รีเซต
ปืนใหญ่ ขีดเส้น!! ให้โอกาส เอเมรี่ พิสูจน์ผลงานอีกแค่หนึ่งเดือน

ปืนใหญ่ ขีดเส้น!! ให้โอกาส เอเมรี่ พิสูจน์ผลงานอีกแค่หนึ่งเดือน

ปืนใหญ่ ขีดเส้น!! ให้โอกาส เอเมรี่ พิสูจน์ผลงานอีกแค่หนึ่งเดือน
Waramid
4 พฤศจิกายน 2562 ( 14:35 )
923
5

อูไน เอเมรี่ มีเวลาพิสูจน์ผลงานอีก 1 เดือนเท่านั้น หลังบอร์ด อาร์เซน่อล เตรียมตัดสินอนาคต ว่าจะอยู่หรือไปจากทีม

(Photo by Visionhaus)

สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ได้ให้เวลา อูไน เอเมรี่ กุนซือของทีม อีกประมาณหนึ่งเดือน เพื่อพิสูจน์ผลงานในการคคุมทัพ “ปืนใหญ่” หลังจากนั้นจะได้ทำการตัดสินอนาคตในการคุมทีม ต่อไป

เวลานี้ อาร์เซน่อล ทำผลงานได้ย่ำแย่มาก โดย 5 แมตช์หลังสุดในลีก เสมอไปถึง 3 นัด แพ้ 1 นัด และชนะนัดเดียวเท่านั้น ทำให้ตอนนี้หล่นไปเป็นอันดับ 5 แถมยังมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่เป็นจ่าฝูงถึง 14 คะแนนไปแล้ว

นอกจากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่แล้ว เรื่องนอกสนามของทัพ “ปืนใหญ่” ก็วุ่นวายไม่แพ้กัน จากกรณีของ กรานิต ชาก้า กองกลางกัปตันทีม ที่มีปัญหากับแฟนบอล รวมทั้งอนาคตของ เมซุต โอซิล ดาวเตะเยอรมันก็ยังคาราคาซัง เคลียร์ไม่ลงตัว

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ เดอะ มิร์เรอร์ ออกมาตีข่าวว่า อาร์เซน่อล ได้กำหนดเวลาไว้แล้วสำหรับ เอเมรี่ โดยให้เวลาประมาณ 1 เดือนในการกอบกู้สถานการณ์ของทีม หลังจากนั้นทางบอร์ดบริหารจะมาตัดสินอนาคตกันอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่า อาร์เซน่อล ได้ไปทาบทามตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่เวลานี้กำลังว่างงานอยู่ ให้เข้ามารับตำแหน่ง แต่ทางบอร์ดบริหารก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว

สำหรับ โปรแกรมการพรีเมียร์ลีก นัดถัดไปของ อาร์เซน่อล จะต้องบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ของตาราง ที่กำลังโชว์ผลงานได้อย่างร้อนแรงในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ตั้งตารอ!โปรแกรมดูบอลสดพรีเมียร์ลีก วันที่ 4-10 พ.ย. 2562 พร้อมรายการดีๆ ใน ไอดีสเตชั่น
>>โปเช็ตติโน่ ยัน “ซน ฮึง-มิน” สุดสะเทือนใจ เหตุทำ โกเมส ข้อเท้าหัก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้