รีเซต
โดนแดงได้ไง! “คาร์ราเกอร์” ชี้กรรมการพลาดให้ใบแดง“ซน”

โดนแดงได้ไง! “คาร์ราเกอร์” ชี้กรรมการพลาดให้ใบแดง“ซน”

โดนแดงได้ไง! “คาร์ราเกอร์” ชี้กรรมการพลาดให้ใบแดง“ซน”
Somjest
4 พฤศจิกายน 2562 ( 14:57 )
5.1K
11

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เผยผ่านสื่อกรณีของ ซน ฮึงมิน นักเตะตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าไม่สมควรได้รับใบแดง ภายหลังเข้าสกัดแล้วทำให้มิดฟิลด์ของเอฟเวอร์ตันได้รับบาดเจ็บ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตนักเตะของลิเวอร์พูล แลนักวิเคราะห์เกมฟุตบอลชื่อดัง เชื่อว่า ซน ฮึงมิน ดาวยิงตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่สมควรโดนไล่ออกภายหลังจากที่เขาเข้าเสียบจากด้านหลังจนทำให้ อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ของ เอฟเวอร์ตัน เสียหลักไปปะทะกับ แซร์ช โอริเย่ร์ จนข้อเท้าหักสยอง

อดีตนักเตะของหงส์แดง กล่าวกับ สกาย สปอร์ต สื่อชื่อดังของต่างประเทศ ถึงประเด็นนี้ว่า “มันไม่สมควรเป็นใบแดง ถ้าเป็นเช่นนั้นทุกการเข้าปะทะกันของนักเตะทุกคนก็ควรจะได้รับใบแดงเหมือนกัน เหมือนตอนที่ เชาด์รี่ (เลสเตอร์) เข้าสกัด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) จังหวะนั้นผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นใบแดงนะ แต่ คล็อปป์ (กุนซือของ ลิเวอร์พูล) ทำให้มันเรื่องใหญ่ขึ้น

ผมคิดถึงอนาคตของเกมฟุตบอล ถ้ามีใครสักคนที่รู้ว่าเข้าปะทะแล้วจะไม่ได้บอลมาครอง ผมคิดว่าเรื่องนี้มันเป็นอีกขั้นของเกมฟุตบอลเลย หลายคนอาจไม่เห็นด้วยกับสิ่งนี้ แต่พวกเขาก็สมควรที่จะได้รับใบแดง”

คาร์ราเกอร์ กล่าวเสริมอีกว่า “ผมไม่เคยตำหนิใครที่เข้าสกัดแย่ๆ นะเพราะผู้เล่นของคุณเองก็อาจจะเข้าสกัดแย่ๆ เช่นกันในเกมสัปดาห์ต่อไป ผมก็เคยขาหักมาแล้ว ผมไม่คิดว่า ลูคัส นีล จะตั้งใจจะทำให้ขาของผมหักหรอกนะ ส่วนตัวผมเองก็เคยสกัดแย่ๆ ใส่ นานี่ เมื่อไม่กี่ปีก่อนซึ่งโชคดีที่ขาเขาไม่หัก มันมีผู้เล่นหลายคนที่อยากทำให้คนอื่นๆ บาดเจ็บ และพวกเราก็ต่างเคยเข้าสกัดแย่ ๆ กันทั้งนั้นในชีวิตการค้าแข้ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>โปเช็ตติโน่ ยัน “ซน ฮึง-มิน” สุดสะเทือนใจ เหตุทำ โกเมส ข้อเท้าหัก
>>โกเมสขาหัก! ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 10 คน บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้