอลก็ไม่เข้าเป้า หลุดออกไป

(Photo by IAN KINGTON/AFP via Getty Images)

วูล์ฟแฮมป์ตัน เกือบตีเสมอได้ ในนาทีที่ 42 จากจังหวะที่ ดิโอโก โชต้า จ่ายบอลมาให้ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ เติมเกมเข้ามาซัดเน้นๆ หน้ากรอบเขตโทษ ทว่า แบร์นด์ เลโน นายทวารเจ้าถิ่น ปัดบอลออกหลังไปได้อบ่างหวุดหวิด

หมดครึ่งเวลาแรก อาร์เซน่อล ขึ้นนำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0

เริ่มครึ่งเวลาหลัง ทีมเยือนบุกหนักหวังตีเสมอ นาทีที่ 48 มาได้ลุ้น จากจังหวะเตะมุม เจา มูตินโญ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ กองหลังเจ้าถิ่นโหม่งสกัดมาเข้าทาง ดิโอโก โชต้า ก่อนจะซัดเน้นๆ แต่บอลยังไปติดเซฟ แบร์นด์ เลโน ชวดได้ประตูตีเสมอ

(Photo by IAN KINGTON/AFP via Getty Images)

นาที 52 อาร์เซน่อล ได้จังหวะโต้กลับ เมื่อ โอบาเมยอง กระชากบอลจากกางสนามเข้ามาบริเวณเขตโทษก่อนตอกส้นให้ โอซิล ก่อนที่กองกลางเยอรมัน จะจ่ายบอลต่อให้ ลากาแซ็ต เติมเข้ามากดเน้นๆ ทว่าบอลข้ามคานออกไป

นาทีที่ 60 เจ้าถิ่นมาได้ลุ้น จากจังหวะที่ โอบาเมยอง กระชากบอลมาทางด้านซ้ายของสนาม ก่อนเปิดเข้าไปหน้าเขตโทษ บอลเกือบจะถึงนักเตะ ปืนใหญ่ แต่กองหลังทีมเยือนสกัดเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 66 อาร์เซน่อล มาได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะฟรีคิกด้านขวาของสนาม บอลโยนเกือบจะมาถึง ดาวิด ลุยซ์ อยู่แล้ว แต่กองหลังทีมเยือนขึ้นโหม่งตัดหน้าสกัดเอาไว้นิดเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน มาได้ลุ้น ในนาทีที่ 69 จากจังหวะที่ ราอูล ฆิเมเนซ ได้บอลด้านซ้ายเขตโทษของเจ้าถิ่น ก่อนจะตวัดวอลเลย์เน้นๆ บอลพุ่งไปเสาไกล ทว่า แบร์นด์ เลโน ยังเซฟเอาไว้ได้

(Photo by IAN KINGTON/AFP via Getty Images)

นาทีที่ 76 ทีมเยือนมาตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 จากจังหวะทุ่มบอลด้านขวา บอลมาถึง เจา มูตินโญ แล้วกระดกเข้าไปในเขตโทษ และเป็น ราอูล ฆิเมเนซ สอดตัวเข้ามาโขกบอลลงพื้น กระเด้งเข้าไปเสียบตาข่ายหมดสิทธิ์ที่ แบร์นด์ เลโน จะป้องกัน

นาทีที่ 82 เจ้าถิ่น ลุยแหลก และมาได้ลุ้นเมื่อ เมซุต โอซิล ได้บอลทางด้านซ้ายกรอบเขตโทษ ก่อนจะจ่ายยัดเข้าไปในขตโทษ บอลเกือบจะถึงนักเตะเจ้าถิ่น แต่ก็ถูกสกัดออกไป อย่างน่าเสียดาย

(Photo by Justin Setterfield/Getty Images)

นาที 86 เจ้าถิ่นมาได้ลูกเตะมุม โอซิล เปิดบอลไปในเขตโทษ และเป็น โซคราติส ขึ้นโขกเน้นๆ แต่บอลก็หลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

ท้ายเกม อาร์เซน่อล พยายามบุกอย่างหนักเพื่อยิงขึ้นนำ แต่ก็เจาะแนวรับ ทีมเยือน ที่ลงไปป้องกันแน่นหนาไม่เข้า

หมดเวลาการแข่งขัน อาร์เซน่อล ทำได้แค่เปิดสนามเจ๊ากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม

ชมคลิปไฮไลท์ยิงประตู อาร์เซน่อล – วูล์ฟแฮมป์ตัน >>คลิก<<

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่ลงสนาม
อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน, คาลัม แชมเบอร์ส, โซคราติส, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์, ลูคัส ตอร์เรร่า, มัตเตโอ เก็นดูซี่, เมซุต โอซิล, ดานี่ เซบายอส, อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

วูล์ฟแฮมป์ตัน : รุย ปาตริซิโอ, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, คอเนอร์ คัวดี้, จอนนี่ คาสโตร, เจา มูตินโญ, โรแม็ง ซาอิสส์, ลีนเดอร์ เดนด็องเกอร์, รูเบน เนเวส, ราอูล ฆิเมเนซ, อดามา ตราโอเร่, ดิโอโก โชต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> แข้งเก่าทำแสบ! ผีแดงบู่ โดนเด็กเก่ายิง บุกพ่ายบอร์นมัธ 0-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “ซันเดย์ ไนท์” เอฟเวอร์ตัน VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

 

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้