รีเซต
"ป็อกบา"บอกแฟนผีอดใจรอนิด ธ.ค.นี้เจอกันแน่นอน

"ป็อกบา"บอกแฟนผีอดใจรอนิด ธ.ค.นี้เจอกันแน่นอน

"ป็อกบา"บอกแฟนผีอดใจรอนิด ธ.ค.นี้เจอกันแน่นอน
Supachai
4 พฤศจิกายน 2562 ( 13:02 )
899
2

พอล ป็อกบา กองกลางของทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของเขาที่บริเวณข้อเท้าผ่านทางสื่อชื่อดังของฝรั่งเศสผ่านทางวีดีโอคอล โดยฤดูกาลนี้ ป็อกบาพลาดการลงสนามให้ต้นสังกัดมาแล้ว 10 นัดด้วยกันจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า รวมถึงเกมล่าสุดที่ทีมปิศาจแดงบุกไปแพ้ให้กับบอร์นมัธ 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

(Photo by Nick Potts/PA Images via Getty Images)

ล่าสุด เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า เขาเตรียมที่กลับมาซ้อมแบบเต็มรูปแบบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเดือนหน้า หลังจากกองกลางซุปตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส พลาดลงสนามให้กับทีมปิศาจแดงมาตลอด 7 นัดหลังสุด เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า รวมถึงช่วงออกสตาร์ท 3 นัดแรกของฤดูกาล

(Image: RMC Sport)

ส่วนภาพล่าสุดที่เห็นเจ้าตัวยังคงใส่เฝือกที่ข้อเท้าอยู่ ซึ่งเขาได้วีดีโอคอลผ่านทางช่องทีวีของฝรั่งเศสให้ท่านผู้ชมได้ดูกัน ซึ่งทางโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมปิศาจแดง ก็ออกมายืนยันว่าจะไม่ได้เห็นกองกลางล้านทรงผมได้ลงสนามจนเดือนธันวาคมแน่นอน

โซลชา กล่าวว่า”เขาต้องการเวลาในการรักษาอย่างเต็มที่ ดังนั้นผมไม่คิดว่าเขาจะพร้อมกลับมาหลังจากช่วงเบรกทีมชาติในเกมที่เราจะบุกไปเยือนเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แต่เป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นเขาลงสนามในเดือนธันวาคม”

“ผมไม่ใช่หมอ แต่รู้ดีว่าอาการบาดเจ็บแบบนี้ต้องได้รับการรักษาอย่างละเอียด จึงยังไม่ควรพูดว่าเขาจะกลับมาลงสนามเพื่อช่วยทีมเมื่อไหร่”

(Photo by John Peters/Manchester United via Getty Images)

ขณะที่ป็อกบา ก็อัพเดทอาการบาดเจ็บของเขากับสื่อฝรั่งเศสอย่าง RMC Sport ว่า “ตอนนี้ผมยังใส่เฝือกที่ข้อเท้าอยู่อย่างน้อยก็ 10 วัน หลังจากนั้นก็ต้องทำกายภาพต่ออีก 2 สัปดาห์”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเสริมว่า “ผมลำบากใจไม่น้อยที่เห็นเพื่อนๆได้ซ้อมและลงเล่นในทุกสัปดาห์ แต่ผมก็รู้ดีว่าต้องการเวลารักษาตัวเองให้หายก่อนจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง”

“ผมเสียใจที่เห็นทีมตัวเองแพ้โดยไม่มีส่วนช่วยในสนาม ผมอยากกลับช่วยทีมให้เร็วที่สุด แต่สิ่งสำคัญคือต้องให้ผมกลับมาสมบูรณ์เสียก่อน”

(Photo by Mike Hewitt/Getty Images)

สำหรับฤดูกาลนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ไปแล้ว 4 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งล่าสุดก็บุกไปแพ้ให้กับบอร์นมัธที่ไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม 0-1 จากประตูชัยของอดีตเด็กเก่าอย่าง โจชัว คิง ซึ่งเกมดังกล่าวพอล ป็อกบาไม่ได้เดินทางไปกับทีมด้วย แต่ลุ้นเพื่อนๆอยู่ที่บ้าน ก่อนจบเกมเขาจะเฟซไทม์ไปหาพี่ชาย มาเธียส ป็อกบา ในรายการทีวีของฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ ลีก : บอนมัธ – แมนยู
>>เป๊ป เหน็บ ดาวยิง “หงส์แดง” พรสววรค์สูง แต่ก็ชอบพุ่งล้มประจำ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้